อยากทราบว่า Call center ความสามารถในการทำรายการทำได้น้อยกว่า ร้านเทเลวิท อีกหรอ
เช่นแจ้งย้ายค่ายซ้ำ เนี่ยเรื่องที่แจ้งไปแล้วครั้งแรก ไม่หลุดออกจากระบบหรอคะ แล้วทาง call center ไม่สามารถทำอะไรได้เลยหรอคะ
จะต้องแจ้งหน้า shop ยกเลิกอย่างเดียวเลยหรอคะ ความสะดวกในการบริการลูกค้าอยู่ตรงไหนคะ
แล้วการเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆทาง Call center ไม่สามารถดำเนินการ อะไรได้เลยหรอคะ
แล้วการแจ้งหมายเลขไปไม่มีการตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียน เพื่อตรวจสอบความถูกต้องเลยหรอคะ
รู้สึกสงสัยคะ ว่าทาง Call Center AIS ให้บริการอะไรสำหรับลูกค้าได้บ้างคะ แล้วโปรทางwebsit กับ shop ไม่เหมือนกันหรอคะ
เช่นแจ้งย้ายค่ายซ้ำ เนี่ยเรื่องที่แจ้งไปแล้วครั้งแรก ไม่หลุดออกจากระบบหรอคะ แล้วทาง call center ไม่สามารถทำอะไรได้เลยหรอคะ
จะต้องแจ้งหน้า shop ยกเลิกอย่างเดียวเลยหรอคะ ความสะดวกในการบริการลูกค้าอยู่ตรงไหนคะ
แล้วการเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆทาง Call center ไม่สามารถดำเนินการ อะไรได้เลยหรอคะ
แล้วการแจ้งหมายเลขไปไม่มีการตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียน เพื่อตรวจสอบความถูกต้องเลยหรอคะ