[AIS] ค่าบริการส่วนเกิน ที่ไม่สามารถบอกลูกค้าได้ ถ้าอยากรู้ ต้องจ่ายเงินก่อน

กระทู้สนทนา
จากกระทู้เก่า http://pantip.com/topic/34248395





จนท. โพสทิ้งไว้ แล้วเรื่องเงียบหายไป  ไม่มีการติดต่อกลับมา  จนต้องตั้งกระทู้ขึ้นมาใหม่

ป้าคนนี้ เค้าเป็นลูกค้า AIS มานาน  ใช้โปร Ismart 399
โทรทุกเครือข่าย / VDO Call 150 นาที
Internet ความเร็วสูงสุด 750 MB*  FUP128
AIS Wifi ไม่จำกัด

ใช้มือถือในการโทรติดต่อลูกค้า กับเล่นอินเตอร์เน็ตกับ Facebook นิดๆ หน่อยๆ

จนอยู่มาวันนึง  มีการเรียกเก็บค่าบริการมากกว่าปกติ  ป้าเค้าตกใจ จึงเลิกใช้งานซิมนี้ตั้งแต่เดือน 8 - 9
ค่าบริการไม่ได้ลดลง แถมเพิ่มมากกว่าเดิมด้วย

โทรไปถาม Call Center แล้ว  จนท บอกได้แค่ว่า  ถ้าอยากรู้เรื่องอะไร ต้องจ่ายเงินมาก่อน

หลอกหากินกับคนแก่ชัดๆ  แล้วไม่สามารถอธิบายลูกค้าได้ว่า ค่าบริการที่เกินมา คืออะไร   ต้องเก็บเงินอย่างเดียว

มีเคสแบบนี้เกิดขึ้นกับคนหลาายๆ คน

AIS ก็ไม่มีมาตรการแก้ปัญหา  จะเอาแต่เงินอย่างเดียว  มันใช่หรอ???

ป.ล. มีแต่คนบอกว่า อาจจะเกิดจากเล่นเน็ตเกินกำหนด    เน็ตเกินอะไรครับ  โปรนี้มี FUP ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่