คำถามเนื่องจากต้องการย้ายเครือข่ายครับ สอบถามทั้ง True, Dtac ครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากใช้งานกับค่ายเดิมคือ True มาโดยชำระค่าบริการเต็มตามโปร
แต่ต้องการลดค่าบริการจึงต้องการย้ายค่ายเพื่อไปรับแพคเกตที่ถูกลง, และดีขึ้น

จึงมีคำถามสอบถามทาง True ซึ่งเป็นซิมที่ใช้อยู่ในปัจจุบันครับ
- ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้เครีย์ยอดก่อน คำถามคือ ผมสรุปยอดทุกวันที่ 24 ของเดือน
วันนี้เป็นวันที่ 20 ถ้าทางลูกค้าจะขอเครีย์ยอดย้ายค่าย สามารถใช้เครือข่ายเดิมถึงวันที่ 24 ได้หรือไม่ (คือระบุวัน)
หรือผมควรทำเรื่องย้ายค่ายวันตัดรอบบิล คือ 24 ตุลาคม 58 นี้
เนื่องจาก จนท ทางโทรศัพท์แจ้งว่า เครีย์ยอด เป็นการเครีย์เต็มเดือน (ไม่ได้คิดตามจริงเป็นจำนวนวัน)
จขกท จึงอยากใช้งานจนถึงวันสรุปยอด (เนื่องจากยอดค่าโทร/เน็ต ยังไม่หมด)

- หลังจากการเปลี่ยนเครือข่าย จขกท สามารถใช้งานแอฟ "Trueyou" ต่อได้หรือไม่ครับ ได้ในที่นี้หมายถึง
ยังคงสามารถเข้าระบบ (จากซิมค่ายอื่น), คะแนน truepoint ยังคงอยู่ไม่ศูนย์หาย,
และที่สำคัญคือ จขกทยังสามารถแลก truepoint เป็นสินค้าได้ด้วยซิมค่ายอื่นได้หรือไม่

สำหรับ Dtac ครับ มีคำถามคือ
- สามารถทำการย้ายไป Dtac online ได้ไหมครับ เพราะปัจจุบัน ที่หน้าเว็บ
http://www.dtac.co.th/postpaid/products/mnp-3step.html
ในขั้นตอนที่ 2 มันไม่มีให้กดลิงค์ หรือต้องไปที่ศูนย์ Dtac เท่านั้น

- ลูกค้าสนใจโปร Love & Roll เต็ม MAX 599 โทร 300, เน็ต 5+2GB
คำถามคือ ผมเข้าใจถูกไหมครับ ว่าเน็ต 7GB หากใช้ครบ ไม่มี FUP หมายถึงหมดแล้วหมดเลย (ไม่ใช่ Unlimit)
อีกคำถามคือ ผมอ่านเงื่อนไขการ "ใช้ไม่หมดทบเดือนหน้า(1เดือน)" อย่างในกรณีที่เน็ต 5+2GB หากผมใช้ไป 3GB จะทบยอดไปเดือนหน้า
4GB หรือจะทบเฉพาะ 2GB (ของตัวหลักเท่านั้น)

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่