แปลกๆกับพนักงานเคลม เราซื้อประกันชั้น1ซ่อมห้าง มันชอบถามพี่ซ่อมที่ไหน อยากได้เร็วพี่ไปซ่อมกับอู่ของประกันมั้ยได้เร็วตั้งแต่ซื้อประกันมาเราเรียกไปสองครั้งพูดเหมือนกันเลย. ครั้งสุดท้ายเนี่ยโดนชนมาเราเป็นฝ่ายถูกแต่พอเอาไปเคลม ศูนย์บริการบอกพี่มีรอยมากกว่าที่พนักงานเคลมเขียนมาชื่อ มานพ สิงห์เรืองศูนย์บรริการของวิรอนะสาขารัตนาธิเบศก์ พี่เรียกประกันมาเคลมเพิ่มนะคะ เราก็้นัดมาดูปรากฎว่ามันไม่ยอม บอกคนละรอยกันไม่สอดคล้อง ทั้งๆที่พนักงานที่ศูนย์ช่วยพูดด้วยก็ยังไม่ยอมทั้งๆที่เราถูก คู่กรณีเป็นคนจ่าย. วิริยะประกันภัยราคาสูงมากคิดว่าดีมาเร็วเคลมเร็วแต่เอาเปรียบผู้บริโภค เพิ่งรู้วันนี้ลองเสิรชดูเหอะเรื่องแย่ๆกับวิริยะมันแย่แค่ไหนไม่เอาแล้ว ใช้มาหลายเจ้าแล้วไม่เคยมีปัญหาเลยแถมบริการดี ช้าหน่อยแต่ดีกว่า
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายกับวิริยะประกันภัย