หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของไปนานเป็น 2 เดือน พอทวงถาม กลับเจอแม่ค้าพูดกลับว่า..
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
เตือนภัย
ขออนุญาติลบตรงนี้ ติดตามได้ที่
http://m.pantip.com/topic/34401439
เลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
Ais เอาซิม มิจฉาชีพให้เปิดใช่งาน แล้วโดนหมายเรียก คดีอาญา
คือผมได้หมายเรียก จากตำรวจ ท่านหนึ่ง เนื่องจากเบอร์ที่ผมใช่ ไปโกงเขา จำนวนเงิน 4ล้านบาท เป็นเบอร์ที่ผมได้จากเน็ตบ้าน ais เป็นเน็ตซิม ผมเปิดใช่ วันที่18 มิถุนายน เปิดปุ๊บ เบอร์ข้อความโทรมา 10 สาย บางวั
สมาชิกหมายเลข 6786696
ส่งของ กับแฟลชโฮม แต่ไม่ได้ยอดCOD ระบบแจ้งว่าไม่มีพัสดุชิ้นที่ส่ง
#แฟลชโฮม #ร้องเรียน #ผู้บริโภค เนื่องจาก ได้ส่งสินค้าในวันที่ 4/4/ 68 เปิดพัสดุจำนวน 3 ชิ้น ยอดรวม COD ที่ต้องได้รับ1600 บาท แล้ววันที่ 6/6/68 ยอดเข้า 800 บาท ซึ่งไม่ได้เข้ามาทีเดียว แต่
สมาชิกหมายเลข 8516041
สินค้าเสียหาย
การทำงานของขนส่งบางขนส่งสีเหลือง(ไม่ได้เหมาร่วมทั้งหมดของขนส่ง)ทำสินค้าลูกค้าเสียหายไม่รับผิดชอบ แพ็คใหม่จัดส่งให้ลูกค้าแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ไม่การติดต่อแจ้งลูกค้าไม่รักการบริการมาทำเพื่ออะไรใจเขาใจ
สมาชิกหมายเลข 8942511
สอบถามเกี่ยวกับ สตางค์ดี ดอท คอม
เนื่องจาก จขกท สับสน และเข้าใจผิด จึงขออนุญาติลบนะคะ เพราะทาง บริษัท ยังไม่เปิดตัว แต่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาเวปค่ะ ขอโทษค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2346204
สอบถามเรื่องการรอสินค้านาน เราเอาผิดได้ไหมครับ
ผมสั่งอะไหล่มอเตอร์ไซด์ จาก ในเว็บไซด์ จ่ายเงินเรียบร้อยเเล้ว ตั้งเเต่วันที่ 30 มิถุนายน 68 รอไปประมาณ 4 วัน ของยังไม่มาเลย ถามไปในใน line official เขาบอกจะโอนยอดคืนเงินให้ วันที่8 กรกฏาคม จนตอนนี้ยัง
สมาชิกหมายเลข 8897497
ช้อปปี้คืนเงิน
สวัสดีค่ะเราได้สั่งของในช็อปปี้ไปแล้วทางร้านค้าได้ยกเลิกสินค้าเราแล้วเราจ่ายเงินไปแล้วแล้วตอนนี้3วันแล้วแต่ยังไม่ได้เงินคืนค่ะสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7048571
1112 The Pizza Company กับการบริการที่แย่ๆ
ขออนุญาติลบเนื่องจากทาง 1112 ได้โทรมาขอโทษแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2729675
Lazada นี่มันดื้อด้าน ไร้สำนึกจริงๆ บอกให้เราหลังไมค์ ไปมันยังไม่อ่าน
https://m.pantip.com/topic/41118786?
บุรชัย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของไปนานเป็น 2 เดือน พอทวงถาม กลับเจอแม่ค้าพูดกลับว่า..