รบกวนขอสอบถามผู้รู้หน่อยนะครับ

กระทู้คำถาม
ผมทำงานในระบบราชการ แต่ผู้อำนวยการกองของผมตั้งกฎขึ้นมาว่า ห้ามมาสายเลย (หลัง 08.45 น.) ตลอดทั้งปีงบประมาณ หากมาสายต้องทำบันทึกชี้แจงทุกครั้งและต้องอยู่ชดเชยหลังเลิกงาน (ผมเลิกงาน 17.00) โดยไม่ได้โอทีไปจนถึง 19.00 น. อยากทราบว่า พอจะมีกฎระเบียบข้อไหนที่พอจะระบุจำนวนครั้งที่มาสายได้ต่อปีงบประมาณบ้างไหมครับ อยากจะนำมายื่นเพื่อโต้แย้งในที่ประชุมกอง เพราะเหมือนผมถูกริดรอนสิทธิส่วนบุคคลเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่