ได้ใช้บริการเว็ปไซด์ออนไลน์ขนาดใหญ่ของต่างชาติที่เป็นศูนย์รวมขายของมากมายมีapplication เป็นของตัวเอง มีโปรโมชั่นลดราคามากมาย มีโฆษณาไปแทบทุกแห่งในโลกออนไลน์ขึ้นต้นด้วยL แต่ปัญหาคือไม่มีความรับผิดชอบ ไม่มีระบบการบริการใดใดเลย ได้ซื้อของจากบริษัทนี้ชิ้นหนึ่ง ในเว็บบอกวันที่จะได้รับของมาด้วย แต่เมื่อถึงวันนั้นกลับไม่ได้รับของ จึงได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ได้รับแจ้งกลับมาว่าของอยู่ที่บริการขนส่ง จึงรออีกนิดถึงแม้จะเกินกำหนดรับของแล้ว เจ็ดวันผ่านไปก็ยังไม่ได้รับของ จึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีก และบอกว่าขนส่งในกรุงเทพนั้น 7 วันมันนานเกินไปเพราะจริง ๆคนที่ต้องการของคือพี่ที่ต้องบินไปต่างประเทศแล้วในวันที่โทรไป จึงไม่มีความจำเป็นต้องใช้ของนี้อีก จึงบอกพนักงานว่ารอไม่ได้ และไม่ต้องการของแล้วขอเงินคืน พนักงานรับทราบและจดบันทึก สามวันต่อมาไม่แน่ใจว่ามีการยกเลิกออเดอร์ดังที่ตกลงกันไหม จึงโทรไม่เช็คอีกครั้งตอนเช้าและได้รับแจ้งจากพนักงานว่าในบันทึกคือยกเลิกของ เราก็สบายใจและรอการคืนเงิน แต่วันเดียวกันตอนสายที่บ้านกลับได้รับของจากบริษัทขนส่ง รวมเวลาตั้งแต่ซื้อของไปคือ 11 วันส่งของในกรุงเทพฯ หลังทราบเรื่องจึงรีบโทรกลับไปเพื่อขอให้บริษัทมารับสินค้าคืน แต่บริษัทปฏิเสธ บอกว่าตามกฎของเค้า เราต้องส่งของคืน. คุณคิดว่าเราจะโกรธไหมคะ คำสั่งเราคือให้ยกเลิกของแล้วคืนเงิน แต่บริษัทกลับส่งของมาผิดคำสั่ง แล้วยังให้เราส่งคืนโดยเราต้องมีค่าใช้จ่าย จึงถามกลับว่าความผิดใคร พนักงานก็อึ้งตอบไม่ได้. เราเลยโทรไปหาหัวหน้าแผนกบริการลูกค้า แต่คุยกับคนในคอลเซ็นเตอร์แทน เค้ารับทราบและแจ้งว่าบริษัทจะติดต่อคนมารับสินค้าจากเรา แต่ถึงวันนี้เป็นเวลาหลังจากคุยกัน 1 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับการติดต่อใดใดจากบริษัท แถมได้รับอีเมล์แจ้งว่าสินค้าได้ส่งให้เราแล้ว เป็นคุณจะโกรธไหมคะ สั่งอย่างได้อย่างตลอด อยากรู้ว่าเค้ามีการทำงานที่ไร้ประสิทธิภาพนี้ได้อย่างไร.
ใครมีวิธีแนะนำไหมคะ ให้เค้ายอมรับของคืนไปสักที เหนื่อยมากกับการตามหาความรับผิดชอบจากบริษัทนี้
จะแก้ปัญหากับเว็ปไซด์ออนไลน์ขนาดใหญ่ที่ไม่มีความรับผิดชอบอย่างไรดีคะ
ใครมีวิธีแนะนำไหมคะ ให้เค้ายอมรับของคืนไปสักที เหนื่อยมากกับการตามหาความรับผิดชอบจากบริษัทนี้