สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เลิกใช้ค่ายนี้ชีวิตจะมีความสุขบอกเลย
ล่าสุดไปใช้บริการ ทรูช๊อปเดอะมอลลงามวงวาน ยังไม่ทุ่ม เลื่อนประตูลงเตรียมปิดร้านก่อน2ทุ่ม ซึ่งตอนนั้นเวลาแค่19.50 พนักงานรีบกันจริง ขยันรีบกลับบ้านมกา ลูกค้าเดินเข้ามาเรื่อยๆบ้าง แต่ตู้คิวหันหลังแล้ว แย่มาก ผมรอคิวตั้งแต่19.48 รับเคาเตอร์เดียว ว่าจะได้บริการ 20.10
ล่าสุดไปใช้บริการ ทรูช๊อปเดอะมอลลงามวงวาน ยังไม่ทุ่ม เลื่อนประตูลงเตรียมปิดร้านก่อน2ทุ่ม ซึ่งตอนนั้นเวลาแค่19.50 พนักงานรีบกันจริง ขยันรีบกลับบ้านมกา ลูกค้าเดินเข้ามาเรื่อยๆบ้าง แต่ตู้คิวหันหลังแล้ว แย่มาก ผมรอคิวตั้งแต่19.48 รับเคาเตอร์เดียว ว่าจะได้บริการ 20.10
Mr Thai Find ถูกใจ, โกอ้วน ถูกใจ, linp ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 739593 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 990961 สยอง, ฮิปโปสีชมพูพลาสเทล ถูกใจ, Gripphen33 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 845437 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1847604 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1488691 ทึ่งรวมถึงอีก 8 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
มาเรียกร้องความเป็นธรรมจากทรูกันครับ #iphone6sth
ผมตั้งกระทู้นี้ไม่ได้ต้องการขอคืนเงินมัดจำหรือหาเรื่องTrueใดๆทั้งสิ้น เพียงแต่อยากจะขอร้องว่าช่วยให้ความเป็นธรรมกับพวกเราที่ไว้วางจใช้บริการของคุณหน่อย รู้ว่าเป็นค่ายเดียวที่ต้องวางเงินมัดจำ ผมก็ไม่ได้ลังเลที่จะจองเลย เพราะปีทีแล้วได้เครื่องมาดีงาม ไม่มีปัญหาอะไร ถึงจะต้องไปต่อคิวงานเปิดตัวก็เถอะ
จุดประสงค์ของกระทู้นี้ อยากให้ทรูได้รับรู้ว่า
1.ที่เรานั่งรอเวลาเที่ยงคืน อดหลับอดนอน จอง iPhone กับคุณ ***เพื่อ***อยากจะได้ใช้ก่อนคนอื่นเค้า หลังจากนั่งต่างประเทศเค้าขายกันมาเป็นเดือน
2.ค่ายอื่นเค้าก็ประกาศวันรับเครื่องออกมากันแล้ว ไม่ต้องวางเงินด้วยซ้ำ
3.คุณคงไม่อยากทำร้ายจิตใจลูกค้าที่อดนอนจองเครื่อง ต้องมาเห็นคน Walk-In ได้เครื่องมาใช้ชิวๆ แบบว่าตื่นเช้ามาวันศุกเดินผ่านห้างละก็ไปซื้อเดินออกมาใช้ แล้วคนที่จองก็ทำอะไรไม่ได้เลย เพราะจ่ายค่ามัดใจไปแล้ว ได้แต่ถือชามมาม่าแล้วรอ sms ต่อไป
3.1 ในเมื่อคุณมีเครื่องมาขายหน้าร้าน ก็แปลว่าคุณมีเครื่อง แล้วคนที่จ่ายเงินให้คุณไปก่อนเค้าจะรู้สึกยังไงครับ? ทำไมคุณไม่เอาเครื่องนั้นมาให้เค้าก่อน
4.สำคัญมาก*****
จากที่ทรูชี้แจงว่าจะเริ่มส่ง sms วันรับเครื่อง *เริ่มส่งวันที่30** อยากให้ผู้ที่มีอำนาจจัดการเรื่องนี้มองเห็นปัญหาดังนี้. วันที่30 เป็นวันศุก วันธรรมดา ทุกคนทำงาน ซึ่งแน่นอนว่าเราก็อยากได้เครื่องก่อน เพราะฉะนั้น ปัญหาที่จะเกิดขึ้นมีประมาณ2อย่างหลัก
1. วันศุกซึ่งเป็นวันธรรมดา เราทำงานตามปกติ ส่วนคนที่หวังว่าตัวเองจะได้เครื่องวันที่30 ก็จะต้องลางาน แล้วถ้าเกิดเค้าได้วันถัดล่ะครับ หมายความว่าเค้าก็จะต้องลางานฟรี1วันฟรี นั่งรอ sms อย่างมีความหวัง แต่สุดท้ายก็เสียงานเสียการไป??
2. บางคนทำงานตามปกติ หรืออาจจะติดธุระ ขาดไม่ได้ เกิดได้เครื่องวันที่ 30 ที่นี้เงื่อนไขคือโอนสิทธิ์ ก็ไม่ได้อีก เค้าก็จะต้องโยนเงิน 5พันกว่าอย่างไร้สาเหตุ โดยที่ไม่ใช่ความผิดเค้าเลย จากนั้นก็ต้องไปตระเวนหาซื้อเอง
เหตุผลหลักๆก็มีเท่านี้ล่ะครับ เพราะฉะนั้น ผมอยากให้คุณแสดงความชัดใจอย่างน้อง เพื่อให้คนจองได้เตรียมตรัว ได้มีอะไรที่แน่นอนบ้างจากเงิน5พันที่จ่ายไป หรือไม่คุณก็ไม่ควรจะขายเครื่องหน้าร้านเลย จนกว่าคนที่จองจะได้เครื่องครบ เอาเครื่องที่คุณจะขายหน้าร้านน่ะแหละทะยอยให้คนจองก่อน
++++สุดท้ายนี้ผมอยากให้ทุกคน ลงว่าตัวเองจอง เครื่อง รุ่น/ความจุ/สี และเวลาที่จองสำเร็จเท่าที่จำได้ แล้วมาลองดูวันที่ 30 กัน ว่าทรูจะจัดลำดับคิวได้ดีแค่ไหน อย่างน้อยเป็นหลักฐานให้เห็นกันไปเลย แล้วเผื่อเค้าจะเห็นว่าไม่ใช่ปัญหาแค่คนสองคน แต่มันมหาศาล++++
ขอบคุณครับ
+++++++ล่าสุดทรูออกมาเปลี่ยนเป็นส่ง sms สัปดาห์หน้าแล้วครับ(ความเห็นที่ 44) ต้องขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมกันออกเสียงให้ทรูเข้าใจ และต้องขอบคุณทรูที่รับคำติชม แล้วแก้ไขจริงๆ อย่างที่บอกว่าไม่ได้อยากได้เงินมัดจำคืน แค่อยากได้เครื่องไวๆ แต่หวังว่าส่งสัปดาห์หน้าจะไม่ใช่วันศุกนะครับ(ส่งไวๆก็ดีจะได้เตรียมตัว)+++++++