จากการไปดูโคนันที่SF สาขาหนึ่ง ใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดังแถวศาลายา

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปดูมาอารมณ์เสียที่สุดเลยค่ะ คือไปซื้อตั๋วตอนบ่ายสามกว่าๆหนังรอบสี่โมงสิบ ที่SF salaya รู้มั้ยเป็นยังไง พนักงานไม่ให้แฟ้มมา ตอนแรกเราก็ไม่รู้ว่ามันต้องได้ทุกที่นั่ง แต่พอคนที่มาทีหลังได้เราก็ไปถามเพราะเผื่อว่าพี่"พนักงานจะลืม" พอไปถามที่ฝ่ายสอบถามก็บอกว่าไปถามที่เคาน์เตอร์ ดิชั้นก็ต้องไปต่อแถวใหม่เพื่อไปถาม กะว่าอีกสิบกว่านาทีทันหนังฉายพอดี คงไม่นาน ไปถึงบอกแฟ้มหมดคะ เราก็อะไรคือแฟ้มหมด คนอื่นที่ไม่ได้ก็งงเหมือนกัน เราก็แบบไม่เปนไรแต่เราสงสัยก็เลยถามไปว่าคนที่ซื้อหลังเราทำไมถึงได้ละคะ "พนักงานก็ทำหน้าเพลียกึ่งๆรำคาญใส่ เกี่ยงกันไปมา แล้วไปรับสายโทรศัพท์นานมาก!!!!ย้ำนะคะนานมากจริงๆจนเค้าเรียกเข้าโรงหนังก็ยังคุยอยู่แล้วปล่อยให้เรายืนรอคำตอบ แล้วก็มีคนนึงมาตอบ(ซึ่งก็คือฝ่ายสอบถามตอนแรกที่เกี่ยงมานี่)บอกว่าลงชื่อไว้นะคะเรากำลังไปเอามาจากสาขาอื่น เราก็โอเคละนะคะ บอกว่าออกจากโรงหนังมามาถามอีกทีเราก็โอเค เข้าโรงหนังไป พอออกมาเราก็ไปต่อแถวใหม่เพื่อถาม กลับไปยืนซุบซิบกันแล้วชี้มาที่ดิชั้น ประมาณว่าอะไรนักหนา อะไรคะ นี่มันคืออะไร พวกคุณบอกเองว่าออกมาให้มาถามถูกมั้ยคะ? แล้วนางคนเดิมก็เลี่ยงไปรับโทรศัพท์อีกรอบ ปล่อยให้ดิชั้นยืนอยู่กับเคาเตอร์ที่ว่างเปล่า แล้วพอคุยเสร็จนางก็เกินผ่านไป #ไปอยู่เคาเตอร์ข้างๆแล้วตะโกนว่าเชิญท่านต่อไปค่ะ!!! มารยาทอยู่ที่ไหนคะ ไม่เคยรู้สึกแย่แบบนี้มาก่อน ไม่เคยเจอแบบนี้ด้วยคือมาดูกี่รอบก็ไม่เปนแบบนี้ จนมีอีกคนมาตอบว่าของกำลังมาค่ะ เราก็โอเค ถามไปว่าภายในวันนี้ป่ะคะ (เราถามมากไปหรอ) นางชักสีหน้าใส่ดิชั้นแล้วพูดว่า ไม่ใช่วันนี้ค่ะ มาจากสาขาอื่นเข้าใจมั้ยคะ -0- #นี่คือคำพูดของพนักงาน #ซึ้งมากค่ะ ถ้าจะให้ดีให้ห้อยป้ายชื่อก็ดีนะคะ จะได้แจ้งถูกคน อาชีพบริการทำแบบนี้ถูกหรอคะ ถ้าไม่รักในอาชีพก็ไม่ต้องทำมั้ย คนอารมณ์เสียกันเยอะมากช่วยประสานงานทีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่