อ่านกระทู้แนะนำแล้ว มาเจอกับตัวเองบ้าง อยากให้ทรูช่วยชี้แจงครับ

เรื่องคือ ผมติด internet + truevision ที่คอนโด ความเร็ว 13M ก็ใช้ๆ ไปจะครบสัญญา
แต่มีปัญหาคือหลังๆ รู้สึกว่ามันไม่ค่อยเร็วเลย ทีนี้ก็สอบถามที่ทรูก่อนว่า มีความเร็วสูงกว่านี้มั้ย
จนท แจ้งว่าไม่มี ทีนี้เห็นเจ้าอื่นมาเปิดบูธใต้ตึก ก็เลยสนใจ ก็เอาล่ะ ใกล้ครบสัญญาแล้ว
เตรียมการยกเลิกได้ แต่อยากดูทรูวิชั่นอยู่ ต้องทำยังไง ก็เลยไปติดต่อดู

ไปถามที่บูธจ่ายค่าบริการตรงโลตัสเตาปูน ว่าพี่จะยกเลิกเน็ต แต่อยากทรูอยู่ ต้องทำไงบ้าง
จนท ที่โลตัสก็บอกว่า "พี่ต้องยกเลิกทั้งคู่ครับ แล้วค่อยสมัครทรูวิชั่นใหม่" ก็โอเค รอวันหมดสัญญา

ต่อมาเห็นโบรชัว สุขx2 ว่าใช้ ทรูมูฟเอช + ทรูวิชั่น ได้ ก็เลยไปสอบถามที่ฟอจูน
จนท แจ้งว่า ทรูวิชั่นอันนี้ต้องติดจานนะ แต่ จนท ดูไม่ค่อยสนใจคุยกับผมเท่าไหร่ ผมเลยข้ามฝั่ง
ไปที่ช็อปเซนทรัลพระรามเก้า ชั้นล่าง จนท แจ้งว่าให้ติดต่อชั้น 4

จนท ชั้น 4 ก็พูดจาดี ถามสาเหตุ ผมก็บอก พร้อมแจ้งว่า ถ้าไม่ติดจาน มีโปรไหน หรือมีข้อแนะนำอะไรมั้ย
จนท แจ้งว่า รอหมดสัญญา internet แล้วค่อยแจ้งผูกเบอร์ กับทรูวิชั่นที่ดูอยู่ก็ได้ ช่างจะได้ไม่ต้องไปติดตั้งใหม่
รหัสสมาร์ทการ์ด ที่ผูกกับ trueyou ก็จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนแปลง ผมก็โอเค ได้แนวทางล่ะว่าจะทำยังไง

พอครบสัญญาวันนี้ (จริงๆ ครบเมื่อ 7/10/58) ก็ไปติดต่อที่ช็อปเซนทรัลพระรามเก้า ชั้น 4 ผลคือ
1.จนท แจ้งว่า ปกติตัดรอบบิลทุกวันที่ 1 แจ้งยกเลิกวันที่ 8 เราก็จะขอเก็บค่าบริการเต็มเดือนนะ
ผมก็แย้งว่า ตอนติดตั้ง เค้ายังคิดเฉลี่ยรายวันให้เลย อีกอย่าง ผมขอยกเลิกตอนสิ้นเดือน ก็ไม่ได้ใช่มั้ยล่ะ จนท ก็ตอบว่า ใช่
จนท แจ้งต่อว่า แบบเฉลี่ยรายวัน ได้ยกเลิกไปแล้ว ลูกค้าต้องจ่ายเต็มเดือน อันนี้ก็เริ่มหงุดหงิดล่ะ

2.จนท แจ้งว่า ผมต้องยกเอากล่องทรูวิชั่นมาคืนด้วย ผมก็บอกว่า จนท คนก่อนที่นี่บอกว่าไม่ต้อง รอผูกเบอร์ได้เลย
จนท แจ้งว่า ถ้าจะใช้บริการแบบ ทรูมูฟเอช+ทรูวิชั่น ต้องใช้ทรูวิชั่นแบบติดจานเท่านั้น ซึ่งกรณีนี้ ถ้าจะยกเลิกเน็ต
ก็ต้องยกกล่องมาคืนด้วย

3.ข้องใจในคำแนะนำของ จนท ที่แตกต่างกันครับ มันทำให้วางแผนในการติดตั้ง รวมถึงการยกเลิก ผิดพลาดไปหมดเลย
ถ้าต้องสมัครใหม่ จะได้สมัครอันใหม่ไปเลย จะทรูวิชั่นโดดๆ ก็สมัครไป หรือพ่วงได้ ก็จะได้สมัคร นี่คนนึงบอกอย่าง อีกคนบอกอย่าง


เซ็งมากครับ ติดต่อ 2-3 รอบ แจ้งวิธีการ + คำแนะนำไม่เหมือนกัน รู้สึกเสียเวลามาก สรุปวันนี้ก็ยังยกเลิกไม่ได้ เพราะไม่ได้เอากล่องมาด้วย
ขอให้ callcenter ทาง pantip ช่วยชี้แจงหน่อยครับว่า ทำยังไงได้บ้าง อันไหนได้จริง อันไหนไม่ได้จริงๆ ถ้ามันยุ่งยากมาก จะได้ยกเลิกทุกอันเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่