คือว่าผมมีปัญหาเรื่อง package internet ที่เกิดจากความผิดพลาดของ AIS fibre เอง โดยทาง AIS register ให้ผิดpackage ทำให้ผมต้องมาวุ่นวายกับการแก้ไข ที่ใช้เวลาเดือนกว่าก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้ ร่วมกับตอนนี้ก็มามีปัญหาเรื่องความเร็ว internet ที่ช้าลง จนกระทั่งวันนี้ internet ใช้ไม่ได้(ผมต้องทำงานบน bandwidth และใช้ data มาก) ทั้งหมดนี้กระทบกับการใช้ชีวิตมากๆ หากผมจะยกเลิก ผมจะต้องเสียค่าติดตั้งที่เค้ายกเว้นไว้ (ใช้มาเกิอบ2 เดือน)
แล้วมีทางที่จะให้บริษัทรับผิดชอบได้หรือไม่ เพราะการทำไม่ตรงตามที่บอกไว้(ผมมีหลักฐานการสมัครที่เขียน package ที่ตกลงไว้) ร่วมกับที่เค้าทำให้ผมต้องเสียสิทธิ wifi free ของเจ้าเดิม(3bb) เสียเวลาโทรเข้า CC เสียเวลามาหงุดหงิดจนถึงขั้นมานั่งเขียนบ่นใน pantip แทนที่จะเอาเวลาไปดูซีรี่ย์สบายๆ
จะมีทางไหนที่จะทำให้ไม่ต้องเสียค่าติดตั้งที่เค้ายกเว้นไว้ได้หรือไม่? เห็นเขียนไว้ตั้ง 4000 บาท
T T
สอบถามเรื่องการยกเลิก internet AIS fibre โดยยังอยู่ในช่วงที่ติดสัญญา
แล้วมีทางที่จะให้บริษัทรับผิดชอบได้หรือไม่ เพราะการทำไม่ตรงตามที่บอกไว้(ผมมีหลักฐานการสมัครที่เขียน package ที่ตกลงไว้) ร่วมกับที่เค้าทำให้ผมต้องเสียสิทธิ wifi free ของเจ้าเดิม(3bb) เสียเวลาโทรเข้า CC เสียเวลามาหงุดหงิดจนถึงขั้นมานั่งเขียนบ่นใน pantip แทนที่จะเอาเวลาไปดูซีรี่ย์สบายๆ
จะมีทางไหนที่จะทำให้ไม่ต้องเสียค่าติดตั้งที่เค้ายกเว้นไว้ได้หรือไม่? เห็นเขียนไว้ตั้ง 4000 บาท
T T