จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/34250933
มาถึงกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/34252294
วันนี้มี SMS
เรียนผู้ใช้บริการหมายเลข NF0108520 ทรูขอยืนยันนัดหมายแก้ไขเหตุขัดข้องในวันที่ 02/10/2015 ช่วง 13:00-17:00
จนตอนนี้ก็ยังไม่มีมนุษย์ตัวไหนจากกองงานช่างทรูติดต่อมา ถ้าได้อ่านกระทู้ข้างต้น ผมบอกแล้วไงครับ ว่าคอลเซนเตอร์รับงาน ประสานไปถึงทีมช่าง
แล้วทีมช่างมันก็เอาใบงาน 2-30543027211 (ที่ส่งมาให้หลังไมค์) ไปเป็นกระดาษเช็ดตูดเรียบร้อย
มันแสดงถึงความกระจอกของบริษัทมาก บริษัทเดียวกัน คนละหน่วยงาน แต่ไม่มีเบอร์ติดต่อกันได้ ลูกค้าติดต่อได้เฉพาะในส่วนคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์เองก็ไม่มีปัญญาติดต่อกองช่าง หน่วยงานรับเรื่องโดยตรงก็ไม่มี หาตัวใหญ่กว่านี้มารับผิดชอบไม่ได้ ลูกค้าอย่างเราๆก็โทรด่าคอลเซนเตอร์ ให้มันส่งใบงานกระดาษเช็ดตูดไปให้กองช่างต่อไป
คุณ intelligence ที่มารับเรื่องหน้ากระทู้ คุณก็ไม่ต่างอะไรกับ Callcenter ที่ผมโทรไปด่าอยู่ทุกวัน มีหน้าที่โยนใบงานได้แค่นั้น
จะมีทางไหนมั้ยที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ตรงจุด ผมจะมาโพสทุกวันจนกว่าจะได้รับการแก้ไข และให้คนได้รับรู้ถึงความห่วยแตกของ TURE !!
ตามกันต่อกระทู้ที่ 3 ความห่วยแตกในการให้บริการของ Ture กับทีมงานช่าง
มาถึงกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/34252294
วันนี้มี SMS
เรียนผู้ใช้บริการหมายเลข NF0108520 ทรูขอยืนยันนัดหมายแก้ไขเหตุขัดข้องในวันที่ 02/10/2015 ช่วง 13:00-17:00
จนตอนนี้ก็ยังไม่มีมนุษย์ตัวไหนจากกองงานช่างทรูติดต่อมา ถ้าได้อ่านกระทู้ข้างต้น ผมบอกแล้วไงครับ ว่าคอลเซนเตอร์รับงาน ประสานไปถึงทีมช่าง
แล้วทีมช่างมันก็เอาใบงาน 2-30543027211 (ที่ส่งมาให้หลังไมค์) ไปเป็นกระดาษเช็ดตูดเรียบร้อย
มันแสดงถึงความกระจอกของบริษัทมาก บริษัทเดียวกัน คนละหน่วยงาน แต่ไม่มีเบอร์ติดต่อกันได้ ลูกค้าติดต่อได้เฉพาะในส่วนคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์เองก็ไม่มีปัญญาติดต่อกองช่าง หน่วยงานรับเรื่องโดยตรงก็ไม่มี หาตัวใหญ่กว่านี้มารับผิดชอบไม่ได้ ลูกค้าอย่างเราๆก็โทรด่าคอลเซนเตอร์ ให้มันส่งใบงานกระดาษเช็ดตูดไปให้กองช่างต่อไป
คุณ intelligence ที่มารับเรื่องหน้ากระทู้ คุณก็ไม่ต่างอะไรกับ Callcenter ที่ผมโทรไปด่าอยู่ทุกวัน มีหน้าที่โยนใบงานได้แค่นั้น
จะมีทางไหนมั้ยที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ตรงจุด ผมจะมาโพสทุกวันจนกว่าจะได้รับการแก้ไข และให้คนได้รับรู้ถึงความห่วยแตกของ TURE !!