สอบถามเกี่ยวกับ True Smart Choice ครับ

กระทู้คำถาม
คือตอนนี้ใช้เบอร์มือถือ true , internet true แล้วก็ true visions อยู่   แยกจ่ายกันคนละบิล

ทีนี้ เห็นว่าตอนนี้มี true smart choice ที่เป็น package รวททุกอย่าง + เบอร์บ้าน  ก็เลยสนใจจะเปลี่ยนเป็น true smart choice   แต่ต้องเปิดเบอร์บ้านใหม่

ปัญหาคือ  ผมแจ้งเปลี่ยนโปรไปหลายวันแล้ว  แต่ ณ ตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปลี่ยนโปรให้  สุดท้ายเลยไปสอบถามที่ร้าน true shop โดยตรง  จนท แจ้งว่า พื้นที่ที่ผมอยู่ (ชลบุรี) เบอร์บ้านหมด   ยังต้องรอเบอร์บ้านอนุมัติจาก กสทช อยู่  ก็เลยยังเปลี่ยนโปรให้ไม่ได้

ถามว่า ผมแคร์เรื่องเบอร์บ้านไหม   ตอบเลยว่าไม่.....เลยแจ้ง จนท ไปว่าขอเปลี่ยนโปรไปก่อน  ยังไม่ต้องเอาเบอร์บ้านก็ได้    จนท บอกว่าไม่ได้  ยังไงก็ต้องรอเบอร์บ้าน

สรุปคือ   มีใครเจอปปัญหาแบบผมไหมครับ (โดยเฉพาะคนที่อยู่ ตจว)  แล้วขอถาม true customer service หน่อยว่า ตกลงที่ จนท ที่ true shop แจ้งผมมานี่ตกลงคือตามนี้ใช่ไหมครับ  ไม่มีทางที่ผมจะเปลี่ยนโปรก่อนได้เลย โดยไม่ต้องรอเบอร์บ้าน?    ทั้งที่เบอร์บ้านที่ได้มันก็คือโทรฟรี  ไม่น่าจะมีผลอะไรกับการเก็บค่าบริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่