เราออกรถกับทางโตโยต้า แล้วทางโตโยต้าบอกจะยื่นเรื่องลิสซิ่งให้ โทรมาบอกว่าของ alphera financial services ของ BMW ผ่าน จ่ายค่างวดตรงตลอด แต่พอจะต่อทะเบียนรถในปีแรกโอนเงินไปรอนานมากก็ไม่ส่งทะเบียนมา โทรตามก็บอกว่าขาดเอกสาร พรบ. คือเอกสารขาดทำไมไม่แจ้งช่องทางการติดต่อสื่อสารมีตั้งหลายทาง ต้องรอให้ลูกค้าโทรตาม ไม่ได้เป็นแค่ปีเดียว 3 ปีติดๆกันเลยค่ะ มาปีนี้โอนเงินไปให้ส่งพรบ.ไปให้ ทางEmail

ผ่านไปแล้ว 13 วันไม่มีอะไรเคลื่อนไหว โทรไปถาม call center ได้คำตอบว่าขาดตรอ. ไม่เข้าใจว่าขาดเอกสารอะไรทำไมไม่แจ้ง งงกับการบริการของ BMW โทรหาก็ยากแสนยาก กว่าจะรับสายรอนานน้านนาน ถ้าหากจะต้องใช้บริการลิสซิ่งอีกคงไม่มองคุณแล้ว alphera financial services by BMW
ใครเจอแบบเราบ้าง
alphera financial services ในความรู้สึกส่วนตัวบริการแย่ไปนิด
ผ่านไปแล้ว 13 วันไม่มีอะไรเคลื่อนไหว โทรไปถาม call center ได้คำตอบว่าขาดตรอ. ไม่เข้าใจว่าขาดเอกสารอะไรทำไมไม่แจ้ง งงกับการบริการของ BMW โทรหาก็ยากแสนยาก กว่าจะรับสายรอนานน้านนาน ถ้าหากจะต้องใช้บริการลิสซิ่งอีกคงไม่มองคุณแล้ว alphera financial services by BMW
ใครเจอแบบเราบ้าง