CC Samsung ช่วยแก้ปัญหาหน่อยคะ

Samsung Galaxy Tab 4 7.0  มีปัญหา เสียบหูฟังแล้วไม่มีเสียง  
(หูฟังอันเดียวกันเสียบอุปกรณ์อย่างอื่นใช้การได้ปกติ)  โดยนำเข้าศูนย์ฯเพื่อแก้ไข  4  ครั้ง
ครั้งที่  1  นำเข้าศูนย์ฯ  วันที่  30  เมษายน 2558
หลังออกจากศูนย์ฯใช้งานได้ประมาณ  1  เดือน  ก็มีอาการเดิมอีก

ครั้งที่  2  นำเข้าศูนย์ฯ  วันที่  15  สิงหาคม  2558
หลังออกจากศูนย์ฯใช้งานได้ประมาณ  2  สัปดาห์  ก็มีอาการเดิมอีก

ครั้งที่  3  นำเข้าศูนย์ฯ  วันที่  22  สิงหาคม  2558
หลังออกจากศูนย์ฯใช้งานได้ประมาณ  1  สัปดาห์  ก็มีอาการเดิมอีก

และนำเข้าศูนย์ฯ  ครั้งที่  4  กันยายน  2558  นำกลับมาใช้ได้ประมาณ  2-3  วัน  ก็มีอาการเดิม

ระยะเวลาในการใช้งานหลังจากนำออกจากศูนย์ฯลดน้อยลงเรื่อยๆ
ทุกครั้งที่นำเข้าศูนย์ฯเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าซอฟท์แวร์มีปัญหาทุกครั้ง  แต่ก็ไม่เข้าใจและเริ่มจะหงุดหงิดว่าทำไมถึงไม่สามารถแก้ปัญหาที่เป็นอยู่ให้หายขาดได้  และเหนื่อยหน่ายกับการที่ต้องนำเข้าศูนย์ฯอยู่ตลอดจะนำเครื่องมาใช้งานหรือเก็บข้อมูลต่างๆก็ไม่ได้เต็มที่  เข้าศูนย์ฯทีก็ต้องเคลียร์เครื่อง  นี่คือยังดีที่เครื่องยังไม่หมดประกัน

อยากให้  CC Samsung ช่วยประสานกับศูนย์ฯหรือที่ไหนก็ได้ให้ช่วยแก้ปัญหานี้ให้หายขาดที

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่