หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS คะ sms ที่ส่งมาแบบนี้ หมายความว่าอะไรหรอคะ???
กระทู้สนทนา
AIS
AIS 3G 2100
"เบอร์คุณจะสิ้นสุดความคุ้มครอง 19พ.ย.58 จากนั้นซิมจะดับไม่สามารถใช้งานและเรียกคืนเบอร์ได้
รีบโอนย้ายไปผู้ให้บริการที่เลือก สอบถาม 1200, 1175"
อ่านๆดู เข้าใจว่า ไล่ให้ย้ายค่าย -_-"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
ลูกค้า truemove 1800 / GSM 1800 / TH GSM 900 หรือ truemove 2G / AIS 2G รีบย้ายค่าย ก่อนเบอร์หาย ใช้ไม่ได้อีก!!
ล่าสุด กสทช. ได้กำหนดวันสิ้นสุดระยะเวลาความคุ้มครองผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ GSM 1800 ในวันที่ 18 พ.ย.58 และผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ความถี่ 900 MHz ในวันที่ 19 พ.ย.58 ซึ่งจะส่งผลให้ผู้ใ
สมาชิกหมายเลข 2789181
Sim2fly ของ AIS ทำไมอัพซิมแล้วถึงใช้งานต่อไม่ได้?
สวัสดีค่ะ คือเราเป็นลูกค้าใช้บริการ sim2fly ของ AIS สำหรับใช้โทรออกรับสาย เวลาไปต่างประเทศ เน้นใช้เวลาไปต่างประเทศเป็นหลัก เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2558 เราได้รับ SMS แจ้งจาก AIS ว่า กสทช กำหนดระยะเวลาก
Bearybear
ซิมไม่ดับแน่วันนี้ กสทช.ขยายเวลาคุ้มครองคนใช้900
กสทช.ขยายระยะเวลาคุ้มครองลูกค้าบนเครือข่าย 2G 900 MHz ให้ไปดำเนินการเปลี่ยนซิม และโปรโมชั่น ภายใน 31 ธ.ค.58 บริษัทแอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิสจำกัด(มหาชน) หรือ เอไอเอส แจ้งว่า กสทช.ได้มีการชะลอการคุ้มครอง
pinkywitch แม่มดสีชมพู
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
สอบถามเรื่องโปรเน็ตไม่ลดสปีด
ตอนนี้ใช้โปร 15 mbps ไม่ลดสปีด200 บาทของ ais อยู่ แล้วก็มี sms ส่งมาว่าจะสิ้นสุดในวันที่ 23/11/68 แล้วเปลี่ยนเป็น 10 mbps 100 gb 250 บาท ถ้าตะใช้โปรเดิมต่อได้ไหมครับ หรือถ้าค่ายอื่นมีโปรไม่ลดสปีดราคา
สมาชิกหมายเลข 9158411
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
AIS หักค่าอะไร เติมเงินไปไม่ถึงครึ่งชม. ค่าsms หรอ ไม่ได้สมัครอะไรเลย
ตามหัวข้อเลย เราใช้ซิมแบบเติมเงิน จู่ๆตังค์ทีเติมก็หายไป3บาทไม่รู้หักค่าอะไรไม่รู้หักค่าอะไร พอมาเปิด ในแอป ก็เอ้า ตังค์หาย ว่าจะสมัครโปรเน็ต ซึ่งเราน่ะ เพิ่งเปิดเบอร์ได้ 7 วัน
สมาชิกหมายเลข 2931096
เปิดซิมใหม่ AIS ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับแพคเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ของโปรรายเดือน ติดต่อก็ยาก ต้องทำยังไง ร้องเรียนได้ไหม
เปิดซิมใหม่ AIS แพคเกจ 5G max play ราคา599/เดือน ไปแล้วประมาณ1อาทิตย์ ในแพคเกจจะมีให้ใช้ AIS PLAY PREMIUM PLUS 6เดือน ทำยังไงถึงจะใช้งานได้ครับ วันก่อนโทรเข้าศูนย์ พนักงานถามว่าได้ sms หรือยัง แต่เรา
เฉพาะกิจ XD
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS คะ sms ที่ส่งมาแบบนี้ หมายความว่าอะไรหรอคะ???
"เบอร์คุณจะสิ้นสุดความคุ้มครอง 19พ.ย.58 จากนั้นซิมจะดับไม่สามารถใช้งานและเรียกคืนเบอร์ได้
รีบโอนย้ายไปผู้ให้บริการที่เลือก สอบถาม 1200, 1175"
อ่านๆดู เข้าใจว่า ไล่ให้ย้ายค่าย -_-"