▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
มนุษย์เงินเดือน
อิออนเลวมาก เอาเปรียบตั้งแต่ยังไม่ใช้บริการ
พอผ่านมาสองอาทิตย์ยังไม่ได้รหัสบัตรโทรไปสอบถาม อิออนแจ้งว่าได้ส่งมาแล้ว ผมยืนยันว่ายังไม่ได้รับ อิออนบอกว่าถ้าจะให้ส่งรหัสใหม่ขอคิดค่าส่ง 53 บาท เอาเปรียบลูกค้าเกินไปหรือเปล่า ยังไม่ได้ใช้บัตรเลย มาเก็บค่าบริการ มันเป็นความผิดพลาดของอิอนเอง ทำไมลูกค้าต้องมารับผิดชอบด้วย ผมจะไปยกเลิกเลยได้มั้ย ไม่อยากใช้เลย