***** ตู้atm กสิกรกินบัตร โดนกสิกรไทย ให้ทำบัตร atm เสียตังเพิ่มอีกแล้ว ******

เมื่อวันอังคาร 6 ตค เวลา 8โมงเช้าที่ผ่านมาผมไปกดเงินที่ตู้ atm ของกสิกร ที่ซอยพหลโยธิน 19 โดยบัตร atm กสิกร  พอรับเงินแล้ว กดว่าไม่ต้องการรับสลิป แทนที่เครื่องจะคืนบัตรให้ มันไม่คืน ช่องใส่บัตรเป็นสีแดงแล้วหน้าจอก็ขึ้นข้อความ ตู้ขัดข้อง ให้ไปใช้บริการตู้อื่น   ผมก็รีบโทรไป call center ว่าโดนเครื่องยึดบัตร แต่ไม่ต้องการให้อายัติบัตร ต้องการบัตรเดิมคืน ให้ไปรับที่สาขาที่ใกล้ที่สุด
ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าวันรุ่งขึ้นพอมีคนมาไขตู้ แล้วจะเอาบัตรไปส่งคืนที่สาขารัชโยธิน  หรือไม่ก็ให้ไปทำบัตรใหม่ที่สาขาใดก็ได้ โดยไม่เสียค่าทำบัตร แต่เสียค่ารายปี ปีละ 200 บาท ซึ่งผมไม่ต้องการบัตรใหม่ เพราะบัตรเดิมอายุ10ปีได้ เสียค่ารายปี 100 บาทเท่านั้น   ทาง call center ก็บอกว่าจะพยายามติดต่อสาขาใกล้เคียงคือที่ โลตัสลาดพร้าว กับเซนทรัลลาดพร้าว เพื่อหาบัตรปีละ 100 บาทให้   วันนี้ตอนเย็น call center ก็โทรมาหาผมอีกครั้ง แต่ผมไม่ได้รับสาย โทรกลับก็ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าคนไหนโทรมา เพราะลืมถามชื่อไว้ เลยไม่ได้โทรกลับ

วันพุธ 7ตค ผมไปที่ kbank สาชาโลตัสลาดพร้าว บอกว่าจะมาทำบัตร atm ใหม่แทบใบเดิมที่โดนเครื่องกินไป เจ้าหน้าที่ถามชื่อผมแล้วก็บอกว่าเตรียมบัตรไว้ให้แล้วตามที่ call center ประสานมา พอถามว่าค่ารายปีเท่าไร เจ้าหน้าที่ก็บอกปีละ 200 บาท ซึ่งไม่ตรงกับที่ผมบอกกับ call center ไว้ว่าต้องการแบบปีละ 100บาท  ผมก็แย้งไป  ทางสาขาบอกว่าน้องคนที่รับสายจาก call center เข้าใจผิดคิดว่าบัตรแบบปีละ 200 บาท เลยบอกว่ามี  ทำให้ call center เข้าใจผิดด้วย  ก็เลยไม่ได้ทำบัตร กลับมาบ้านโทรหา call center อีกว่าถ้าหาบัตรแบบปีละ 100บาทใบใหม่ไม่ได้ งั้นเอาบัตรใบเดิมคืนมา เขาก็จะตามที่ธนาตารสาขา major รัชโยธินที่เป็นเจ้าของตู้ให้

พฤหัส 8 ตค โทรตาม call center อีกว่าบัตรใบที่ถูกยึดไปถึงสาขา major รัชโยธินหรือยัง ก็ยังไปไม่ถึง  บัตรใหม่แบบปีละ 100 บาทก็หาไม่ได้ ก็รอต่อไป

ศุกร์ 9 ตค โทรตาม call center อีกว่าบัตรใบที่ถูกยึดไปถึงสาขา major รัชโยธินหรือยัง ก็ยังไปไม่ถึง  สงสัยว่าบัตรหาย แนะนำให้อายัติบัตร ซึ่งต้องยอมเพราะไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว แต่พอถามหาบัตร atm แบบปีละ 100 บาทก็บอกว่าไม่มีแล้ว ต้องสมัครแบบปีละ 200 บาทเท่านั้น

ขอชมว่า call center คุณชุติกานต์ คุณฉัตรนภา ติดตามงานได้ดีประทับใจ แต่ไม่ชอบนโยบายธนาคารที่เหมือนกับบังคับให้ทำบัตร atm ปีละ 200 บาท ทั้งๆที่กรณีนี้ไม่ใช่ความผิดของผม ตู้atm ของธนาคารทำงานผิดพลาดเองที่ยึดบัตรผมไปทั้งๆที่ผมใส่รัหสบัตรถูกต้อง และกดเงินออกมาแล้วด้วย     ธนาคารเหมือนจะหารายได้จากตรงนี้โดยเฉพาะเลย  ผมคงไม่ไปทำบัตรปีละ 200 บาท คงย้ายบัญชีทั้งหมดไปอยู่ tmb ที่ไม่มีค่ารายปี แถมกดฟรีทั่วประเทศไทยด้วย แค่มีเงินคงบัญชีไว้หน่อย   อุตส่าห์เป็นลูกค้ากสิกรมานับสิบปี มีสารพัดกองทุนทั้ง ltf  rmf  bond หุ้น  เดี๋ยวจะค่อยๆทะยอยย้ายออกให้หมดเพราะไม่ชอบวิธีปฏิบัติกับลูกค้าแบบนี้  เหมือนบังคับกลายๆ  พวกกองทุน ltf rmf ก็บริหารได้ผลตอบแทนน้อยกว่าเจ้าอื่นๆเยอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่