ศูนย์บริการโตโยต้า ภูมิพัฒนา มีนบุรี ทำรถลูกค้าเสียหายแต่ไม่รับผิดชอบ เราต้องทำยังไง

วันที่ `28/09/58 เราได้เข้าไปใช้บริการของศูนย์โตโยต้า ภูมิพัฒนา มีนบุรี
โดยนำรถเข้าไปซ่อม มอเตอร์พัดลมระบายความร้อนกับ ไฟสวิทซ์แอร์ เราก็ทำตามขบวนการทุกอย่างอย่างถูกต้อง ทางศูนย์ได้ทำการแจ้งรถเสร็จประมาณ 11 โมงกว่า เราก็กลับบ้าน แต่ไปถึงบ้าน เรากลับเห็นรอยครูดยาวด้านคนขับ ตั้งแต่กันชนหน้า สเกิ้ล ยาวไปถึงกันชนหลัง เราตกใจมากรีบกลับไปยังศูนย์บริการ เพื่อแจ้งว่ามีรอยนี้เกิดจากที่ศูนย์ แต่ศูนย์กลับแจ้งเราว่ามีรอยมาตั้งแต่แรก แต่ทำไหมตอนเรารับบริการไม่แจ้งว่า มีรอยครูดยาว ใช้คำว่าขีดข่วนรอบคัน ทางพนักงานทำเมินเฉย ไม่รับผิดชอบเรา ก็เลยขอคุยกับผู้จัดการ ผจก แจ้งให้เราเข้ามาดูกล้องอีกวันรุ่งขึ้น นั่งดูกล้อง ก่อนเข้าไม่มีรอย แต่หลังจากเรารับบริการกับมีรอยที่ไม่ได้เกิดจากเรา คุณเอาเรื่องไปปรึกษาผู้ใหญ่ แต่ได้รับคำตอบที่เพิกเฉย ไม่รับผิดชอบใดๆๆทั้งสิ้น คุณแจ้งเราว่าคุณทำถูกต้องตามกระบวนการ แต่ความจริง ภาพที่ดูจากกล้องมันก็ฟ้องอยู่แล้ว ว่าการกระทำเกิดจากคุณ แต่คุณไม่รับผิดชอบใดๆ เลย แจ้งมาได้ว่ากล้องมันไกลเกินไป หลักฐานมันก็ฟ้องชัดๆว่าเกิดจากคุณ ที่เราตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเราอยากทราบว่าใครเคยเจออย่างเรา เเล้วเราจะต้องทำยังไง และเราก็ไม่อยากให้ใครเจออย่างเรา มันเสียความรู้สึกมากกกกกกกนานาเสียใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่