เดี๋ยวนี้เห็นเครื่องปริ้นสมัยใหม่ ไฮเทคกว่าเดิมเยอะเลย รองรับการรับส่งแฟกซ์ได้ในตัว ไม่ต้องซื้อเครื่องแฟกซ์แยก ถือว่าสะดวกมากๆ รู้สึกอยากได้มาแทนแฟกซ์และเครื่องปริ้นตัวเก่าที่ออฟฟิศอย่างแรง แต่ส่วนตัวไม่เคยใช้งานเครื่องปริ้นออลอินวันประเภทนี้มาก่อน เลยอยากรู้พวกขั้นตอนการใช้งานมันยุ่งยากกว่าแฟกซ์ธรรมดาไหม และก็รุ่นไหน ยี่ห้อไหนเหมาะกับใช้ในออฟฟิศขนาดเล็กบ้าง หรือว่ามีแนะนำรุ่นไหนตัวไหนคอมเม้นกันมาได้เลยนะ
เครื่องปริ้น All-in-one แบบมีแฟกซ์ด้วย ใช้งานยากไหม