ผมได้ซื้อ Vorchoir ของร้านคุ้มขันโตก เชียงใหม่ จากงานไทยเที่ยวไทยครั้งล่าสุด ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติศิริกิต
และได้ไปใช้บริการในคืนวันที่ 19 ตุลาคม 2558 แต่ได้รับการต้อนรับโดยพนักงานซึ่งมีกิริยามารยาททรามมาก ๆ
โดยผมได้ซื้อ Vorchoir ล่วงหน้าเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน และได้มีการคอนเฟิร์มล่วงหน้าก่อนไปประมาณ 1 สัปดาห์
ซึ่งพนักงานที่รับจองถามผมว่าต้องการที่นั่งแบบไหน มีให้เลือก 2 แบบ คือแบบนั่งห้อยเท้า และแบบนั่งพื้น ผมเลยขอแบบนั่งห้อยเท้า
แต่พนักงานบอกว่าถ้านั่งห้อยเท้าจะไกลการแสดงแนะนำให้นั่งพื้น ผมก็ตกลงตามที่พนักงานแนะนำก่อนวันที่จะไป 1 วันมีพนักงานโทรมา
คอนเฟิร์มกับผมอีกครั้งซึ่งผมก็ได้ย้ำไปแล้วว่าตกลงเป็นที่นั่งพื้นใช่ไหม เขาก็แจ้งว่าใช่ค่ะตามที่ลูกค้าจองมา
พอไปถึงวันที่ 19 ต.ค. 58 หลังจากเช็คบัตรเรียบร้อยพนักงานก็พาไปนั่งปรากฏว่าเป็นที่นั่งห้อยเท้า ผมเลยถามว่าที่จองมาเป็นที่นั่งพื้นไม่ใช่เหรอ
พนักงานทำหน้าหงุดหงิดแล้วบอกว่าจัดให้ตรงนี้ ผมเลยถามว่าเปลี่ยนได้ไหม เธอบอกว่าไม่ได้เพราะที่นั่งอื่นเต็มหมดแล้ว
ผมเลยขอคุยกับคนที่รับจอง ปรากฏว่าเธอแสดงกิริยาที่ทรามมากโดยกระแทกแผนผังที่นั่งพร้อมถามผมว่าตกลงพี่จะนั่งที่ไหน
ซึ่งผมบอกว่าผมคอนเฟิร์มที่มาล่วงหน้าแล้วตามคำแนะนำของคุณ แต่กลายเป็นแบบนี้ได้ยังไงและก็อีกมากมาย
ซึ่งตลอดเวลาที่เกิดเรื่องขึ้นมีพนักงานของร้านอยู่บริเวณนั้นประมาณเกือบ 10 คน ผมไม่ได้ยินคำขอโทษออกจากปากใครซักคน
ผมก็เลยแจ้งว่าถ้างั้นผมขอยกเลิกได้ไหม เธอคืนเงินให้ทันทีพร้อมทั้งบอกว่าถึงเราไม่เอาก็มีลูกค้ารอเสียบอยู่แล้ว
ถ้าคุณคิดว่าร้านคุณมีลูกค้าแน่นอนอยู่แล้วก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะไปขายบัตรในงานไทยเที่ยวไทย
เสียความรู้สึกมาก ๆ ครับ เพราะผมตั้งใจไปทานอาหารไม่ได้ตั้งใจไปมีเรื่องกับใคร
ผมเลยโทรไปที่กรมท่องเที่ยวซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการจัดงานไทยเที่ยวไทย พนักงานที่รับเรื่องแจ้งว่าจะส่งเรื่องต่อให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ แต่กรมท่องเที่ยวจะจัดการให้เราได้เฉพาะกรณีซื้อทัวร์กับบริษัททัวร์ที่มาออกงานเท่านั้น ถ้าเป็นร้านอาหารทางกรมจัดการอะไรไม่ได้ ถ้างั้นคุณปล่อยให้ร้านนี้เข้ามาออกบูธในงานของคุณได้อย่างไรครับ?																																	
  
							 
						
ขอคำแนะนำในการร้องเรียน ปัญหาการให้บริการของร้านคุ้มขันโตก เชียงใหม่
และได้ไปใช้บริการในคืนวันที่ 19 ตุลาคม 2558 แต่ได้รับการต้อนรับโดยพนักงานซึ่งมีกิริยามารยาททรามมาก ๆ
โดยผมได้ซื้อ Vorchoir ล่วงหน้าเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน และได้มีการคอนเฟิร์มล่วงหน้าก่อนไปประมาณ 1 สัปดาห์
ซึ่งพนักงานที่รับจองถามผมว่าต้องการที่นั่งแบบไหน มีให้เลือก 2 แบบ คือแบบนั่งห้อยเท้า และแบบนั่งพื้น ผมเลยขอแบบนั่งห้อยเท้า
แต่พนักงานบอกว่าถ้านั่งห้อยเท้าจะไกลการแสดงแนะนำให้นั่งพื้น ผมก็ตกลงตามที่พนักงานแนะนำก่อนวันที่จะไป 1 วันมีพนักงานโทรมา
คอนเฟิร์มกับผมอีกครั้งซึ่งผมก็ได้ย้ำไปแล้วว่าตกลงเป็นที่นั่งพื้นใช่ไหม เขาก็แจ้งว่าใช่ค่ะตามที่ลูกค้าจองมา
พอไปถึงวันที่ 19 ต.ค. 58 หลังจากเช็คบัตรเรียบร้อยพนักงานก็พาไปนั่งปรากฏว่าเป็นที่นั่งห้อยเท้า ผมเลยถามว่าที่จองมาเป็นที่นั่งพื้นไม่ใช่เหรอ
พนักงานทำหน้าหงุดหงิดแล้วบอกว่าจัดให้ตรงนี้ ผมเลยถามว่าเปลี่ยนได้ไหม เธอบอกว่าไม่ได้เพราะที่นั่งอื่นเต็มหมดแล้ว
ผมเลยขอคุยกับคนที่รับจอง ปรากฏว่าเธอแสดงกิริยาที่ทรามมากโดยกระแทกแผนผังที่นั่งพร้อมถามผมว่าตกลงพี่จะนั่งที่ไหน
ซึ่งผมบอกว่าผมคอนเฟิร์มที่มาล่วงหน้าแล้วตามคำแนะนำของคุณ แต่กลายเป็นแบบนี้ได้ยังไงและก็อีกมากมาย
ซึ่งตลอดเวลาที่เกิดเรื่องขึ้นมีพนักงานของร้านอยู่บริเวณนั้นประมาณเกือบ 10 คน ผมไม่ได้ยินคำขอโทษออกจากปากใครซักคน
ผมก็เลยแจ้งว่าถ้างั้นผมขอยกเลิกได้ไหม เธอคืนเงินให้ทันทีพร้อมทั้งบอกว่าถึงเราไม่เอาก็มีลูกค้ารอเสียบอยู่แล้ว
ถ้าคุณคิดว่าร้านคุณมีลูกค้าแน่นอนอยู่แล้วก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะไปขายบัตรในงานไทยเที่ยวไทย
เสียความรู้สึกมาก ๆ ครับ เพราะผมตั้งใจไปทานอาหารไม่ได้ตั้งใจไปมีเรื่องกับใคร
ผมเลยโทรไปที่กรมท่องเที่ยวซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการจัดงานไทยเที่ยวไทย พนักงานที่รับเรื่องแจ้งว่าจะส่งเรื่องต่อให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ แต่กรมท่องเที่ยวจะจัดการให้เราได้เฉพาะกรณีซื้อทัวร์กับบริษัททัวร์ที่มาออกงานเท่านั้น ถ้าเป็นร้านอาหารทางกรมจัดการอะไรไม่ได้ ถ้างั้นคุณปล่อยให้ร้านนี้เข้ามาออกบูธในงานของคุณได้อย่างไรครับ?