สวัสดีคะ ที่เรามาโพสเพราะเรารู้สึกเสียความรู้สึกกับการสั่งอาหารในFacebook
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สั่งอาหารคลีนร้าน AZ...... ในเฟสบุค ผ่านทางไลน์ โดยมีการสั่งวันวันเสาร์ที่ 10/10/15 ช่วงดึกแล้วแจ้งว่าให้มาส่งวันจันทร์ เราเลยถามในไลน์ว่า โอนเงินได้ถึงวันไหน ทางร้านแจ้งว่าได้ถึงวันอาทิตย์ เราเลยจัดการโอนวันอาทิตย์ เวลาประมาณหกโมงเย็น เลยถ่ายสลิป สักพักทางร้านตอบมาบอกว่าระบบตัดออเดอไปแล้ว สามารถส่งได้วันอังคาร เราก็เข้าใจว่า เราโอนเงินช้า ไม่เป็นไรความผิดเรา วันอังคารก็วันอังคาร
พอมาถึงวันอังคาร เราก็รอให้ทางร้านมาส่ง จวนจะถึงเวลาที่เรานัดไว้คือ 10.00 น. เราเลยไลน์และโทรไปถามทางร้าน เค้าบอกว่าแมสออกมาส่งแล้ว เวลาจัดส่ง คือ แปดโมงถึงสิบเอ็ดโมง เราเลยแจ้งไปว่าเราไลน์ไปขอจัดส่ง สิบโมงเพราะเราต้องรีบออกไปทำงานแล้ว เค้าเลยบอกเดี๋ยวเค้าโทรเร่งแมสให้ เราเลยโอเค ช่วยหน่อยนะคะ สักพักทางร้านโทรกลับมาทางเรา แจ้งว่า ผิดพลาดการจัดส่ง ไปลงคิวให้ส่งวันพุธ ก็คือวันพรุ่งนี้ เราก็รู้สึกเสียความรู้สึก เราก็อุตส่าห์แนะนำเพื่อนให้ทานไปสองคน เพราะตอนแรกบริการดี อาหารรสชาติดี ให้ส่งสิบโมง มาส่งเก้าโมงครึ่ง
โดยทางร้านรับผิดชอบแค่โอนเงินคืน ตอนแรกบอกขอโอนคืนบ่าย เราเลยตอบกลับว่าทำเรารอแถมเสียความรู้สึก แถมไม่ได้หาไรกินเผื่อไว้ ยังจะโอนตังค์มาคืนช้า ทางร้านเลยโอนตังค์มาให้ แต่ไม่ได้แสดงว่ารู้สึกผิดอะไรเลย บอกแค่ว่าทำพลาด จะส่งให้พรุ่งนี้คิวแรก ใครจะรอคะ มันกลางสัปดาห์แล้ว
ที่มาโพสนี้ไม่อยากจะอะไรแต่อยากให้รับผิดชอบกับลูกค้ามากกว่านี้ ทำแบบนี้ไม่โอเคคะ
เสียความรู้สึกกับร้านอาหารคลีน ในFacebook
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สั่งอาหารคลีนร้าน AZ...... ในเฟสบุค ผ่านทางไลน์ โดยมีการสั่งวันวันเสาร์ที่ 10/10/15 ช่วงดึกแล้วแจ้งว่าให้มาส่งวันจันทร์ เราเลยถามในไลน์ว่า โอนเงินได้ถึงวันไหน ทางร้านแจ้งว่าได้ถึงวันอาทิตย์ เราเลยจัดการโอนวันอาทิตย์ เวลาประมาณหกโมงเย็น เลยถ่ายสลิป สักพักทางร้านตอบมาบอกว่าระบบตัดออเดอไปแล้ว สามารถส่งได้วันอังคาร เราก็เข้าใจว่า เราโอนเงินช้า ไม่เป็นไรความผิดเรา วันอังคารก็วันอังคาร
พอมาถึงวันอังคาร เราก็รอให้ทางร้านมาส่ง จวนจะถึงเวลาที่เรานัดไว้คือ 10.00 น. เราเลยไลน์และโทรไปถามทางร้าน เค้าบอกว่าแมสออกมาส่งแล้ว เวลาจัดส่ง คือ แปดโมงถึงสิบเอ็ดโมง เราเลยแจ้งไปว่าเราไลน์ไปขอจัดส่ง สิบโมงเพราะเราต้องรีบออกไปทำงานแล้ว เค้าเลยบอกเดี๋ยวเค้าโทรเร่งแมสให้ เราเลยโอเค ช่วยหน่อยนะคะ สักพักทางร้านโทรกลับมาทางเรา แจ้งว่า ผิดพลาดการจัดส่ง ไปลงคิวให้ส่งวันพุธ ก็คือวันพรุ่งนี้ เราก็รู้สึกเสียความรู้สึก เราก็อุตส่าห์แนะนำเพื่อนให้ทานไปสองคน เพราะตอนแรกบริการดี อาหารรสชาติดี ให้ส่งสิบโมง มาส่งเก้าโมงครึ่ง
โดยทางร้านรับผิดชอบแค่โอนเงินคืน ตอนแรกบอกขอโอนคืนบ่าย เราเลยตอบกลับว่าทำเรารอแถมเสียความรู้สึก แถมไม่ได้หาไรกินเผื่อไว้ ยังจะโอนตังค์มาคืนช้า ทางร้านเลยโอนตังค์มาให้ แต่ไม่ได้แสดงว่ารู้สึกผิดอะไรเลย บอกแค่ว่าทำพลาด จะส่งให้พรุ่งนี้คิวแรก ใครจะรอคะ มันกลางสัปดาห์แล้ว
ที่มาโพสนี้ไม่อยากจะอะไรแต่อยากให้รับผิดชอบกับลูกค้ามากกว่านี้ ทำแบบนี้ไม่โอเคคะ