สอบถามเรื่องการยกเลิก internet AIS fibre โดยยังอยู่ในช่วงที่ติดสัญญา

คือว่าผมมีปัญหาเรื่อง package internet ที่เกิดจากความผิดพลาดของ AIS fibre เอง โดยทาง AIS register ให้ผิดpackage ทำให้ผมต้องมาวุ่นวายกับการแก้ไข ที่ใช้เวลาเดือนกว่าก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้ ร่วมกับตอนนี้ก็มามีปัญหาเรื่องความเร็ว internet ที่ช้าลง จนกระทั่งวันนี้ internet ใช้ไม่ได้(ผมต้องทำงานบน bandwidth และใช้ data มาก) ทั้งหมดนี้กระทบกับการใช้ชีวิตมากๆ หากผมจะยกเลิก ผมจะต้องเสียค่าติดตั้งที่เค้ายกเว้นไว้ (ใช้มาเกิอบ2 เดือน)

แล้วมีทางที่จะให้บริษัทรับผิดชอบได้หรือไม่ เพราะการทำไม่ตรงตามที่บอกไว้(ผมมีหลักฐานการสมัครที่เขียน package ที่ตกลงไว้) ร่วมกับที่เค้าทำให้ผมต้องเสียสิทธิ wifi free ของเจ้าเดิม(3bb) เสียเวลาโทรเข้า CC เสียเวลามาหงุดหงิดจนถึงขั้นมานั่งเขียนบ่นใน pantip แทนที่จะเอาเวลาไปดูซีรี่ย์สบายๆ

จะมีทางไหนที่จะทำให้ไม่ต้องเสียค่าติดตั้งที่เค้ายกเว้นไว้ได้หรือไม่? เห็นเขียนไว้ตั้ง  4000 บาท

T T
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่