' เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ ' ขาอ่อนปันปัน ชนะเลิศศศศศศศศศศ [ No spoil ]

"เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ " โคตรฮา โคตรซึ้ง โคตรน่ารักกกกก
☻☻☻☻ ( 4ดาวก็พอ ถ้าให้5ดาวเดี๋ยวจะหาว่าเป็นติ่งปันปันแบบไม่ลืมหูลืมตา 55555 )
GTH 10ปีก่อนเป็นยังไง ปัจจุบันก็ยังเป็นเหมือนเดิม ระดับมาตรฐานของ GTH ยังคงเหมือนเดิม ไม่ว่าหน้าหนังจะเห่ยเหมือนหนังเกรด B เกรด C ขนาดไหน แต่เมื่อดูจบแล้วก็ต้องยอมเขาหละ .......

.......... เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อออ เป็นหนังที่ต้องบอกว่า โคตรจะตลก โคตรจะ real ในฐานะของเด็กมัธยม หลายๆฉาก คนที่เป็นนักเรียน ม.ปลาย มาก่อนนี่มีอมยิ้มตลอดเรื่องแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำโทษคนมาสาย ฐานันดรในโรงเรียน ผู้กำกับตีโจทย์เรื่องพวกนี้แตกมาก และทำออกมาได้กลมกล่อมดีแท้

.............. หลังจากหลอกคนดูจนหลังหักจากตัวอย่างของ ฟรีแลนซ์มารอบนึงแล้ว เมย์ไหนนี่เอาอีกแล้วหรอวะ ตัวอย่างโคตรจะเห่ย โคตรจะไม่น่าดู ตอนเห็นตัวอย่างตอนแรกตัดสินใจว่าเรื่องนี้คงไม่ดู แต่พอได้เห็นรีวิวตามเพจต่างๆ ประกอบกับ ภาพขาอ่อน ปันปัน มันวนเวียนในหัว สะกดจิตมาหลายวันมากกกกก เลยต้องแพ้พ่ายใจตัวเอง ตีตั๋วเข้าไปดูจนได้ .........

...ใครที่หลงใหลได้ปลื้มกับหนังของค่ายนี้ไปดูเถอะครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน Feel good ตลก ตลกแบบไม่ยัดเยียด และที่สำคัญที่สุด ปันปันยิ้มโคตรวิ๊งอ่ะ 555555 ถึงแม้บางฉากจะเหมือนกระเทยก็เถอะ แต่ความน่ารัก ความใส มันบดบังไปจนหมด .....
..........

ปล.ผมไม่ใช่ติ่งหรือม้า GTH นะครับ แต่ผมเป็น Big fan ของ GTH 5555555555555555555555

ฝากเพจรีวิวหนังน้องใหม่แบบนักเล๊ง นักเลง ใว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค๊าบบบ https://www.facebook.com/TheaterGangster?fref=nf

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่