เวลาไปเบิกเงินเยอะๆ ธนาคาร*** อย่าทำให้คนอื่นรู้ได้เปล่าครับ ว่ามาเบิกเงินเยอะ

เมื่อช่วงก่อนผมให้ลูกน้อง ผู้หญิงไปเบิกเงิน ธนาคารแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเล็กๆ สาขาธนาคารอยู่ชานเมือง
ช่วงนั้นคนใช้บริการก็เยอะอยู่พอสมควร  ก็เบิกเกินครึ่งล้านครับ  แถวบ้านนอกก็เยอะอยู่

พนักงานเรียกนายมากดเอาเงินให้ตะโกนเสียงดัง *** แสน   หลายครั้งเพราะนายติดงานอยู่
คนทั้งแบ็งค์หันควับมามองที่ลูกน้องผมคนเดียว ลูกน้องผมรู้สึกว่า นี่จะโดนปล้นเพราะพนักงานแบ็งค์
บอกคนอื่นเปล่าเนี่ย สายตาคนก็มองตามเรื่อยๆครับ จวบจนกระทั่งเดินออกจากแบ็งค์ ยังดีอยู่ที่รปภ เดินออกมามาดูให้

ขอฝากแบ็งค์หน่อยแล้วกันครับ เบิกเงินก็เบิกเงิน ครับไม่ต้องบอกจำนวนเงินให้คนอื่นได้ยินหรอก


* ผมติดธุระอื่นอยู่นะครับ เลยจำเป็นต้องให้ลูกน้องไปเบิก

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
เจอที่แบงค์กสิกรไทยบ่อยค่ะ

เราส่งสมุดธนาคารให้พร้อมกับพร้อมกระดาษเขียนว่า "ถอน xx,000"
พนักงานเงยหน้าขึ้นมา พร้อมถามเสียงดังว่า "ถอน xx,000 นะคะ"
เราตอบ "ค่ะ เบาๆ ก็ได้ค่ะน้อง นับเสร็จแล้วใส่ซองให้พี่ด้วยนะ"
พนักงานก็ยิ้มให้
ขณะที่ยื่นเงินในซองให้ "นี่ค่ะ xx,000"

อยากเอาเล็บข่วนหน้านางจริงๆ
ความคิดเห็นที่ 20
A : รบกวนเอาเงินใส่ซองให้ด้วยนะครับ
B : ซองหมดรับเป็นถุงได้มั๊ยค่ะ
A : อะไรก็ได้ครับเอาใส่ให้หน่อย
B : นี่ค่ะ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
FacepalmFacepalmFacepalm
ความคิดเห็นที่ 39
ขอตอบในมุมพนักงานนะคะ เดี๋ยวนี้ธนาคารหลายๆที่ ลูกค้าหลายๆแบงค์ แทบจะไม่ต้องเขียนสลิปแล้ว ไม่ว่าจะฝากหรือถอน หรือธุรกรรมอื่นๆ การที่ลูกค้าพูดว่า เบิก.....บาท เราจำเป็นต้องทวนค่ะ เพื่อให้เข้าใจตรงกัน เพราะบางทีก็ได้ยินไม่ชัดเจน เลข2ได้ยินเป็น3 เลข3ได้ยินเป็น2 บางที่ได้ยินผิดหลักยังมีเลยค่ะ 53,000บาท ตอน5หมื่นไม่ได้ยิน ได้ยินตอน3,000 จังหวะลูกค้าก้มหน้าพอดี เราก็พยายามมองปาก พยามตั้งใจฟังแล้วค่ะ ก่อนจะส่งเงินสดให้ บางทีลูกค้าเบิกเงินเยอะแล้วมีเศษๆ เช่น 546,890 เราก็อาจจะให้ทวนเศษ46,890 หรือ6,890นะคะ หยิบมาวางไว้ก่อน แล้วก็ปั่นแบงค์พันให้ลูกค้าดูค่ะ เราคิดแค่ว่า จำนวนเงินที่ลูกค้าจะเบิกและเงินที่เราจ่ายไปต้องตรงกันไม่ควรคลาดเคลื่อน เพราะถ้าหากไม่ทวนตอนแรกแล้ว คีย์ไปแล้ว ผิดจำนวน ก็ทำให้ลูกค้าเสียเวลาอีก ไม่เคยคิดว่าตะโกนแล้วจะเป็นภัยต่อลูกค้าเลยค่ะ ก่อนจะส่งเงินให้ก็ทวนย้ำอีกซักครี้งว่าเราตามนี้นะคะ ถูกต้องนะคะ ไม่เคยมองมุมนี้จริงๆ ว่ามันอันตรายต่อมิจฉาชีพแต่ถือว่าดีนะคะ กระทู้นี้ ทำให้เราระมัดระวังในการทำงาน ทำให้เราได้เห็นความรู้สึกอีกมุมนึงของลูกค้า


จาก...พนักงานแบงค์ เอ๋อๆคนนึง ที่ทำรายการผิดอยู่บ่อยๆ55555

*editคำผิดจ้า
ความคิดเห็นที่ 19
วันก่อนไปถอนเงินในธนาคารมาจ่ายค่าหอที่ค้างมาสองเดือน

เพื่อนโทรมา ... (มันก็พูดในสาย คุณผู้อ่านพันทิปไม่ได้ยินหรอก)
ผมก็ตอบ ... เออๆ ได้ๆ ยืมเท่าไรนะ 5ล้านหรอ เด๋วฝากน้องไปให้
ผู้หญิงที่มาใช้บริการเค้าเตอร์ข้างๆ หันมายิ้ม

คิดในใจจะหันมายิ้มทำไม นั่นมันเงินในเกม
กุแดรกมาม่าทุกเย็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่