กสิกรกับตั๋วแลกเงิน วันที่ 9 (เพิ่มเติม)

เพิ่มเติม

เมื่อวานโทรไปคุยกับผู้จัดการสาขา (บริการดีนะ) ว่าพนักงานคนที่รับเรื่องส่งไปแล้วแต่ตั๋วขาดลายเซ็นไป1 จุดทั้งๆที่วันนั้นนั่งทำรายการตรงนั้น เสร็จลืมตราประทับเลยวิ่งกลับไปเอาที่บ้านมาประทับเพื่อที่จะใช้เงินได้เร็วๆ วันนี้เอกสารอยู่ที่เมืองทองธานี ผมต้องไปเซ็นตั๋วที่เมืองทองธานีเอง ซึ่งบ้านอยู่ปิ่นเกล้า ไปเมืองทองมันก็30-40กิโล แถมใครอยู่แถวนั้นจะรู้ว่ารถมันติดแค่ไหน พนักงานมัวแต่จะให้ซื้อประกันอย่างเดียวไม่ตรวจสอบให้ดี อยากจะถามว่าธนาคารจะมีความรับผิดชอบยังไงบ้างครับ ลูกค้าต้องเสียทั้งเงิน และเวลา งานเยอะนะครับต้องเหนื่อยไปเจอรถติดๆเพื่อความผิดพลาดของทางธนาคาร ที่อยากจะรู้คือ ธนาคารจะมีความรับผิดชอบยังไง ไม่ใช่แค่ขอโทษแล้วจบครับ มันลำบากลูกค้า ซึ่งบริการของอีกธนาคารดีกว่ามากทำรายการผิดมีจดหมายขอโทษพร้อมของกำนันส่งให้ถึงบ้านเลย

ปล.ใครอยากรู้ว่าที่บ้านผมช่วยพนักงานซื้อประกันมาเยอะเท่าไหร่ เดี๋ยวผมจะเอา เอกสารมาให้ดูกว่าไปทุกครั้งที่ไปธนาคารจะโดนขายประกันแบบกึ่งๆยัดให้ทุกครั้ง แล้วก็ต้องซื้อตลอดเพราะจะมีคำพูดว่าถ้าซื้อเดี๋ยวเร่งให้เลย ตลอด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่