Mercedes-AMG GT S หรู เท่ แรงสั่งได้

กระทู้ข่าว

Mercedes-AMG GT S ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงที่ไหลลื่น และความโค้งมนดึงดูดทุกสายตากับสีเหลืองพิเศษ  กระจังหน้าแบบ Black Diamond พร้อมสัญลักษณ์ดาวของ Mercedes-Benz ตรงกึ่งกลาง ช่องดักอากาศระบบหล่อเย็นขนาดใหญ่และช่องดักอากาศด้านข้าง ช่วยให้เครื่องยนต์มีการระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังเพิ่มความสปอร์ตดุดันไปในตัว
Mercedes-AMG GT S ออกแบบให้เครื่องยนต์ถูกวางต่ำลงไปในโครงสร้างอะลูมิเนียมสเปซเฟรม โดยมีคุณสมบัติพิเศษ คือ การใช้อ่างน้ำมันเครื่องแบบอ่างแห้งแบบเดียวกับที่ใช้ในรถแข่งสมรรถนะสูง การจัดวางตำแหน่งนี้ช่วยให้มีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำลง นอกจากนี้ การหล่อลื่นของน้ำมันเครื่องยังเป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอน แม้ในขณะที่เข้าโค้งด้วยความเร็วสูง หรือการเคลื่อนที่บนเส้นทางลาดชัน
ภายในห้องโดยสารของ Mercedes-AMG GT S เน้นให้ผู้ขับขี่ให้รับรู้ถึงความรู้สึกการขับขี่แบบสปอร์ตที่มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัว  เมื่อนั่งลงบนเบาะนั่งแบบสปอร์ตของ AMG ที่โอบกระชับอย่างดีจากโครงสร้างปีกรองรับด้านข้างที่ค่อนข้างแข็งปรับได้ด้วยไฟฟ้า พนักพิงศีรษะที่รวมอยู่ในโครงสร้างเดียวกัน ลายท่อแนวขวาง และตราสัญลักษณ์ “AMG” ในพนักพิงหลังเพิ่มความโดดเด่นสปอร์ตลงตัว
พวงมาลัย AMG Performance หุ้มหนัง nappa สีดำ พร้อมแป้นปรับเปลี่ยนเกียร์อะลูมิเนียมสีเงิน  และชุดแผงหน้าปัด AMG ที่แสดงค่าข้อมูลต่างๆได้อย่างครบถ้วน  โดดเด่นด้วยลายคาร์บอนไฟเบอร์ที่ให้ความสปอร์ตดุดันในแบบ AMG
คอนโซลกลางที่วางตำแหน่งต่อเนื่องลงมาจากกลางแผงคอนโซลหน้า คือส่วนที่เป็นหัวใจสำคัญด้านเทคนิคของการออกแบบภายในห้องโดยสาร สำหรับชุด AMG DRIVE UNIT ปุ่มควบคุมต่างๆ จัดเรียงตำแหน่งเหมือนกับลูกสูบของเครื่องยนต์ V8 ประกอบด้วยปุ่มคอนโทรลเลอร์ AMG DYNAMIC SELECT สำหรับเลือกโปรแกรมการขับขี่  ปุ่มควบคุมสำหรับปรับโช๊คอัพของระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ต  อีกด้านจะมีปุ่มควบคุมเครื่องเสียง  ปุ่มเปิด-ปิดระบบ ECO Start/Stop และปุ่มปรับเสียงท่อไอเสียแบบสปอร์ตระบบ COMAND Online สามารถควบคุมระบบต่างๆ ผ่านแป้นสัมผัสได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ที่มาพร้อมจอดิสเพลย์สีขนาด 21.3 ซม. แสดงข้อมูลต่างๆได้อย่างชัดเจน ทั้งยังติดตั้งระบบเสียงชั้นดีระดับไฮ - เอนด์ จาก Burmerster มาเป็นมาตราฐาน















ด้านความสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงนั้น  Mercedes-AMG GT S การขับขี่ใช้งานในเมืองสภาพการจราจรหนาแน่นในกรุงเทพฯ กับเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่คงไม่ต้องคิดถึงตัวเลขที่ได้ แต่ถ้าขับขี่ในเส้นทางรอบนอกเมืองหรือเดินทางไกลก็พอจะเห็นตัวเลขอยู่ที่ 8-9 กิโลลิตร โดยความเร็ว 100 กม./ชม. ใช้รอบเครื่องแค่ประมาณ 1,800 รอบเท่านั้น  ส่วนอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ 4.2 วินาทีกับโหมด Sport+
จุดเด่นอีกข้อที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ ระบบเบรกแบบคอมโพสิตสมรรถนะสูงของ AMG ที่สามารถชลอหยุดความเร็วของซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์ AMG V8 เทอร์โบคู่ได้อย่างมั่นใจสั่งได้ในทุกรอบความเร็ว
Mercedes-AMG GT S ซูเปอร์คาร์คันหรูจากค่ายดาวสามแฉก ที่มาพร้อมรูปโฉมสปอร์ตหรูสะดุดตาแก่ผู้พบเห็น เครื่องยนต์ AMG V8 เทอร์โบคู่ 500 กว่าแรงม้าที่สามารถส่งพละกำลังสู่ล้อได้อย่างรวดเร็วทันใจ การขับขี่ก็ให้ความมั่นใจกับพวงมาลัยที่มีน้ำหนักเบา แต่ควบคุมได้อย่างแม่นยำ ระบบช่วงล่างแบบสปอร์ตที่เกาะหนึบในทุกเส้นทาง แต่บางคนอาจจะบอกว่าแข็งกระด้างไปบ้าง  ส่วนระบบเบรกแบบคอมโพสิตของ AMG เอาอยู่ในทุกรอบความเร็ว จะไม่ค่อยสะดวกบ้างก็ตอนเข้าออกรถซึ่งเป็นธรรมดาของรถซูเปอร์คาร์  เรียกว่าสมรรถนะโดยรวมถือว่าดีในระดับหัวแถวของรถยนต์ราคาระดับนี้  ถ้าคุณเป็นผู้ชื่นชอบการขับขี่สไตล์ซูเปอร์คาร์  Mercedes-AMG GT S ก็น่าจะเป็นรถที่ทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้...จริงๆ

ประหลาดใจ สวยไหมละค่ะ  หัวใจจุ๊บๆ  รักเลย**
http://www.benzwongsawang.com/

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่