วันนี้ขอรีวิวชิลด์หน้าของ Z250SL นะครับของ K2 Factory ราคาประมาณ 1 พันบาท
เป็นที่รู้กันว่า Z250SL ของคาวาซากินั้น เป็น Z ที่น่าจะตัวเล็กที่สุดในซีรีส์ Z (ในขณะนี้อย่างเป็นทางการ) ของแต่งต่าง ๆ ก็ทยอยออกสู่ตลาดกันบ้างแล้ว
สืบเนื่องมาจากว่า Z250SL นั้น cockpit ดูเล็กมาก ๆ เลยเชียว ภรรยาผมเลยต้องการให้มันดูดุดันขึ้นมาบ้าง (สักเล็กน้อย) เราเลยได้ชิลด์หน้ารุ่นนี้มาอันนึงแล้วก็นำมาติดตั้งเอง
แกะออกมาก็จะเจอชิลด์หน้า 1 อัน ฐานรองชิลด์ 1 อัน โลหะเล็ก ๆ สำหรับยึดน๊อตสามตัว กระดาษทำความสะอาด 1 แผ่น น๊อตตัวผู้พร้อมแหวนรองอีก 3 ชุด คู่มือ 1 แผ่น
ก่อนติดตั้ง หน้าตาเป็นแบบนี้
ใช้ 6 เหลี่ยม (ผมมีของจักรยานอยู่) ขันน๊อตตรงกระโหลกออกมาก่อนสองตัวครับ
จากนั้นทำความสะอาดส่วนกระโหลกและใช้แผ่นทำความสะอาดของ 3M เช็ดรอบสุดท้าย ลอกเทปกาวบนแท่นยึดชิลด์ออกมา แล้วมาร์คตำแหน่งให้ตรงรูน๊อตเดิม สวมลงไปเลย
เอาชิลด์มามาร์คตำแหน่งให้ตรงแล้วยึดน๊อตอีกสามตัว เป็นอันเสร็จสิ้นครับ
เอาล่ะ ดู Big ขึ้นมานิดหน่อย
ลองใช้งานดูนิดหน่อย ไม่ได้ช่วยตัดลมอะไรเลยผมว่านะ นอกจากมีผลทางใจ อิอิ ติดไว้ดีกว่า
จบแล้วครับ
[CR] รีวิว K2 Factory Shield หน้าสำหรับ Z250SL
เป็นที่รู้กันว่า Z250SL ของคาวาซากินั้น เป็น Z ที่น่าจะตัวเล็กที่สุดในซีรีส์ Z (ในขณะนี้อย่างเป็นทางการ) ของแต่งต่าง ๆ ก็ทยอยออกสู่ตลาดกันบ้างแล้ว
สืบเนื่องมาจากว่า Z250SL นั้น cockpit ดูเล็กมาก ๆ เลยเชียว ภรรยาผมเลยต้องการให้มันดูดุดันขึ้นมาบ้าง (สักเล็กน้อย) เราเลยได้ชิลด์หน้ารุ่นนี้มาอันนึงแล้วก็นำมาติดตั้งเอง
แกะออกมาก็จะเจอชิลด์หน้า 1 อัน ฐานรองชิลด์ 1 อัน โลหะเล็ก ๆ สำหรับยึดน๊อตสามตัว กระดาษทำความสะอาด 1 แผ่น น๊อตตัวผู้พร้อมแหวนรองอีก 3 ชุด คู่มือ 1 แผ่น
ก่อนติดตั้ง หน้าตาเป็นแบบนี้
ใช้ 6 เหลี่ยม (ผมมีของจักรยานอยู่) ขันน๊อตตรงกระโหลกออกมาก่อนสองตัวครับ
จากนั้นทำความสะอาดส่วนกระโหลกและใช้แผ่นทำความสะอาดของ 3M เช็ดรอบสุดท้าย ลอกเทปกาวบนแท่นยึดชิลด์ออกมา แล้วมาร์คตำแหน่งให้ตรงรูน๊อตเดิม สวมลงไปเลย
เอาชิลด์มามาร์คตำแหน่งให้ตรงแล้วยึดน๊อตอีกสามตัว เป็นอันเสร็จสิ้นครับ
เอาล่ะ ดู Big ขึ้นมานิดหน่อย
ลองใช้งานดูนิดหน่อย ไม่ได้ช่วยตัดลมอะไรเลยผมว่านะ นอกจากมีผลทางใจ อิอิ ติดไว้ดีกว่า
จบแล้วครับ