สุดปวดใจกับการเป็นลูกค้าที่ดีของ AIS มาช้านาน ยิ่งใช้นานยิ่งเหมือนน้ำพริกถ้วยเก่า ไม่เคยคิดจะดูแลกันบ้าง

ขอบ่นหน่อยเถอะ เป็นลูกค้ามานานแสนนาน โปรอะไรก้ไม่เคยได้กับเขา จ่ายก็จ่ายครบทุกบาททุกสตางค์ทุกเดือน จนไม่กี่เดือนที่ผ่านมาได้ไปซื้อโทรศัพท์จากศูนย์ AIS เลย ลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าที่เอาเครื่องเก่ารุ่นพระเจ้าเหาจากที่ไหนก็ไม่รู้มาแลกเครื่องใหม่ หรือลูกค้าใหม่ที่พึ่งเป็นลูกค้าได้ 1 เดือนขึ้นไป พวกเขาได้รับส่วนลดได้รับการเอาใจ ได้รับโปรโมชั่นต่างๆมากมาย แต่กับตัวเราเองที่เป็นลูกค้าพวกเขามาช้านานไม่เคยได้อะไรกับเขาเลย จ่ายค่าเครื่องเต็มทุกบาททุกสตางค์  โปรโมชั่นอะไรก็ไม่เคยได้กับเขา เหมือนของตายของ AIS จริงๆ จะย้ายค่ายเปลี่ยนเบอร์ก็ไม่ได้เพราะเบอร์นี้ใช้ในงาน ทำได้เต็มที่ก็แค่ทำใจใช้ของเขาไปเรื่อยๆ
จนล่าสุดวันนี้โทรศัพท์เสีย แบตเสื่อมเปิดแล้วดับ โทรหา 1175 เขาก็บอกให้ไปปรึกษาศูนย์ AIS ดูเผื่อจะได้รับความช่วยเหลือ พอเดินทางไปปรึกษากับทางศูนย์ AIS ก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือแต่อย่างใด เพราะเราไม่ใช่ลูกค้าใหม่ หรือเครื่องเราไม่ใช่เครื่อง 2G ทั้งๆที่เครื่องก็ซื้อจากศูนย์ตรงนี้เลยแท้ๆ มันก็น่าน้อยใจสำหรับลูกค้าเก่าอยู่นะ ใช้มาเป็นสิบปีค่าบริการไม่เคยเบี้ยวสักครั้ง ของพ่อ-แม่-น้อง ก็ AIS กันทั้งบ้าน ก็ไม่เคยเรียกร้องอะไรสักครั้ง จ่ายครบทุกเบอร์เพราะเป็นคนไปจ่ายเองกับมือ โดยเฉพาะเบอร์ของคุณแม่เป็นชื่อของตัวเองเปิดให้แม่ใช้มาเป็นเวลา 10 กว่าปี ก่อนตั้งแต่อินเตอร์เน็ตยังไม่แพร่หลายเสียด้วยซ้ำ
ดูแลลูกค้าเก่าบ้างเถิดพ่อคุณแม่เจ้าพระคุณทูนหัว คนอื่นเขาได้เครื่องใหม่คุณไปเขาก็ไปแกะซิมออกไปใช้เจ้าอื่นกันตั้งเยอะตั้งแยะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ย้ายแบบเวียนเทียนเลยครับ
วันนี้ผมไปย้ายจาก dtac -> AIS 1 เบอร์และ AIS -> TRUE 1 เบอร์

รับสิทธิและโปรย้ายค่ายแต่ละค่าย
ครบโปรก็ย้ายอีก เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็สนแต่ลูกค้าใหม่ ดังนั้น เราจะเป็นลูกค้าเก่าไปทำไม?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่