เมื่อสักครู่นี้ได้มีโอกาสเข้าไปรับประทานข้าวเที่ยงที่ ร้านเย็นตาโฟฯ ขอไม่เอ่ยนาม สาขา ปตท.ทางด่วนบางนา ....เริ่มแรกไปถึงร้าน ไม่มีใครแจ้งว่าต้องเดินไปสั่งอาหารที่เคาท์เตอร์พนักงานคนอื่นๆมีหลายคนภายในร้าน ได้แต่นั่งเงียบ ปล่อยเรานั่งรอเก้อไป สักพักสงสัย เลยหันไป จึงเห็นป้ายว่าให้สั่งอาหาร รอรับ จ่ายเงิน ที่เคาท์เตอร์ ซึ่งผมไม่รู้ว่าทางร้านนี้ ที่สาขาอื่นๆเปลี่ยนระบบการบริการเป็นแบบนี้ เหมือนกันทุกสาขาหรือเปล่า (ก่อนนี้นานมาแล้ว เคยทานสาขาอื่น ก็มีพนักงานมาบริการทุกขั้นตอนตลอด)....ผมก็โอเค ไม่เป็นไร สั่งอาหาร ข้าว+คั่วกลิ้งผัดซี่โครง พระเจ้า 160 บาท แพงมากกก พอได้รับอาหาร ก็วุ่นวายหน้าเคาท์เตอร์นิดหน่อย เพราะแย่งกันรับอาหารของโต๊ะอื่นๆด้วย จากนั้นพอเห็นจานอาหารของตัวเองเท่านั้น อยากจะเดินออกร้านทันที สภาพอาหาร แย่มากๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะราคา 160 บาท หมูก็เหนียวมากเหมือนเป็น เศษๆเหลือๆด้วยซ้ำ และในจานมีผักเครื่องเคียงแบบแห้งๆ ประกอบ ซึ่งแย่มากๆ.... เท่านั้นไม่พอ โต๊ะอาหารก็สกปรก เหนียว แมลงวันเยอะมาก กลิ่นผัดอาหารในร้านก็หึ่ง สรุปแล้ว งง มาก ตั้งราคานี้ กับสภาพร้านและ คุณภาพอาหารมาได้ยังไง คือถ้า อร่อย คุณภาพดี สะอาด บริการดี ผมจะไม่ว่าอะไรเลยสำหรับราคานี้ แต่นี้แบบคือเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปครับ ผมรับไม่ได้ และคงเป็นหนสุดท้ายสำหรับร้านนี้ ลาขาด ลาก่อนนนน
>>>> ร้านเย็นตาโฟฯ(ร้านนึง) . แย่ ราคาแพงเอาเปรียยผู้บริโภค !!!!! <<<<<