ปัญหาการยื้อเวลา ไม่ให้ย้ายค่ายไป ที่อื่นของดีแทค

กระทู้คำถาม
บอกกล่าวละกัน ผมได้ค่าย ออกจากดีแทค แต่โดน ยื้อ ปวิงเวลาด้วย เหตุผล ข้อมูลชื่อและนามสกุลไม่ตรงกัน

ทำเรื่องย้าย 15/10/2558  แล้ว 18/10/2558 ได้รับแจ้งจาก เครือข่ายที่ย้ายใหม่ ว่าติดเงินไข เลยโทรไปสอบถามแจ้งว่าเกิดจากชื่อนามสกุลไม่ตรงกัน เลยขอให้สะกดให้ฟังก็ตรงกัน เลยโทรไปหาดีแทคเลย ตรวจสอบชื่อนามสกุลก็ตรงกัน ดีแทคเลยให้แจ้งโอนกับเครือข่ายใหม่อีกรอบ ในวันจันทร์ 19/10/2558
เช้าวันจันทร์ 9.00 เลยโทรไปแจ้ง คิดว่าคงไม่มีปัญหา ที่ไหนได้ วันนี้ 21/10/2558 เวลา 20.17 โอนไม่ได้ติดเงือนไขเดิม

คำถาม 1.นี้คืออะไรของดีแทค ทำไมยื้อลูกค้าแบบนี้
          2.พนักงานของท่านแต่ละท่านแก้ปัญหาให้กับลูกค้าไม่ได้เลย ทั้งคนแรก ที่ติดต่อ วัน 18/10/2558 พนักงานรหัส 30670 แล้วกริยาก็นะ...กวนใช้ได้  พนักงานท่านที่สอง 10491 ก็บอกต้องรอประสานงาน รอจากไหนสงสัย...........

อย่างนี้ในอนาคตลูกค้าอย่างผม คงไม่กลับมาแน่ ขอไปตายเอาดาบหน้าดีฟ่ามั้ง..........
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่