หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกสงสัยคะ ว่าทาง Call Center AIS ให้บริการอะไรสำหรับลูกค้าได้บ้างคะ แล้วโปรทางwebsit กับ shop ไม่เหมือนกันหรอคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
อยากทราบว่า Call center ความสามารถในการทำรายการทำได้น้อยกว่า ร้านเทเลวิท อีกหรอ
เช่นแจ้งย้ายค่ายซ้ำ เนี่ยเรื่องที่แจ้งไปแล้วครั้งแรก ไม่หลุดออกจากระบบหรอคะ แล้วทาง call center ไม่สามารถทำอะไรได้เลยหรอคะ
จะต้องแจ้งหน้า shop ยกเลิกอย่างเดียวเลยหรอคะ ความสะดวกในการบริการลูกค้าอยู่ตรงไหนคะ
แล้วการเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆทาง Call center ไม่สามารถดำเนินการ อะไรได้เลยหรอคะ
แล้วการแจ้งหมายเลขไปไม่มีการตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียน เพื่อตรวจสอบความถูกต้องเลยหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
ขอเงิน refund คืน จาก True
พอดีผมได้ทำเรื่องย้ายค่าออกจาก true ซึ่ง ทำได้ยากมาก เนื่องจากมีค่าบริการคงค้าง ต้องทำหลายรอบ ที่นี้ผมเลย จ่ายให้เงินให้เกินเยอะๆ เพื่อไม่ให้มีค่าบริการคงค้างตามที่พนักงานแจ้ง พอย้ายค่ายได้สำเร็จ ปร
นาฬิกาสีน้ำเงิน
ย้ายค่าจากAISมาเป็นTrue ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
คือเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ระบบเติมเงิน จากเครือข่ายAIS เปลี่ยนเป็นเครือข่ายTrueMove H แต่ไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายมือถือได้ ครั้งที่ 1 ช่วงต้นเดือนเม.ย.59 เราได้เข้าแจ้งย้ายค่ายมือถือที่Shop T
สมาชิกหมายเลข 3015716
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
อยากรู้ว่า AIS รู้ได้อย่างไรว่าเครื่องผมไม่รับ 3G ขออัพเกรดไม่ยอมให้
เครื่องผม runbo x5 ทดสอบ 3G ใช้ได้ทั้ง DTAC ทั้ง TRUE แต่พอสอบถามไปทาง call center ว่าทำไมไม่อัพเกรดให้ ทาง call center แจ้งว่าเครื่องผมไม่ support 3G 2100 สรุปว่าคนที่จะได้รับการอัพเกรดต้องใช้เครื่อง
microgolf
True call center คิดค่าบริการด้วยเหรอ?
อยากสอบถามสมาชิก พันทิพย์หน่อยครับ พอดีตั้งแต่ย้ายค่ายไป ais ก็ไม่ค่อยจะได้ใช้บริการ จนปัจจุบัน หมายเลข call center ได้ย้ายจาก 1331 เป็น 1242 แต่ที่สงสัยคือ เวลา โทรเข้า callcenter มีค่าบริการด้วยห
ร้านน้ำชาไปทางไหนครับ
ความผิดหวังต่อคุณภาพบริการของสาขา AIS Serenade และ การรับ Feedback ของ AIS Serenade call center ในปี 2025
ทีแรกก็จะปล่อยผ่านแระ แต่เจอ Service ของ AIS Serenade ที่สาขา Central ปิ่นเกล้า (ติดต่อสนใจซื้อเบอร์สวยผ่านทาง FB ของสาขา) ซึ่งเราได้รับบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวังมากๆ จนต้องพยายามติดต่อกับทาง Call C
Marcus_mxx
การเปลี่ยนเบอร์ของ AIS กับ AIS Mobile care มีปัญหามาก ขอวิธีแก้ไขค่ะ
เป็นลูกค้าAIS และเป็นลูกค้าเซเรเนดด้วยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ เป็นเบอร์มงคลค่ะ -วันแรกที่จะทำการเปลี่ยนเบอร์ พนง. ที่ช็อป ก็แจ้งว่าประกัน AIS Mobile care จะหลุดนะคะ ทั้งๆที่ประกันเพิ
สมาชิกหมายเลข 1779046
มีใครใช้ Ais 4G Home Wifi แล้วหลุดรัวๆ หลุดถี่ๆ แบบผมไหม ?
ซื้อ Ais 4G Home Wifi มาจาก AIS SHOP พ่วงโปรเนท 10MB ไม่ลด Speed แรกๆใช้งานได้ดีครับ แต่ช่วงเดือนที่ผ่านมาหลุดบ่อยมาก หลุดถี่ๆ หลุดจนแบบว่าหัวร้อนเลยครับ ก่อนหลุดจะขึ้นขีดแดงประมาณว่าสัญญาณหายไป
ง่วงป่าว
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป Dtac
สอบถาม Dtac ค่ะ หากย้ายค่ายแล้ว สามารถใช้โปรตามรูปภาพได้เลยมั้ยคะ หากใช้ได้จริง วันที่ 11 จะเข้าไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ Shop ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125233
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกสงสัยคะ ว่าทาง Call Center AIS ให้บริการอะไรสำหรับลูกค้าได้บ้างคะ แล้วโปรทางwebsit กับ shop ไม่เหมือนกันหรอคะ
เช่นแจ้งย้ายค่ายซ้ำ เนี่ยเรื่องที่แจ้งไปแล้วครั้งแรก ไม่หลุดออกจากระบบหรอคะ แล้วทาง call center ไม่สามารถทำอะไรได้เลยหรอคะ
จะต้องแจ้งหน้า shop ยกเลิกอย่างเดียวเลยหรอคะ ความสะดวกในการบริการลูกค้าอยู่ตรงไหนคะ
แล้วการเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆทาง Call center ไม่สามารถดำเนินการ อะไรได้เลยหรอคะ
แล้วการแจ้งหมายเลขไปไม่มีการตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียน เพื่อตรวจสอบความถูกต้องเลยหรอคะ