เมื่อวันที่ 5/10/58 ผมเติมเงิน 100 บาทเมื่อเวลา 5.18 ผมขับรถกลับบ้านมาสมัคเพกเกจเน็ท 25 บาท ผมเช็คยอดเงินคงเหลือประมาณ 73 บาทกว่าๆ ำอตอนเย็นจะโทรศัพท์ปรากฎว่า โทรไม่ได้เช็คยอดเงินคงเหลือ 0 บาท ก็เลย mail ไปถามที่ศูนย์ ปรากฎว่าได้รับคำตอบคือ "เรียน ผู้ใช้บริการ
CAT Contact Center ตรวจสอบหมายเลข 0982475162 พบว่ามีการเปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตก่อนที่จะมาการสมัครโปรเสริมค่ะ จึงถูกคิดค่าบริการอินเตอร์เน็ตตามโปรหลัก 0.90 บาท ต่อ MB
ขอบคุณที่ใช้บริการ
CAT Contact Center
02-4012222
Kanlaya.ko"
ผมจึง mail ตอบกลับไปว่า .....ผมเติมเงินเมื่อเวลา 05.18 หลังจากนั้นขับรถกลับบ้าน มาสมัครเพกเกจเน็ท 25 บาทสำเร็จเมื่อเวลา 05.38 ข้อ1 หลังจากเติมเงินเเล้ว ผมขับรถกลับบ้านมาสมัครเพกเกจเนท รอจนมี sms ยืนยัน จึงเชื่อมต่อเนทเเบบ hotsport ผมจะเชื่อต่อเนทก่อนได้อย่างไร ข้อ 2 ถ้าผมเชื่อมต่อเนทก่อน ก็เวลารวมเเค่ 20 นาที จะเป็นไปได้อย่างไรที่ค่าบริการจะมียอดถีง 70 กว่าบาท ข้อ3 เคยมรกรณีเเบบนี้เกิดขึ้นกับผมเเล้วครั้งหนึ่ง ผมจึงระวังในการเชื่อมต่อเนท รอจนมี sms ยืนยัน จึงเชื่อมต่อเนท ข้อ 4 ช่วยสรูปค่าใช่จ่ายเนทที่ทาง มายเเคท บอกว่าผมเชื่อมเน็ทก่อนหน่อยครับ ว่ากี่นาที เป็นเงินกี่บาท
ทางศูนย์เมลกลับมาว่า
เรียน ผู้ใช้บริการ
ตรวจสอบเบื้องต้นในขณะที่ไม่มีโปรโมชั่นเสริม หรือ ขณะที่โปรโมชั่นเสริม หมดอายุแล้วนั้น ลูกค้าไม่ได้ปิดการเชื่อมต่อข้อมูล ฉะนั้นเมื่อเติมเงินเข้ามาใหม่ application หรือ browser ต่างๆ ในอุปกรณ์ จึงพร้อมเชื่อมต่อได้ทันทีที่มีจำนวนเงินเข้ามา ทั้งนี้เบื้องต้น call center จะขอประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอพิจารณาคืนเงินให้เป็นกรณีพิเศษจำนวน 73.25 บาท ให้กับหมายเลข 0982475162 นี้ หากได้รับการพิจารณาแล้วเสร็จระบบจะส่ง sms แจ้งให้ทราบค่ะ ซึ่งรายละเอียดที่ใช้งานคร่าวๆดังนี้
Recharge 05/10/2015 เวลา 05:17 น. จำนวน 100 บาท เติมเงินที่ 7eleven
data เริ่มเชื่อมต่อ 05/10/2015 เวลา 05:19 น. ปริมาณการใช้งาน 136.91 MB ( ซึ่งลูกค้าใช้โปรโมชั่นเน็ตถูกตังค์ 0.50 บาท / MB (ไม่รวม vat 7%) คิดเป็นค่าบริการทั้งหมด 73.25 บาท รวม vat )
สมัครโปร net_sut_khum_25Baht_7Days เมื่อ 05/10/2015 เวลา 5:37 น.
ระบบส่ง sms แจ้งยืนยันการสมัครโปรสำเร็จ เมื่อ 05/10/2015 เวลา 5:37 น.
ผมตอบ mail ไปว่า
ระยะเวลาตั้งเเต่เติมเงิน จนมี sms ยืนยันการใช้งาน ทั้งสิ้น 20 นาที mycat เเจ้งว่ามีการใช้งานไปถึง 136 .91 mb เป็นไปได้อย่างไรในระยะเวลาเเค่ 20 นาที เเล้วทำไมพอผมสมัครเพกเกจ เนท 25 บาทเสร็จสิ้น ผมเช็คยอดเงินยังมีเหลือ 70 กว่าบาทครับ ถ้าเป็นอย่างที่ชี้เเจง ยอดเงินต้องเหลือ 0 บาทจึงจะถูก เงินมันมาหายหลังจากที่ผมสมัครเพกเกจเสร็จเเล้ว กรุณาตอบด้วยนะครับ ผมเลิกใช้ ais ก็เพราะเงินหายบ่อย ais ตอบคำถามไม่ได้เพราะว่าอะไร หวังว่า my cat จะสามารถหาคำตอบให้ผมได้นะครับ
ทางศูนย์ตอบกลับมาว่า
เรียน ผู้ใช้บริการ
แนะนำส่งสำเนาบัตรประชาชนแนบเข้ามาเพื่อขอรายละเอียดการใช้งานวันที่ 5/10/2558 หมายเลข 0982475162 ค่ะ เนื่องจาก call center จะสามารถแจ้งท่านได้โดยข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น หากต้องการข้อมูลเชิงลึกต้องขอประสานงานซึ่งต้องรบกวนส่งเอกสารเพื่อยืนยันตัวตนค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการ CAT CONTACT CENTER 1322
หมายเหตุ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ call center 1322 หรือ 0-2401-2222 (บริการ MY)
email : cat1322@cattelecom.com หรือ FAX. 02-104-1080
website รายละเอียดบริการ MY : www.mybycat.com
website บริการลูกค้า MY : www.cat1322.com
NAPAPEN.W
เเบบนี้ผมโดนโกงเเล้วไช่มั๊ยครับ????
เติมเงิน my cat เเล้วเงินหาย
CAT Contact Center ตรวจสอบหมายเลข 0982475162 พบว่ามีการเปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตก่อนที่จะมาการสมัครโปรเสริมค่ะ จึงถูกคิดค่าบริการอินเตอร์เน็ตตามโปรหลัก 0.90 บาท ต่อ MB
ขอบคุณที่ใช้บริการ
CAT Contact Center
02-4012222
Kanlaya.ko"
ผมจึง mail ตอบกลับไปว่า .....ผมเติมเงินเมื่อเวลา 05.18 หลังจากนั้นขับรถกลับบ้าน มาสมัครเพกเกจเน็ท 25 บาทสำเร็จเมื่อเวลา 05.38 ข้อ1 หลังจากเติมเงินเเล้ว ผมขับรถกลับบ้านมาสมัครเพกเกจเนท รอจนมี sms ยืนยัน จึงเชื่อมต่อเนทเเบบ hotsport ผมจะเชื่อต่อเนทก่อนได้อย่างไร ข้อ 2 ถ้าผมเชื่อมต่อเนทก่อน ก็เวลารวมเเค่ 20 นาที จะเป็นไปได้อย่างไรที่ค่าบริการจะมียอดถีง 70 กว่าบาท ข้อ3 เคยมรกรณีเเบบนี้เกิดขึ้นกับผมเเล้วครั้งหนึ่ง ผมจึงระวังในการเชื่อมต่อเนท รอจนมี sms ยืนยัน จึงเชื่อมต่อเนท ข้อ 4 ช่วยสรูปค่าใช่จ่ายเนทที่ทาง มายเเคท บอกว่าผมเชื่อมเน็ทก่อนหน่อยครับ ว่ากี่นาที เป็นเงินกี่บาท
ทางศูนย์เมลกลับมาว่า
เรียน ผู้ใช้บริการ
ตรวจสอบเบื้องต้นในขณะที่ไม่มีโปรโมชั่นเสริม หรือ ขณะที่โปรโมชั่นเสริม หมดอายุแล้วนั้น ลูกค้าไม่ได้ปิดการเชื่อมต่อข้อมูล ฉะนั้นเมื่อเติมเงินเข้ามาใหม่ application หรือ browser ต่างๆ ในอุปกรณ์ จึงพร้อมเชื่อมต่อได้ทันทีที่มีจำนวนเงินเข้ามา ทั้งนี้เบื้องต้น call center จะขอประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอพิจารณาคืนเงินให้เป็นกรณีพิเศษจำนวน 73.25 บาท ให้กับหมายเลข 0982475162 นี้ หากได้รับการพิจารณาแล้วเสร็จระบบจะส่ง sms แจ้งให้ทราบค่ะ ซึ่งรายละเอียดที่ใช้งานคร่าวๆดังนี้
Recharge 05/10/2015 เวลา 05:17 น. จำนวน 100 บาท เติมเงินที่ 7eleven
data เริ่มเชื่อมต่อ 05/10/2015 เวลา 05:19 น. ปริมาณการใช้งาน 136.91 MB ( ซึ่งลูกค้าใช้โปรโมชั่นเน็ตถูกตังค์ 0.50 บาท / MB (ไม่รวม vat 7%) คิดเป็นค่าบริการทั้งหมด 73.25 บาท รวม vat )
สมัครโปร net_sut_khum_25Baht_7Days เมื่อ 05/10/2015 เวลา 5:37 น.
ระบบส่ง sms แจ้งยืนยันการสมัครโปรสำเร็จ เมื่อ 05/10/2015 เวลา 5:37 น.
ผมตอบ mail ไปว่า
ระยะเวลาตั้งเเต่เติมเงิน จนมี sms ยืนยันการใช้งาน ทั้งสิ้น 20 นาที mycat เเจ้งว่ามีการใช้งานไปถึง 136 .91 mb เป็นไปได้อย่างไรในระยะเวลาเเค่ 20 นาที เเล้วทำไมพอผมสมัครเพกเกจ เนท 25 บาทเสร็จสิ้น ผมเช็คยอดเงินยังมีเหลือ 70 กว่าบาทครับ ถ้าเป็นอย่างที่ชี้เเจง ยอดเงินต้องเหลือ 0 บาทจึงจะถูก เงินมันมาหายหลังจากที่ผมสมัครเพกเกจเสร็จเเล้ว กรุณาตอบด้วยนะครับ ผมเลิกใช้ ais ก็เพราะเงินหายบ่อย ais ตอบคำถามไม่ได้เพราะว่าอะไร หวังว่า my cat จะสามารถหาคำตอบให้ผมได้นะครับ
ทางศูนย์ตอบกลับมาว่า
เรียน ผู้ใช้บริการ
แนะนำส่งสำเนาบัตรประชาชนแนบเข้ามาเพื่อขอรายละเอียดการใช้งานวันที่ 5/10/2558 หมายเลข 0982475162 ค่ะ เนื่องจาก call center จะสามารถแจ้งท่านได้โดยข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น หากต้องการข้อมูลเชิงลึกต้องขอประสานงานซึ่งต้องรบกวนส่งเอกสารเพื่อยืนยันตัวตนค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการ CAT CONTACT CENTER 1322
หมายเหตุ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ call center 1322 หรือ 0-2401-2222 (บริการ MY)
email : cat1322@cattelecom.com หรือ FAX. 02-104-1080
website รายละเอียดบริการ MY : www.mybycat.com
website บริการลูกค้า MY : www.cat1322.com
NAPAPEN.W
เเบบนี้ผมโดนโกงเเล้วไช่มั๊ยครับ????