หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีการเขียน email ต้องการแจ้งให้ลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อกลับมาทางเมลอีกครั้ง ประโยคภาษาอังกฤษเขียนอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
ภาษาอังกฤษ
อยากทราบการเขียน Mail ภาษาอังกฤษ เกี่ยวกับการแจ้งให้ลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อมาทางเมล และต้องการสอบถามลูกค้าถึงวิธีการชำระเงินว่าต้องการชำระแบบใด มีประโยคแบบไหนที่สุภาพบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนขอคำศัพท์ภาษาอังกฤษ สำหรับติดต่อซื้อขายกับเจ้าหน้าที่จัดซื้อ
ด้วยตัวเองเพิ่งทำงานวิศวกรฝ่ายขายใหม่ จึงมีการตอบโต้อีเมลล์กับลูกค้าบ่อยครั้งด้วยคำศัพท์หรือประโยคภาษาอังกฤษไม่ได้จริงๆ ขอบคุณครับ เช่น 1.ได้ส่งใบเสนอราคาพร้อมแนบเอกสารสำหรับพิจารณาตามไฟล์แนบ 2.ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 1046253
Please confirm us back if you are available. จะตอบกลับยังไงดีคะ ?
...
สมาชิกหมายเลข 1393718
ขอข้อมูลการเขียน ส่ง ใบเสนอราคา(ภาษาอังกฤษ)
เนื่องจากต้องมีการส่งใบเสนอราคาบ่อยๆ แต่ภาษาอังกฤษไม่เก่ง แต่พยายามอยู่ครับ 1.ได้ส่งใบเสนอราคาเรียบร้อยแล้วตามไฟล์แนบ 2.ได้ส่งรายละเอียดสินค้าตามข้อมูลที่กล่าวถึงเรียบร้อย โปรดพิจารณาตามไฟล์แนบ 3.ข
สมาชิกหมายเลข 883632
เขียน e-mail ขอ PO ลูกค้าเป็นภาษาอังกฤษอย่างสุภาพ อย่างไรดีคะ ?
เนื่องจากต้องการให้ลูกค้ารีบส่งใบสั่งซื้อให้เราเพื่อให้ผลิตงานทันส่งสินค้าเดือนต่อไป แต่จะเขียนเมล์เป็นภาษาอังกฤษอย่างไรให้สละสลวยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1228756
เขียนอีเมล์ส่งถึงลูกค้าเพื่อติดตามหนี้หรือสอบถามเรื่องการชำระเงินค่ะ อยากทราบว่า เขียนอย่างไรดีให้ดูสุภาพ
สวัสดีค่ะ เขียนอีเมล์ส่งถึงลูกค้าเพื่อติดตามหนี้หรือสอบถามเรื่องการชำระเงินค่ะ อยากทราบว่า เขียนอย่างไรดีให้ดูสุภาพ ตัวอย่างอีเมล์เรานะคะ เริ่มแรกทีส่งไปคือ Dear Sir, Please note our friendly reminde
supisz
ขอเปลี่ยน email กับพันทิปยากจัง
ตามข้อมูล เขาให้คลิกติดต่อพันทิป และส่งไฟล์บัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตน ก็เลยสแกนส่งไป แต่ระบบอัตโนมัติ ตอบกลับมาว่า ทีมงานจะยังไม่ได้รับคำถามของคุณนะคะ คุณจำเป็นต้องเช็ค mail ที่ระบบส่งไปที่.... ( em
dahon_trek
ต้องยืนยัน mail แต่ไม่ได้รับ mail จากทางต้นทางมายืนยันทำไงดีครับ
ผมจะสมัคร opera account แล้วมันต้องยืนยัน mail เราก็ให้ mail ไปแต่พอเขาส่ง mail มาให้ยืนยัน email มันไม่มี mail เข้ามาในกล่องจดหมายของเราอ่ะครับ จะติดต่อกับ opera ยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 5956673
35 ตัวอย่างประโยคภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับคนทำงานเพื่อให้เกิดความก้าวหน้าในอาชีพการงาน
ประโยคภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทั่วไปในชีวิตประจำวัน ในสภาพแวดล้อมในสำนักงาน ณ ปัจจุบัน จะมีหลาย ๆ กรณีที่คุณต้องสนทนากับเพื่อนร่วมงานหรือคู่ค้าชาวต่างชาติโดยไม่มีล่าม ดั
สมาชิกหมายเลข 7630787
เปลี่ยนmailใหม่ในpantipต้องยื่นเอกสารใหม่ด้วยไหม
ถ้าจะเปลี่ยน emailใหม่ในpantip ต้องเป็นemailที่ไม่เคยมีและต้องมีเอกสารยืนยันตัวเองเหมือนตอนสมัครไหมครับหรือเปลี่ยนเฉพาะemailอย่างเดียวครับ ขอบคุณครับผม
สมาชิกหมายเลข 5715151
เปิดมุมมอง VISA เสริมความปลอดภัย สู้มิจฉาชีพยุค AI
VISA เผยอินไซต์ ไทยมีความเสียหายจากธุรกรรมที่กดอนุมัติเอง กว่า 1.153 แสนล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 18% ขณะที่ AI กลายเป็นประตูให้มิจฉาชีพหลอกเหยื่อง่ายขึ้น พร้อมเปิดตัว Payment Security Roadmap ทำงานร
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษาอังกฤษ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีการเขียน email ต้องการแจ้งให้ลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อกลับมาทางเมลอีกครั้ง ประโยคภาษาอังกฤษเขียนอย่างไรคะ