สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ย้ายแบบเวียนเทียนเลยครับ
วันนี้ผมไปย้ายจาก dtac -> AIS 1 เบอร์และ AIS -> TRUE 1 เบอร์
รับสิทธิและโปรย้ายค่ายแต่ละค่าย
ครบโปรก็ย้ายอีก เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็สนแต่ลูกค้าใหม่ ดังนั้น เราจะเป็นลูกค้าเก่าไปทำไม?
วันนี้ผมไปย้ายจาก dtac -> AIS 1 เบอร์และ AIS -> TRUE 1 เบอร์
รับสิทธิและโปรย้ายค่ายแต่ละค่าย
ครบโปรก็ย้ายอีก เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็สนแต่ลูกค้าใหม่ ดังนั้น เราจะเป็นลูกค้าเก่าไปทำไม?
ย่านวดแมว ถูกใจ, Espresso1z ขำกลิ้ง, anniez*musiC. ถูกใจ, Pobtham ถูกใจ, คนรักเกม ขำกลิ้ง, Fuyuki_Winter ถูกใจ, เด็กไทยหัวเกรียน ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1827976 ถูกใจ, be simple but not simplistic ถูกใจ, สิทธา ชิตังเม ถูกใจรวมถึงอีก 27 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สุดปวดใจกับการเป็นลูกค้าที่ดีของ AIS มาช้านาน ยิ่งใช้นานยิ่งเหมือนน้ำพริกถ้วยเก่า ไม่เคยคิดจะดูแลกันบ้าง
จนล่าสุดวันนี้โทรศัพท์เสีย แบตเสื่อมเปิดแล้วดับ โทรหา 1175 เขาก็บอกให้ไปปรึกษาศูนย์ AIS ดูเผื่อจะได้รับความช่วยเหลือ พอเดินทางไปปรึกษากับทางศูนย์ AIS ก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือแต่อย่างใด เพราะเราไม่ใช่ลูกค้าใหม่ หรือเครื่องเราไม่ใช่เครื่อง 2G ทั้งๆที่เครื่องก็ซื้อจากศูนย์ตรงนี้เลยแท้ๆ มันก็น่าน้อยใจสำหรับลูกค้าเก่าอยู่นะ ใช้มาเป็นสิบปีค่าบริการไม่เคยเบี้ยวสักครั้ง ของพ่อ-แม่-น้อง ก็ AIS กันทั้งบ้าน ก็ไม่เคยเรียกร้องอะไรสักครั้ง จ่ายครบทุกเบอร์เพราะเป็นคนไปจ่ายเองกับมือ โดยเฉพาะเบอร์ของคุณแม่เป็นชื่อของตัวเองเปิดให้แม่ใช้มาเป็นเวลา 10 กว่าปี ก่อนตั้งแต่อินเตอร์เน็ตยังไม่แพร่หลายเสียด้วยซ้ำ
ดูแลลูกค้าเก่าบ้างเถิดพ่อคุณแม่เจ้าพระคุณทูนหัว คนอื่นเขาได้เครื่องใหม่คุณไปเขาก็ไปแกะซิมออกไปใช้เจ้าอื่นกันตั้งเยอะตั้งแยะ