Samsung Galaxy Tab 4 7.0 มีปัญหา เสียบหูฟังแล้วไม่มีเสียง
(หูฟังอันเดียวกันเสียบอุปกรณ์อย่างอื่นใช้การได้ปกติ) โดยนำเข้าศูนย์ฯเพื่อแก้ไข 4 ครั้ง
ครั้งที่ 1 นำเข้าศูนย์ฯ วันที่ 30 เมษายน 2558
หลังออกจากศูนย์ฯใช้งานได้ประมาณ 1 เดือน ก็มีอาการเดิมอีก
ครั้งที่ 2 นำเข้าศูนย์ฯ วันที่ 15 สิงหาคม 2558
หลังออกจากศูนย์ฯใช้งานได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ก็มีอาการเดิมอีก
ครั้งที่ 3 นำเข้าศูนย์ฯ วันที่ 22 สิงหาคม 2558
หลังออกจากศูนย์ฯใช้งานได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็มีอาการเดิมอีก
และนำเข้าศูนย์ฯ ครั้งที่ 4 กันยายน 2558 นำกลับมาใช้ได้ประมาณ 2-3 วัน ก็มีอาการเดิม
ระยะเวลาในการใช้งานหลังจากนำออกจากศูนย์ฯลดน้อยลงเรื่อยๆ
ทุกครั้งที่นำเข้าศูนย์ฯเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าซอฟท์แวร์มีปัญหาทุกครั้ง แต่ก็ไม่เข้าใจและเริ่มจะหงุดหงิดว่าทำไมถึงไม่สามารถแก้ปัญหาที่เป็นอยู่ให้หายขาดได้ และเหนื่อยหน่ายกับการที่ต้องนำเข้าศูนย์ฯอยู่ตลอดจะนำเครื่องมาใช้งานหรือเก็บข้อมูลต่างๆก็ไม่ได้เต็มที่ เข้าศูนย์ฯทีก็ต้องเคลียร์เครื่อง นี่คือยังดีที่เครื่องยังไม่หมดประกัน
อยากให้ CC Samsung ช่วยประสานกับศูนย์ฯหรือที่ไหนก็ได้ให้ช่วยแก้ปัญหานี้ให้หายขาดที
ขอบคุณค่ะ
CC Samsung ช่วยแก้ปัญหาหน่อยคะ
(หูฟังอันเดียวกันเสียบอุปกรณ์อย่างอื่นใช้การได้ปกติ) โดยนำเข้าศูนย์ฯเพื่อแก้ไข 4 ครั้ง
ครั้งที่ 1 นำเข้าศูนย์ฯ วันที่ 30 เมษายน 2558
หลังออกจากศูนย์ฯใช้งานได้ประมาณ 1 เดือน ก็มีอาการเดิมอีก
ครั้งที่ 2 นำเข้าศูนย์ฯ วันที่ 15 สิงหาคม 2558
หลังออกจากศูนย์ฯใช้งานได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ก็มีอาการเดิมอีก
ครั้งที่ 3 นำเข้าศูนย์ฯ วันที่ 22 สิงหาคม 2558
หลังออกจากศูนย์ฯใช้งานได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็มีอาการเดิมอีก
และนำเข้าศูนย์ฯ ครั้งที่ 4 กันยายน 2558 นำกลับมาใช้ได้ประมาณ 2-3 วัน ก็มีอาการเดิม
ระยะเวลาในการใช้งานหลังจากนำออกจากศูนย์ฯลดน้อยลงเรื่อยๆ
ทุกครั้งที่นำเข้าศูนย์ฯเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าซอฟท์แวร์มีปัญหาทุกครั้ง แต่ก็ไม่เข้าใจและเริ่มจะหงุดหงิดว่าทำไมถึงไม่สามารถแก้ปัญหาที่เป็นอยู่ให้หายขาดได้ และเหนื่อยหน่ายกับการที่ต้องนำเข้าศูนย์ฯอยู่ตลอดจะนำเครื่องมาใช้งานหรือเก็บข้อมูลต่างๆก็ไม่ได้เต็มที่ เข้าศูนย์ฯทีก็ต้องเคลียร์เครื่อง นี่คือยังดีที่เครื่องยังไม่หมดประกัน
อยากให้ CC Samsung ช่วยประสานกับศูนย์ฯหรือที่ไหนก็ได้ให้ช่วยแก้ปัญหานี้ให้หายขาดที
ขอบคุณค่ะ