ลูกค้าอาศัยอยู่ต่างประเทศ

กระทู้คำถาม
รบกวนขอความช่วยเหลือจากทรูมูฟ เอช ด้วยค่ะ!
ลูกค้าอาศัยอยู่ต่างประเทศแคนาดา ได้เกือบ 6ปี (แบบถาวร) และยังไม่รู้ว่าเมื่อไรจะกลับมาเมืองไทยอีก!!

จากเดิมใช้ซิมระบบเติมเงินของทรูมูฟ
ลูกค้าได้ดำเนินการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ว่าซิมถูกตัดสัญญาณ
และเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เอช ได้ทำการแก้ไขให้เพื่อสามารถกลับมาใช้ซิมเบอร์เดิมได้อีก โดยการเปลี่ยนมาเป็นระบบทรูมูฟ เอช (โดยที่ลูกค้าไม่ต้องมาดำเนินการขอเปลี่ยนเองที่ช็อปบริการ) กรณีลูกค้าอยู่ต่างประเทศ!!

*** แต่หลังจากทำการเปลี่ยนมาเป็นระบบทรูมูฟ เอช แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะไม่สามารถใช้ซิมเดิมได้ ลูกค้าจะต้องมาดำเนินการขอรับซิมใหม่ได้ที่ช็อปของทรูมูฟ....

*** ปัญหาคือลูกค้าไม่สามารถมาขอรับซิมใหม่ได้ด้วยตัวเอง ( และที่สำคัญไม่มีญาติ หรือคนสนิท อยู่ที่เมืองไทยเลย)
ลูกค้าจึงมอบอำนาจให้มารับรับซิมใหม่แทนได้!!

*** อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยจัดส่งซิมใหม่มาให้ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถจัดส่งให้ได้!!

*** ปัญหาหลายๆอย่างเกิดขึ้น ถ้าไม่มีซิม ก็จะไม่สามารถทำธุรกรรมด้านการเงินผ่านออนไลน์ได้ เพราะใช้หมายเลขของทรูมูฟ สมัครไว้กับบัญธนาคาร เพื่อใช้รับรหัสผ่านทุกครั้งที่ทำการซื้อของผ่านออนไลน์ หรือโอนเงิน หรือแก้ไขข้อมูลเกี่ยวกับบัญชีผ่านออนไลน์!!

อยากถามว่ากรณีแบบนี้ ลูกค้าจะต้องทำยังไงถึงจะได้รับซิมใหม่มาใช้!!

** ทางค่ายของดีแทคยังมีการจัดส่งซิมใหม่มาให้ต่างประเทศกรณีลูกค้าทำซิมชำรุด หรือมีปัญหาเกี่ยวกับซิมเดิม ทางดีแทคจะทำการจัดส่งมาให้ใหม่ทันที!!!

*** เศร้า!!! ใช้ซิมของทรูมาเกือบ 10ปีแล้ว
แต่พอลูกค้าประสบปัญหาอยู่ต่างแดน ทางทรูไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้!!
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ mcd รบกวนขอทราบหมายเลขที่พบปัญหา และ E-mail ที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ทางหลังไมค์ เพื่อส่งตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่