หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกสงสัยคะ ว่าทาง Call Center AIS ให้บริการอะไรสำหรับลูกค้าได้บ้างคะ แล้วโปรทางwebsit กับ shop ไม่เหมือนกันหรอคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
อยากทราบว่า Call center ความสามารถในการทำรายการทำได้น้อยกว่า ร้านเทเลวิท อีกหรอ
เช่นแจ้งย้ายค่ายซ้ำ เนี่ยเรื่องที่แจ้งไปแล้วครั้งแรก ไม่หลุดออกจากระบบหรอคะ แล้วทาง call center ไม่สามารถทำอะไรได้เลยหรอคะ
จะต้องแจ้งหน้า shop ยกเลิกอย่างเดียวเลยหรอคะ ความสะดวกในการบริการลูกค้าอยู่ตรงไหนคะ
แล้วการเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆทาง Call center ไม่สามารถดำเนินการ อะไรได้เลยหรอคะ
แล้วการแจ้งหมายเลขไปไม่มีการตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียน เพื่อตรวจสอบความถูกต้องเลยหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวังยอดเงินหาย ต่อแพ็คเกจไม่ได้ จนท.พยายามยัดเยียดแพ็คเกจที่สูงขึ้น
มหากาพย์ ที่ ๑ เติมเงินเพื่อเตรียมต่อ แพ็คเกจ วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 4:00น. ***เติมเงินเท่ากับยอดเงินที่แพ็คเกจต้องตัด มีเงินเหลือในหมายเลขก่อนเติมเงินอยู่พอสมควร วันที่ระบบจะต้องแพ็คเกจคือ วัน
จูจัก
ย้ายค่าจากAISมาเป็นTrue ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
คือเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ระบบเติมเงิน จากเครือข่ายAIS เปลี่ยนเป็นเครือข่ายTrueMove H แต่ไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายมือถือได้ ครั้งที่ 1 ช่วงต้นเดือนเม.ย.59 เราได้เข้าแจ้งย้ายค่ายมือถือที่Shop T
สมาชิกหมายเลข 3015716
ใช้เน็ต AIS 5G หลุดโคตรบ่อยจนน่ารำคาญจริงๆครับ สงสัยสิ้นเดือนนี้ต้องไปย้ายค่ายเบอร์เดิม ไปค่ายฟ้าดูแล้วครับ
ปี2568 ตั้งแต่ใช้ samsung s24 FE มานี้ ใช้เน็ต AIS 5g แบบรายเดือนไม่อั้นความเร็ว 20mbps เน็ตหลุดโคตรบ่อยจริงๆจนน่ารำคาญและหัวร้อนมากๆครับ แจ้งเข้าไปในแอป My AIS ก็เท่านั้นก็มีข้อความว่าวิศวกรรอการตรว
สมาชิกหมายเลข 6354128
AIS ทำข้อมูลลูกค้าหลุดไปให้ขบวนการ Call center ได้ด้วยหรือ?
เพิ่งเจอหมายเลขแปลกๆ +970566928438363 โทรมาบอกว่ามาจาก AIS ส่วนกลางบอกว่ามียอดค้างชำระ พร้อมมีข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมเลขที่บัตรประชาชน 13 ครบถ้วน จนถึงกระทั้งวันที่จดทะเบียนหมายเล
สมาชิกหมายเลข 5119470
aisให้ยกเลิกsmsทั้งหมดแล้วแต่กดเช็คค่าบริการยังมียอดอยู่อีกโทรcall centerก็ทำอะไรไม่ได้บอกว่าต้องรอใบแจ้งหนี้ออกมาก่อน
เคยติดต่อไปที่shopเรื่องยกเลิกค่าบริการออกจากหมายเลขมาที่shopมา2-3ครั้ง และโทรเข้า1175เพื่อยืนยันเรื่องsmsมาตลอดประมาณ3เดือนที่ผ่านมาแต่ก็ยังมียอดค่าใช้บริการ เพราะหมายเลขดันตัดผ่านบัตรเครดิต แล้วของเ
ไก่ตาแตก
เป็นลูกค้า AIS Fibre แต่ดู AIS Play ผ่านมือถือไม่ได้
เป็นลูกค้า AIS fibreใช้โทรศัพท์มือถือ (ค่ายทรู) Xiaomi 13t โหลด app AIS play มาแล้วแต่ไม่สามารถ login ด้วยหมายเลขอินเตอร์เน็ตได้ โทรแจ้งเรื่อง call center ตั้งแต่วันเสาร์แล้วแต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข จะ
FBI Sniper
ติดต่อ AIS Call Center ยังไงสำหรับคนที่ไม่ใช่ลูกค้าเขา
ซื้อสินค้าผ่าน AIS online ใบเสร็จมีปัญหาติดต่อ call center ไม่ได้ เนื่องจากซื้อ AirTag แบบ pack 4 ชิ้น จาก AIS online store ใบเสร็จที่ออกให้จะมีเลขซีเรียลนัมเบอร์แค่ 1 รายการ อีก 3 ชิ้นไม่ได้ระบ
suphotperm
จ่ายบิล AIS แล้วแต่ได้รับ SMS ว่าค้างชำระ
ดิฉันไปจ่ายค่าโทรศัพท์มือถือที่ AIS Shop เกตเวย์บางซื่อ เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2566 จ่าย 4 หมายเลขด้วยบัตรเครดิต พนักงานปริ้นใบเสร็จให้เรียบร้อยทั้งสลิปบัตรเครดิตและใบเสร็จ 4 ใบ ดิฉันก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกร
สมาชิกหมายเลข 2868632
เติมเงิน TruemoveH ผิดเบอร์ ผิดค่าย ทำยังไงดีคะ
เติมเงินTruemoveH ผิดเบอร์ เป็นของAIS แก้ไขยังไงดีคะ ติดต่อ call center true ไม่ได้ค่ะ เจอแต่มะลิก็ช่วยไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9088202
ขอเงิน refund คืน จาก True
พอดีผมได้ทำเรื่องย้ายค่าออกจาก true ซึ่ง ทำได้ยากมาก เนื่องจากมีค่าบริการคงค้าง ต้องทำหลายรอบ ที่นี้ผมเลย จ่ายให้เงินให้เกินเยอะๆ เพื่อไม่ให้มีค่าบริการคงค้างตามที่พนักงานแจ้ง พอย้ายค่ายได้สำเร็จ ปร
นาฬิกาสีน้ำเงิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกสงสัยคะ ว่าทาง Call Center AIS ให้บริการอะไรสำหรับลูกค้าได้บ้างคะ แล้วโปรทางwebsit กับ shop ไม่เหมือนกันหรอคะ
เช่นแจ้งย้ายค่ายซ้ำ เนี่ยเรื่องที่แจ้งไปแล้วครั้งแรก ไม่หลุดออกจากระบบหรอคะ แล้วทาง call center ไม่สามารถทำอะไรได้เลยหรอคะ
จะต้องแจ้งหน้า shop ยกเลิกอย่างเดียวเลยหรอคะ ความสะดวกในการบริการลูกค้าอยู่ตรงไหนคะ
แล้วการเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆทาง Call center ไม่สามารถดำเนินการ อะไรได้เลยหรอคะ
แล้วการแจ้งหมายเลขไปไม่มีการตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียน เพื่อตรวจสอบความถูกต้องเลยหรอคะ