วันนี้ตั้งใจจะมาช่วยโลตัสพระราม 2 เปิดประตูตอนเช้าหวังว่าจะได้กิน KFC ที่ ที่จัดร่วมกับ DTAC ฟรี ยืนต่อคิวอยู่ 5 นาทีสังเกตว่าที่หน้าเคาน์เตอร์ไม่ได้เขียนว่ามีการจัดรายการร่วมกันกับ DTAC
รอจนกว่าจะถึงคิวจึงได้ถามพนักงานว่าที่นี่จัดร่วมกับดีแทคหรือเปล่า น้องก็ตอบว่ามีค่ะแต่จำเบอร์โทรเพื่อรับคูปองไม่ได้
ผมก็ ผมก็ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนเพราะเช็คที่หน้าเว็บไซต์ก็ไม่เห็นบอกเรื่องเบอร์โทรศัพท์เอาไว้นึกว่าจะมาใช้บริการที่ร้านได้เลย
ทำยังไงต่อล่ะครับผมก็หันไปมองคนที่กำลังต่อคิวหลังจากผมดูช่างกดดันเหลือเกินจึงบอกน้องพนักงานไปว่าไม่เป็นไรครับ
ผมเคยเจอแบบนี้มาแล้วกับบริษัทที่ทำประกันชีวิตกับสิทธิ์คูปองให้แลกสินค้าฟรี แต่ทางร้านบอกไม่เห็นรู้เรื่องเลยเจอแบบนั้นผมก็เงิบสิครับ ในวันนั้นผมโทรไปยกเลิกกรมธรรม์เลยก็ดูงี่เง่านะครับแต่แค่มันเสียความรู้สึก และกรมธรรม์ และกรมธรรม์ก็เพิ่งชำระไปแค่ 6 เดือนเอง
หรือว่าเรื่องนี้จะสอดคล้องกับราคาหุ้นของดีแทคด้วยครับที่ปรับตัวลงมาตลอด
ผมเคยพูดถึงไว้ ผมเคยพูดถึงไว้ใน YouTube เพื่อนเพื่อนที่มีหุ้น DTAC ลองพิจารณาดูด้วยนะครับ
โมโหหิว KFC กับ DTAC ถ้าไม่พร้อมก็ไม่ต้องออกโปร
วันนี้ตั้งใจจะมาช่วยโลตัสพระราม 2 เปิดประตูตอนเช้าหวังว่าจะได้กิน KFC ที่ ที่จัดร่วมกับ DTAC ฟรี ยืนต่อคิวอยู่ 5 นาทีสังเกตว่าที่หน้าเคาน์เตอร์ไม่ได้เขียนว่ามีการจัดรายการร่วมกันกับ DTAC
รอจนกว่าจะถึงคิวจึงได้ถามพนักงานว่าที่นี่จัดร่วมกับดีแทคหรือเปล่า น้องก็ตอบว่ามีค่ะแต่จำเบอร์โทรเพื่อรับคูปองไม่ได้
ผมก็ ผมก็ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนเพราะเช็คที่หน้าเว็บไซต์ก็ไม่เห็นบอกเรื่องเบอร์โทรศัพท์เอาไว้นึกว่าจะมาใช้บริการที่ร้านได้เลย
ทำยังไงต่อล่ะครับผมก็หันไปมองคนที่กำลังต่อคิวหลังจากผมดูช่างกดดันเหลือเกินจึงบอกน้องพนักงานไปว่าไม่เป็นไรครับ
ผมเคยเจอแบบนี้มาแล้วกับบริษัทที่ทำประกันชีวิตกับสิทธิ์คูปองให้แลกสินค้าฟรี แต่ทางร้านบอกไม่เห็นรู้เรื่องเลยเจอแบบนั้นผมก็เงิบสิครับ ในวันนั้นผมโทรไปยกเลิกกรมธรรม์เลยก็ดูงี่เง่านะครับแต่แค่มันเสียความรู้สึก และกรมธรรม์ และกรมธรรม์ก็เพิ่งชำระไปแค่ 6 เดือนเอง
หรือว่าเรื่องนี้จะสอดคล้องกับราคาหุ้นของดีแทคด้วยครับที่ปรับตัวลงมาตลอด
ผมเคยพูดถึงไว้ ผมเคยพูดถึงไว้ใน YouTube เพื่อนเพื่อนที่มีหุ้น DTAC ลองพิจารณาดูด้วยนะครับ