โทรไปจะสอบถามเกี่ยวกับของสมนาคุณของบัตรเครดิตที่ค้างไว้ประมาณ 2 เดือน
แล้วก็จะสอบถามเกี่ยว อินเตอร์เน็ตไอแบงค์กิ้ง ทั้งหมดทั้งมวลโทรไปไม่ต่ำว่า 3-4 ครั้ง ได้แต่เข้าระบบฝากเบอร์ไว้ทั้งนั้นเลย และไม่มีการติดต่อหลับใดใดทั้งสิ้น ไปที่สาขาก็ไม่มีประโยชน์อะไรเลย เจ้าหน้าที่โทรไปเบอร์เดียวกันพร้อมกับบอกว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แล้วก็หายต๋อมมม จนบัดนี้
อยากทราบว่ามีเบอร์อื่นหรือมีทางไหนที่จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัตรเครดิตและ อินเตอร์เน็ตไอแบงค์กิ้งได้บ้างไหมคะ พยายามติดต่อมาจะ 2 เดือนแล้วค่ะ
ถึงธนาคารกรุงเทพค่ะ ทำยังไงถึงจะโทรไปแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center คะ
แล้วก็จะสอบถามเกี่ยว อินเตอร์เน็ตไอแบงค์กิ้ง ทั้งหมดทั้งมวลโทรไปไม่ต่ำว่า 3-4 ครั้ง ได้แต่เข้าระบบฝากเบอร์ไว้ทั้งนั้นเลย และไม่มีการติดต่อหลับใดใดทั้งสิ้น ไปที่สาขาก็ไม่มีประโยชน์อะไรเลย เจ้าหน้าที่โทรไปเบอร์เดียวกันพร้อมกับบอกว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แล้วก็หายต๋อมมม จนบัดนี้
อยากทราบว่ามีเบอร์อื่นหรือมีทางไหนที่จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัตรเครดิตและ อินเตอร์เน็ตไอแบงค์กิ้งได้บ้างไหมคะ พยายามติดต่อมาจะ 2 เดือนแล้วค่ะ