การเคลมประกันโทรศัพท์ของ DTAC ห่วยสุดเท่าที่เคยเจอมา

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า... โทรศัพท์ Asus Zenfone 2 ของผมมีปัญหาได้ส่งเข้ารับการเคลมประกันกับทาง DTAC เพราะผมซื้อมาจาก DTAC ส่งเข้าเคลมประกันตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2558 ผมรอจนถึงวันนี้เครื่องผมก็ยังตายสนิทอยู่ที่แห่งใดก็ยังไม่ทราบ ส่วนเรื่องคำตอบที่ได้จากพนักงานบอกผมว่าประมาณ 1 เดือน แต่นี้เข้าเดือนที่ 2 แล้วมีแต่คำว่าอยู่ระหว่างเคลมสินค้าให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนผมทนไม่ใหวจึงได้ถามกับทาง ศูนย์ DTAC ว่าสรุปเครื่องผมเข้าศูนย์เคลมสินค้าเมื่อไหร่ แล้วคำตอบที่ได้น่าตกใจมากเพราะเข้าศูนย์เคลมสินค้าวันที่ 22 ตุลาคม 2558 ผมนี้ยืนขึ้นเลยครับ อยากจะถามเลยว่าพวกคุณเอาเวลา 22 วันไปเที่ยวเล่นกันหรือไง แล้วที่เขียนหน้ากล่องว่าเพิ่มประกันเป็น 15 เดือนนี้เพราะรู้ว่า DTAC เคลมสินค้าให้ลูกค้าช้าแบบนี้เป็นประจำเลยต้องเพิ่มประกันเป็น 15 เดือน ผมบอกเลยนะครับถ้าผมรู้ว่าเคลมสินค้าเป็นเรื่องของเล่นเด็กแบบนี้ผมส่งเองก็ได้ครับถ้าศูนย์ Asus ผมก็รู้จักว่าอยู่ที่ใหนส่งไปเองไวกว่าเยอะ ตอนนี้ผมโคตรจะ Fail เลยไม่ Happy ตามที่ป้ายบอกแม้แต่นิดเดียวตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำมั้ยน้องผมแม่ผมกับแฟนผมถึงย้ายไป Ture กันเพราะ Ture ดูแลลูกค้าดีมากเครื่องถึงศูนย์เกิดอะไรขึ้นก็โทรบอกแถมไม่นานด้วย ผมใช้งาน DTAC มา 10 ปีเจออะไรแย่ๆมาพอสมควรแต่ก็รับได้ไม่อยากคิดมาก แต่ครั้งนี้สบั้นอารมณ์สุดๆ เหตุการณ์นี้ใครไม่เจอกับตัวไม่มีทางรู้ สรุปไปหาค่ายที่ดูแลเราดีกว่านี้จะดีกว่าใส่ใจมากกว่าที่จะบอกให้เรารอกันต่อไปแบบไร้จุดหมายไร้ซึ้งความหวัง และสรุปให้ซื้อเครื่องอื่นไปใช้แทนก่อน ขอบคุณ DTAC ที่ทำให้ผมไปเลือกค่ายอื่นๆง่ายขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่