เสียความรู้สึกกับ samsung ในงาน thailand mobile expo

กระทู้สนทนา
วันนี้ตั้งใจจะไปซื้อ note5  32GB  สี silver  ที่งาน

ก็ไปรอก่อน 10 โมง  พอเปิดงานปุ๊บ ตรงไปที่บูธ samsung (ตรงที่มีเวที)  ถามโปรโมชั่น  ก็ตามที่ลงมาในโบรชัวร์  มีกระเป๋าล้อลาก  หมอนรองคอ dual drive16GB  ส่วนลดติดฟิล์ม 100 บาท   พร้อมของแถมเพิ่มตรงบูธ คือ  พาวเวอร์แบงก์ 8400  กับบลูทูธ  ก็ตกลง บอกเอาสี silver 32GB   พนักงานก็ให้นั่งรอ  รอซักพัก  มาบอกว่า ตอนนี้มีสีทอง  กำลังไปขนสี silver  มา  เราก็รอ  พออีกซักพัก  มาบอกว่า  มีแต่สี gold กับสีดำ  ถ้าสี silver มีแต่ 64GB เราก็อ้าว ทำไมบอกมีทุกสี  คือจะเสียตัง  เราก็ควรได้สีที่เราชอบ (ไม่ใช่ว่าสีทองไม่สวยนะคะ แต่เราชอบสีนี้)  แล้วในโบรชัวร์ก็บอกมี 3 สี  

เราก็ยืนยัน ขอเอาสี silver   พนักงานก็บอกไม่มีของ  บอกถ้าเอาสี gold เดี๋ยวเพิ่มพาวเวอร์แบงก์เป็น 18000  ยังกะบังคับขายสี  gold  แต่เราก็ยังยืนยันจะเอาสี silver  ก็โวยไปนิดหน่อย จนพนักงานบอกเด๋ยวไปดูอีกร้านนึงให้  สรุป ไปได้มา silver 32 GB

ก็เอามาแกะกล่องเช็คของกัน   พร้อมเอาของแถมเพิ่มมาให้ สรุปกลายเป็น พาวเวอร์แบงก์ 5600  กับเคสใสๆ อันนึง   เราก็ อ้าว  ไหนบอกได้พาวเวอรแบงก์ 8400 กับบลูทูธ   พนักงานบอก คนละร้านกัน ของแถมไม่เหมือนกัน  ถ้าเอาสีทอง จะได้ 8400 กับบลูทูธ  เซ็งอีกเรา

เลยต้องเอามา ไม่รู้จะยังไง เปลี่ยนกับเป็นสีทองก็ไม่ได้  

พอจะออก เราก็เอาใบเสร็จไปแลกของอีก 4 รายการตามโปร  คือ กระเป๋า  dual drive  หมอนรองคอ ส่วนลดค่าฟิล์ม   สรุปพนักงานบอก dual drive  ของหมด จะส่งไปรษณีย์ตามมาให้อีก 7 วัน หลังจากจบงาน   ให้เขียนที่อยู่ไว้  เราก็อ้าว  เซงอีก  

ขนาดไปวันแรก ไปตั้งแต่เปิดงาน  ของไม่พร้อม  เซ็งและเสียความรู้สึกมาก  

ยังไงใครที่จะไปซื้อ ก็เช็คของแถมให้ตรงนะคะ  

ประสบการณ์ตรงสด ๆ ร้อนๆ  เมื่อช่วงเช้าค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่