เรื่องราวแย่ๆในวันนี้กับระบบ ATM กสิกรไทย

กระทู้คำถาม
จริงได้โทรสอบถามและติดต่อกับเจ้าหน้าที่ call center kbank วันนี้ทั้งเช้าแล้วค่ะ
แต่อยากจะเล่าเรื่องราวและขอสอบถามคุณ K8888 ด้วย

เหตุการณ์มีดังนี้ค่ะ
เมือวาน(30/9/2015)ดิฉัน ได้ไปกดเงินที่ตู้ ATM ของ ธนาคาร กรุงศรี
ยอด 15,900 แต่ไม่มีเงินออกมา ในหน้าจอแจ้งว่า "ไม่สามารถติดต่อ ระบบคอมพิวเตอร์ได้ กรุณารับบัตรคืน" (ข้อความอาจคลาดเคลือนแต่ประมาณนี้ค่ะ) และ ดิฉันจึงลองกดใหม่อีกครั้ง ยอดเงินเท่าเดิม และ ก็ได้รับแจ้งเหมือนเดิม
ดิฉันเลยตัดสินใจ ไปกดอีกตู้ ซึ่งเป็นของ ธนาคาร ไทยพานิชย์
ยอด 15,900 รายการสำเร็จ,ได้เงิน,ได้สลิป และ มี SMS แจ้งปกติ
....................
พอเช้าวันนี้(1/10/2015) เวลา 7.30 โดยประมาณขณะที่ดิฉันขับรถไปทำงาน ได้มี SMS แจ้งเข้ามาว่ามีเงินออก 15,900 และ 15,900 ติดกัน 2 รายการ
โดยที่บัตรATM อยู่กับตัวดิฉัน
ซึ่ง เหตุการ์ณทั้งหมดดิฉันได้โทร.แจ้งและสอบถามกับทาง call center 02-888-8888
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีการทำรายการดังกล่าว
1. อยากถามว่า ไม่มีการทำรายการดังกล่าว แต่เหตุใดเงินดิฉันหายไป 31,800 บาท(15,900+15,900)
2. สอบถามว่า ดิฉัน จะได้เงินคืน หรือไม่ค่ะเพราะทางเจ้าหน้าที่บอกให้ดิฉันไปแจ้งความแล้วนำใบแจ้งความ ส่ง ณ ธ.กสิกรไทย สาขาใดก็ได้ เพื่อทางธนาคาร จะได้ตรวจสอบและดำเนินการ
3. สอบถามว่า เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยไหมค่ะ หรือว่าใครเคยเป็นแบบนี้ ช่วยแชร์ประสบการณ์ให้ได้รู้ด้วยค่ะ จะได้ทำใจว่าจะได้เงินคืนหรือไม่

ดิฉันเข้าไปที่สาขาที่เปิดบัญชีเพื่อขอดูสเตทเม้น
สรุปในสเตทเม้นมีเงินออกไป  2 ครั้ง ในเช้าวันนี้จริง แต่ดิฉันขอยืนยันว่าไม่ได้ไปกดเงินค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ปล. จริงๆเรื่องมันยาวกว่านี้นะคะ แต่ว่าอยากเน้นความสำคัญว่าดิฉันมีโอกาสได้เงินคืนมากน้อยแค่ไหน ไม่ว่าทางธนาคารจะให้ทำอะไรก็จะทำตามทุกอย่างขอแค่เงินคืนค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่