[CR] รีวิว Review บ้านลักษสุภา รีสอร์ทหัวหิน (Baan Laksasubha)

สวัสดีคะ นานาสวัสดีนานๆมารีวิวสักทีสองที วันนี้จะมารีวิวความประทับใจ ของรีสอร์ท Review บ้านลักษสุภา รีสอร์ทหัวหิน (Baan Laksasubha) มีโอกาสได้ไปพักครั้งแรกเลยคะ ที่นี่บริการดีมากๆคะ พนักงานทุกคนสุภาพ ยิ้ม มีอัธยาศัยดี แบบว่าไม่มีที่ติเลย การต้อนรับดีมากๆ ที่สำคัญสถานที่สะอาด สวย และดีงามมากๆ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับครอบครัว ที่เหมาะแก่การพักผ่อนแบบส่วนตัว รีสอร์ทนี้ปักไว้ในดวงใจเลยคะ!! ^_______^ จุ๊บๆหัวใจเยี่ยม เราเดินทางไปถึงหัวหินแบบไม่ได้ตั้งตัวไม่ได้จองห้องพักโดยส่วนใหญ่แล้วรีสอร์ทจะไม่รับ แต่โชคดีที่ไปถึงที่นี่รับคะ อิอิ (ไม่ค่อยเข้าใจการจองห้องพักเท่าไหร่พี่สาวเป็นคนจัดการนะคะ)
ลักษณะรีสอร์ทจะเป็นทางยาวเดินไปจนถึงชายทะเลเลยนะคะ ระหว่างทางเดินมีอะไรน่าสนใจหลายอย่างเช่นการจัดแต่งสวน ปลุกผักสวนครัว ตกแต่งต้นไม้ให้ร่มร่ื่นสวยงามเขียวชะอุ่มเลยคะ น่าอยู่และน่ามองมาก (ถึงทางเดินจะยาวไปหน่อยแต่ไม่ต้องห่วงเรื่องที่พักทางโรงแรมมีรถกอล์ฟบริการเป็นอย่างดี เรียกได้ตลอดคะ^__^) ห้องพักสะอาดสะอ้าน น่าอยู่ และบรรยากาศไม่อึดอัด มีพื้นที่ให้ใช้สอย ส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ(รวม) และติดชายทะเล มีบริการอาหารเช้าหลากหลาย ห้องที่เราพักเป็นห้องที่เปิดหากันได้กันเรียกว่าอะไรสักอย่างลืมคะมี2ห้องแต่หลังเดียวกัน อิอิ   นานาเดินทางนานาเยี่ยมเราไปถึงเย็นค่ำแล้วนะคะ "มีน้ำอัญชันมะนาว มาบริการด้วยที่นี่พนักงานน่ารักบริการสุภาพทุกคนเลยคะ ^__^ " ไม่พูดพร่ำทำเพลงมาดูรุปกันเลยคะ http://www.baanlaksasubha.com  






























ชื่อสินค้า:   รีสอร์ทที่หรูหรา สะอาดตา สีขาว สวยและทันสมัยบนชายหาดหัวหินท่ามกลางบรรยากาศส่วนตัว
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่