คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องใจดี ขอโอกาสได้ดูแลหมายเลขให้ คุณสมาชิกหมายเลข 2694826 นะคะ สำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานเรื่องสัญญาณ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน/พื้นที่ที่พบปัญหา เช่น อาคาร,ชั้น,หมู่บ้าน,แขวง/เขต พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ด้วยค่ะ
ในส่วนขอข้อมูลการลงทะเบียน ขอรายละเอียดเพิ่มเติม >> ชื่อ นามสกุล ,เลขที่บัตรประชาช เพิ่มเติมด้วยนะคะ

ในส่วนขอข้อมูลการลงทะเบียน ขอรายละเอียดเพิ่มเติม >> ชื่อ นามสกุล ,เลขที่บัตรประชาช เพิ่มเติมด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
จะย้ายค่ายจาก dtac ไป TrueMoveH โอเปอเรเตอร์ ทรูช่วยที
แต่ที่ผมตัดสินใจเปลี่ยน เพราะสัญญาน ไม่ค่อยดี (หลังๆ) เมื่อก่อนถือว่า ดีมาก
โทรไปบอกว่า เปลี่ยนเป็น ตายเน็ต อะไรนี้และ สัญญานเดิมดีมาก
พอตายเน็ตมา 2 ขีดถือ ว่า หรูหลามากเลย
เสา ก็อยู่ไม่น่าเกิน 3 โลมั่ง
อินเตอร์ เน็ต ก็แพง ตอนนี้ ต้องเปิด ฮอตสปอต ทรูเอา
พอจะเปลี่ยน โทรไปทาม โอเปอเรเตอร์ ดีแทค ว่าเบอร์นี้มีอะไร ค้างใหม่เปลี่ยนได้ใหม่
จะย้ายละ ดันมาบอกว่ายังเปลี่ยนไม่ได้ เอกสารไม่ครบ อะไรซักอย่างนี้และ
ขึ้นเลย สิ และก็บอกให้ไปติดต่อ ศูนย์ ดีแทค ก่อน ยืนเอกสารก่อน ค่อยไป ย้ายค่ายไปทรู
ในเมื่อดีแทค ไม่สนใจ ผมก็พร้อมที่จะเปลี่ยน
ผมต้องการเบอร์เดิมด้วย
ผมจะย้าย
ซิมนี้ลงทะเบียนซิมครบ
ใช้มา 3-4 ปี นานพอยัง
ช่วยด้วยจร้า ทรู
แล้วจะ ตอบแทนให้ทึงคนาเลย
จะเติมตังทุกวัน เพราะผมโทรทุกวัน