[SR] ประสบการณ์ใช้งานจริงกับจอคอมพิวเตอร์ LG รุ่น 34UC97 จอคอมที่ย๊าวยาว โค้งด้วย ใหญ่อีกต่างหาก


LG 34UC97
Curved and Ultrawide Monitor

สวัสดีครับสมาชิกพันทิปทุกท่าน วันนี้ผมมีเรื่องดี ๆ ที่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์ให้ได้อ่านด้วยหละ เนื่องจากผมได้รับรางวัลเป็นจอ Monitor ตัวนี้ จากการที่ผมไปเล่นกิจกรรมในเว็บพันทิป โดยพันทิปร่วมกับทาง LG ประเทศไทยจัดกิจกรรมดี ๆ นี้ขึ้นมา ให้ตอบคำถามว่า “หากคุณได้จอมอนิเตอร์แอลจี รุ่น 34UC97 คุณจะนำไปทำอะไรเเพื่อให้ชีวิตของคุณดีขึ้น” แล้วผมก็เข้าไปร่วมเล่นกิจกรรมโดยไปบอกถึงปัญหาที่ผมเจออยู่คือจอตัวเก่าของผมเนี่ย สีเพี้ยนมาก ทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับการแต่งภาพ แล้วผมอยากได้จอภาพดี ๆ ซักอันที่ให้สีอย่างถูกต้อง และก็จินตนาการความรู้สึกถึงความสนุกหากเมื่อผมนำจอ  LG 34UC97 มาใช้งานดูแล้วชีวิตการทำงานของผมจะสนุกมากขึ้นขนาดไหน เมื่อเอามาใช้กับ Adobe Lightroom โปรแกรมที่ผมใช้บ่อยมาก ๆ แล้วจะเป็นยังไง ซึ่งตอนนี้ ผมได้สัมผัสของจริงแล้วครับ ขอบอกได้เลยว่า “สุดยอดมากกกกกกก”

โดยในรีวิวนี้ ผมจะถือเป็น [SR] นะครับ เพราะผมถือว่าผมไม่ได้รับเงินเป็นผลตอบแทน แต่มีผู้สนับสนุนสินค้านี้ให้ผม ซึ่งก็คือจอ Monitor LG 34UC97 สุดเจ๋งตัวนี้ครับ

ในรีวิวนี้ ผมจะแบ่งเป็น 6 Part นะครับ ได้แก่
-    Part 1 แกะกล่องกันเถอะ
-    Part 2 ใช้งานครั้งแรกก็ฟินแล้ว
-    Part 3 เอามาทำงาน ชีวิตดี๊ดี
-    Part 4 เอามาดูหนัง จะเป็นยังไงนะ ?
-    Part 5 เอามาเล่นเกม จะฟินขนาดไหน ?
-    Part 6 บทสรุป

Edit เพิ่ม Video clip Review

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ชื่อสินค้า:   LG 34UC97
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่