[CR] บัตรเบ่ง Osaka Amazing Pass ณ โอซาก้า ขึ้นรถไฟ subway unlimited และเข้าฟรี 28 ที่เที่ยวทั่วโอซาก้า

อ่านรีวิวการใช้บัตร osaka amazing pass จากในพันทิพค่ะ (ขอบคุณรีวิวของหลายๆท่านนะคะ ^^) ไปลองใช้มาแล้ว เวิร์คมากๆ ค่ะ มาแชร์สถานที่ๆที่ไปใช้ amazing pass มา เผื่อใครแพลนไปเที่ยวโอซาก้าอยู่นะคะ

สำหรับการเที่ยวโอซาก้า การใช้บัตร pass ต่างๆ ช่วยอำนวยความสะดวกในการเที่ยว และยังช่วยประหยัดได้อีกด้วยค่ะ อย่างบัตร Osaka Amazing Pass อันนี้เป็นบัตรที่ให้ประโยชน์ 2 in 1 เลยทีเดียว คือ

* ใช้เดินทาง ขึ้นรถไฟ subway และรถโดยสารฟรี ในโอซาก้า
* ใช้เข้าสถานที่ท่องเที่ยว tourist attractions ต่าง ๆ ฟรี 28 ที่ และมีส่วนลดสำหรับสถานที่เพิ่มเติมอีก 16 ที่

คือถ้ามีเวลาเที่ยวจริงๆ และวันนึงไปได้ซักสองสามที่ก็คุ้มอยู่นะคะ แต่แนะนำว่าควรลอง plan ก่อน แล้วดูค่าใช้จ่ายว่าเท่าไหร่ ถ้ามันแพงกว่าค่า pass ค่อยซื้อ จะได้คุ้ม

Osaka Amazing Pass มีสองแบบ คือ 1-day : 2300 yen , 2-day : 3000 yen แบบสองวันดูคุ้มกว่า ราคาถูกกว่าเยอะเลย แต่ต้องใช้สองวันติดกันค่ะ

ซื้อเสร็จจะได้บัตรหน้าตาแบบนี้ เอาไว้ใช้โชว์ตามที่เที่ยว และใช้เสียบเข้าสถานีรถไฟแทนการซื้อบัตรปกติเลย



เค้าจะมีซองแบบนี้ให้มา มี guidebook บอกรายชื่อที่เที่ยวฟรี และที่เที่ยวลดราคา พร้อมแผนที่ละเอียดยิบ มีประโยชน์มาก มีคูปองในเล่มให้ด้วย จริงๆมันมีส่วนลดที่ใช้ตามร้านที่เค้ากำหนดได้ แต่เราไม่มีเวลามากเลยไม่สนใจค่ะ เน้นไปที่เที่ยวอย่างเดียว




อันนี้เราลอง plan คร่าวๆ สถานที่ๆ จะไป สรุปว่าเป็นมูลค่า 4700+ เยน คุ้มจ้า ประหยัดไป เกือบสองพันเยนแน่ะ ซื้อเลย ๆ เด็กไม่นับเพราะเด็กเข้าทุกอย่างฟรีอยู่แล้ว จัดไปคนละใบ แต่ถ้าดูแพลนนี้จะเห็นว่าถ้าซื้อ 1-day pass ก็จะไม่ได้ประหยัดอะไรมากค่ะ



ซื้อที่ไหน -- นอกจากซื้อที่สนามบินคันไซได้แล้ว จะมี Osaka Visitor's Information Center อยู่ที่สถานี Namba กะ Umeda ค่ะ ดูแผนที่ด้านล่างเลย ที่ namba หาง่ายมากค่ะ อยู่ชั้น 1 ฝั่ง takashimaya ใกล้ ๆ กะร้านชีสเค้กชื่อดัง Pablo



เค้ามีโบรชัวร์ภาษาไทยในเวบด้วยนะ เริ่ดอ่ะ กดลิงค์นี้เลยจ้า

https://www.osaka-info.jp/osp/en/img/th.pdf


Tourist attraction ที่เราได้เอาบัตร amazing pass ไปใช้มา ชอบทุกอันเลยค่ะ นี่มีเด็กไปเลยเก็บได้วันนึงไม่กี่ที่ค่ะ ถ้าเปนวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ไม่ต้องกระเตงเด็กไปด้วย น่าจะใช้ได้คุ้มกว่านี้ค่ะ ^^

Umeda Sky Floating Garden Observatory
HEP Five Ferris Wheel
Santa Maria Cruise
Tempozan Giant Ferris Wheel
(อ่านรีวิวแต่ละสถานที่ต่อ คลิกที่นี่ค่ะ)
ชื่อสินค้า:   Osaka Amazing Pass
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่