มีปัญหาที่ปากกา Spen นะครับ
จากกระทู้ที่แล้วที่ผมตั้งไว้
http://pantip.com/topic/34258361
วันนี้ตื่นแต่เช้ารีบไปที่งานเพื่อขอเปลี่ยนเครื่อง
พอไปถึงเล่ารายละเอียด ว่ามีปัญหาเป็นจุดที่หน้าจอ กับ หัวปากกา Spen หลวมมาก เจ้าหน้าที่ตรวจดูเห็นว่าเป็นจริง จึงยอมเปลี่ยนเครื่องให้
พอได้ของที่เปลี่ยนมาก็ตรวจเช็คปรากฏว่า หัวปากกา Spen หลวมอีก
เจ้าหน้าที่บอกจะเปลี่ยนเครื่องที่ 3 ให้ แต่ถ้าเป็นอีก จะไม่ให้เปลี่ยนอีก แต่จะคืนให้แทน ผมก็โอเค
แต่แล้วพอแกะเครื่องที่ 3 ออกมาก็ยังเหมือนเดิม ทีนี้หลวมกว่า 2 เครื่องแรกอีก สรุปคือ ทาง AIS ยอมคืนเงินให้ผม
ประเด็น คือ เครื่อง lot 18/9/2015 น่าจะมีปัญหาหมด แต่ถ้าใครรับได้ก็ไม่น่ามีปัญหา แต่ผมรับไม่ได้อ่ะครับ เสียเงิน 2 หมื่นกว่า ก็อยากจะได้ของที่มีคุณภาพ สรุปคือกำเงินกลับบ้าน เพราะหมดอารมณ์เดินละ
ปล.
1. ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ AIS ทุกคนที่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้โดยไม่อิดออด โดยเฉพาะหัวหน้า ชื่อ คุณจูน ให้บริการดีมากๆ ครับ
2. ของแถมหลายรายการที่ได้จาก AIS คุณจูน บอกว่า ไม่เอาคืน ถือว่าเป็นค่าเสียเวลาให้ผม อิอิอิ แล้วก็ของแถมจากซัมซุงก็ อิอิอิ
Note 5 64gb สีเงิน lot 18/9/2015
จากกระทู้ที่แล้วที่ผมตั้งไว้ http://pantip.com/topic/34258361
วันนี้ตื่นแต่เช้ารีบไปที่งานเพื่อขอเปลี่ยนเครื่อง
พอไปถึงเล่ารายละเอียด ว่ามีปัญหาเป็นจุดที่หน้าจอ กับ หัวปากกา Spen หลวมมาก เจ้าหน้าที่ตรวจดูเห็นว่าเป็นจริง จึงยอมเปลี่ยนเครื่องให้
พอได้ของที่เปลี่ยนมาก็ตรวจเช็คปรากฏว่า หัวปากกา Spen หลวมอีก
เจ้าหน้าที่บอกจะเปลี่ยนเครื่องที่ 3 ให้ แต่ถ้าเป็นอีก จะไม่ให้เปลี่ยนอีก แต่จะคืนให้แทน ผมก็โอเค
แต่แล้วพอแกะเครื่องที่ 3 ออกมาก็ยังเหมือนเดิม ทีนี้หลวมกว่า 2 เครื่องแรกอีก สรุปคือ ทาง AIS ยอมคืนเงินให้ผม
ประเด็น คือ เครื่อง lot 18/9/2015 น่าจะมีปัญหาหมด แต่ถ้าใครรับได้ก็ไม่น่ามีปัญหา แต่ผมรับไม่ได้อ่ะครับ เสียเงิน 2 หมื่นกว่า ก็อยากจะได้ของที่มีคุณภาพ สรุปคือกำเงินกลับบ้าน เพราะหมดอารมณ์เดินละ
ปล.
1. ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ AIS ทุกคนที่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้โดยไม่อิดออด โดยเฉพาะหัวหน้า ชื่อ คุณจูน ให้บริการดีมากๆ ครับ
2. ของแถมหลายรายการที่ได้จาก AIS คุณจูน บอกว่า ไม่เอาคืน ถือว่าเป็นค่าเสียเวลาให้ผม อิอิอิ แล้วก็ของแถมจากซัมซุงก็ อิอิอิ