เมื่อไปซื้อมือถือที่ศุนย์ค่ายสีฟ้า

เมื่อวันที่4 ไปซื้อมือถือEagle Blade 4G ที่ศูนย์ ตัดสินใจซื้อตัว16GB ราคาเครื่องเปล่าอยู่ที่5390 บาท ณ ที่ซื้อตอนนั้น พนักงานบอกว่าถ้าเปิดเบอร์รายเดือนๆละ699ขึ้นไปจะได้ส่วนลดค่าเครื่อง 1000 คือซื้อแค่ในราคา4390 บาท ก็เลยตกลงว่าโอเคเปิดเบอร์ด้วยเลย ณ ตอนนั้น  เราก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร ผ่านมา 1อาทิตย์ มันสังหรณ์ใจ เพราะโหลดแอพอะไรก็หน่วยความจำเครื่องเต็ม แฟนเลยบอกว่า ตกลงความจำมันเท่าไรกันแน่ เราเลยเอากล่องมาดู ข้างกล่องมัน 8GBเองนี่น่า เลยรีบโทรกลับไปที่ศูนย์เพื่อสอบถาม ปรากฏว่า ที่พนักงานมันแนะนำในวันที่ซื้อ กลับในวันที่เครื่องมีปัญหา มันคนละรายละเอียดกันเลย
วันที่ไปซื้อ
   - คือ รุ่นนี้ สีเงิน 8GB สีทอง 16GB เราเลยตกลงเอาสีทอง)
   - ถ้าซื้อเครื่องเปล่า ราคาซื้อเต็มคือ 5390 บาท แต่ถ้าซื้อพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ จะอยู่4390 บาท จะได้รับส่วนลด 1,000 บาท
  พอเจอปัญหา ว่าวันนั้นเราซื้อรุ่นสีทอง 16GB แต่ทำไมเราได้เครื่อง8GB

และในวันที่เราโทรไปสอบถามว่าตกลงเอาเครื่อง 8GB หรือ16GB ให้เรากันแน่ ได้คำตอบกลับมาว่า
- พนักงานบอกเราแล้วว่า 16GBไม่มีของที่ช้อปทุกสาขา
- รุ่นนี้ไม่เข้าร่วมโครงการส่วนลด1000บาท
- เป็นเพราะเรารูดบัตรอิออนซื้อ เลยไม่สามารถใช้ส่วนลด1,000บาทได้

เราโมโหมาก เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนักงานก็ขอข้อมูลหน่วยความจำในตัวเครื่องเราเบื้องตัน แล้วบอกว่ารุ่นนี้เป็นรุ่น16GB แล้วให้เรากลับไปที่ศุนย์ใหม่อีกครั้ง

พอเรากลับไป พนักงานก็ครวจให้ เช็คอี่มีเครื่องให้ แล้วก้หายไปในห้องอันมืดมิดในช้อป แล้วกลับออกมา แล้วถามว่า "พี่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ หรือจะทำเรื่องขอรับส่วนลด1000บาทค่ะ " ไอ้เราก็ดีใจขึ้นมาระดับนึ่งว่าโอเคว่ายังรับผิดชอบให้ลูกค้าบ้าง แล้วก็กลับเข้าไปใหม่ ออกมาอีกที แลล้วกลับมาออกว่า ไม่สามรถคืน เปลี่ยน ทำส่วนลดให้ได้ เพราะเราเลือกที่จะผ่อนกับอิออนเต็มจำนวน ณ ตอนนั้น คืออารมณ์เสียมาก แฟนเราก็โว้ยวาย พอบอกว่าจะปิดเบอร์ พนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะหาทางแก้ไขให้ ให้เรารอ 24 ชั่วโมง คือบอกเลยว่าเสียความรู้สึกมากเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่