ว่าด้วยเรื่อง 2 ครั้งกับการสั่งเสื้อเน็ต แล้วไม่ได้สินค้าตามต้องการ

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้จะมาแชรประสบการณ์สั่งเสื้อในอินเตอร์เนตร้านหนึ่ง
ซึ่งถือเป็นร้านดังพอสมควรดูน่าเชื่อถือมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
แต่การทำงานหลักแย่มาก.

ครั้งแรก เราสั่งเสื้อไป หลายตัวอยุ่ประมาน 50 ตัวได้
ตกราคาสามเกือบ สี่พันบาท
ปกติทางร้านออนไลน์พวกนี้จะมีสองอีเมล
1 อีเมลอัตโนมัต
2 อีเมลคอนเฟิมสินค้าให้โอนเงิน

เราก้รอพออีเมลที่สองมาก้แจ้งโอนปกติ
เค้าตอบกลับมาว่าขอบคุนเออเราก้คิดว่าวันต่อไปจะส่งสินค้าเลย
กลายเป็นว่าโทรมาแจ้งขาดเป็นสิบตัวเราเลยหยวนๆยอมเปลี่ยนสี
บะอุดหนุนมีการสั่งสกรีนเพิ่มไปและโอนเงินเพิ่ม
บอกเลยขั้นตอนนี้มาน3วัน
1 อาทิตต่อมาถึงได้ของ
สรุปไม่ได้สกรีนมาให้จึงทำเรื่อง ขอเงินคืน
2 วัน เสร็จเรื่องโทรไปไม่ติดไม่รับโทรเป็บสิบๆสาย กว่าจะตอบีกทีก้ดึกๆดื่นแย่มาก
แต่ถือว่ายังคืนเราเลยไม่ได้อะไร


แต่รอบนี้เราลองใช้บริการอีก
เรามีการทักส่วนตัว หปเลยว่าสินค้ามีใช่ไหม
เค้าบอกมีให้เราทำตามระบบกันงง
เราจึงทำตามระบบ
สุดท้ายโทรมาแจ้งไม่มีสินค้าอีกแล้ว
เราโอนไปแล้ว
เราต้องเสียค่าส่งเพิ่มถ้าสั่งร้านอื่น
เงินนี้เราก้รับลูกค้ามาอีกทีตอนนี้ 5 วันแล้วตั้งแต่เริ่มดำเนินการสั่งสินค้า
และเราไม่สามารถติดต่อเค้าทางโทรสับไก้เพราะไม่มีคนรับจึงตัดใจไม่โทร
ติดต่อทางไลนและอีเมล เรายกเลิกออเดอทั้งหมดด้วยเหตุล่าช้า
เราต้องเอาเงินมาหมุนเราแจ้งแต่เค้าบอกจะดำเนินการให้ก้ยังนิ่ง

เราจะรอดูต่อไปตอนนี้บูกค้าโอนเงินมาให้เราเกือบ10ราย
มันเสียเครดิตเรามากกับร้านนี้
เตือนทุกคนนะคะที่จะสั่งเสื้อยืดสีพื้น
ระวังร้านนี้ราคาถูกสุดในบรรดาเว็ปมีทั้งคอกลม/วี/แขนสั้น/แขนยาว
แนะนำให้โทรถามตรงๆเลยว่ามีไหม

ฝากถึงผู้ประกอบการนะคะ
คุณขายของออนไลน ทุกคนเข้าใจระบบ
คุณควรเช็คสินค้าให้ชัวแล้วมาคอนเฟิมไม่ใช่ให้ลูกค้าโอนแล้วเช็ค
ทำงานทุเรศเสียลูกค้าค่ะ
เราบะคนนึงที่จะไม่ใช้บริการอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่