สวัสดีครับผมขออธิบายจากเรื่องที่เกิดขึ้นเนื่องจากผมเป็นสมาชิก Airnet หมายเลข 89000234xx ใช้บริการ Airnet มาเป็นเวลา 2 ปีกว่า เนื่องจากช่วงนี้ฝนตกทำให้ค่าของสัญญาณเน็ตมีปัญหาและหลุดบ่อยผมได้แจ้งขอให้ทำการอัพเกรด Airnet เป็น Ais Fibre
ตั้งแต่เดือน 8 จนเดือน 9 ก็ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ หลังจากโทรไปแต่ละครั้งให้ผมเข้าไปติดต่อที่ Shop Ais ก็แล้วเขาก็ทำการแจ้งเรื่องไปที่ศูนย์ดำเนินการ แล้วก็ไม่มีความคืบหน้า ผ่านไปประมาณ 3 วันผมโทรไปใหม่ที่ศูนย์ Ais Fibre สอบถามว่าได้รับเรื่องการแจ้งของผมหรือยังทีมงานก็ตอบกลับมาว่าไม่มีรับเรื่องในระบบครั้งนี้ก็ขอจะติดตามแล้วแจ้งเรื่องให้พอผ่านไป 3 วันวนมาแบบเดิมครับ คือโทรกลับไปที่ Ais Fibre วันนี้ดีหน่อยแจ้งบอกว่าได้รับเรื่องแล้วเดียวจะมีพนักงานติดต่อกลับไปภายใน 3 ชม ทางผมก็รอจนครบ 3 วันก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจนโทรไปสอบถามอีกว่าจะมีพนักงานแจ้งเรื่องมาติดตั้งอัพเกรทอุปกรณ์ให้ไม่เห็นมีคนแจ้งมาเลยพนักงานก็ตอบกลับมาว่าขอเช็คในระบบก่อนจากนั้นก็บอกว่าระบบยังไม่มีการรับเรื่องจนมาวันนี้ วันที่ 30 กันยายน 2558 ผมก็ได้โทรไปสอบถามใหม่เนื่องจากมีรถมาแจกใบปลิวโฆษณา Ais Fibre เมื่อ 2 วันก่อนผมก็เลยโทรไปถามว่าคุณจะมีการอัพเกรท Ais Fibre ในรอบบิลที่ 28 แต่ทำไมยังไม่มีการติดต่อมา พอคุยไปก็ขอเช็คในระบบแล้วก็บอกว่ายังไม่มีทีมงานหรือใครใน Ais แจ้งเรื่องมาเลยแล้วก็พูดขอโทษขออภัยจนผมฟังคำนี้จนเบื่อละ
***** ฝากเตือนใครที่คิดจะใช้ Ais Fibre แบบบ้านขอให้รีบกลับความคิดเลยครับเรื่องการบริการนี้ก็ไม่ตอบโจทย์ละผมติดตามการติดตั้งมาจนเป็นเวลา 1 เดือน เต็มๆก็ว่าได้ แจ้งเรื่องทั้ง Ais Shop,Ais Facebook และเบอร์ต่างๆที่ผมจะสามารถติดต่อได้ 1185 1742 แล้ววันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ หลายๆคนอาจสงสัยทำไมผมตามขนาดนี้แล้วไม่ไปใช้เจ้าอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเนื่องจากเวลาเปลี่ยนแต่ละครั้งมันต้องมีเอกสารพวกทะเบียนบ้านซึ่งต้องกลับไปเอาที่ต่างจังหวัดผมก็คงไม่สดวกเนื่องจากต้องทำงานทุกวัน ******
[CR] ใครคิดจะติดตั้ง AIS Fibre แบบบ้านควรอ่านครับ (จากประสบการณ์จริง ตลอด 1 เดือน)
ตั้งแต่เดือน 8 จนเดือน 9 ก็ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ หลังจากโทรไปแต่ละครั้งให้ผมเข้าไปติดต่อที่ Shop Ais ก็แล้วเขาก็ทำการแจ้งเรื่องไปที่ศูนย์ดำเนินการ แล้วก็ไม่มีความคืบหน้า ผ่านไปประมาณ 3 วันผมโทรไปใหม่ที่ศูนย์ Ais Fibre สอบถามว่าได้รับเรื่องการแจ้งของผมหรือยังทีมงานก็ตอบกลับมาว่าไม่มีรับเรื่องในระบบครั้งนี้ก็ขอจะติดตามแล้วแจ้งเรื่องให้พอผ่านไป 3 วันวนมาแบบเดิมครับ คือโทรกลับไปที่ Ais Fibre วันนี้ดีหน่อยแจ้งบอกว่าได้รับเรื่องแล้วเดียวจะมีพนักงานติดต่อกลับไปภายใน 3 ชม ทางผมก็รอจนครบ 3 วันก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจนโทรไปสอบถามอีกว่าจะมีพนักงานแจ้งเรื่องมาติดตั้งอัพเกรทอุปกรณ์ให้ไม่เห็นมีคนแจ้งมาเลยพนักงานก็ตอบกลับมาว่าขอเช็คในระบบก่อนจากนั้นก็บอกว่าระบบยังไม่มีการรับเรื่องจนมาวันนี้ วันที่ 30 กันยายน 2558 ผมก็ได้โทรไปสอบถามใหม่เนื่องจากมีรถมาแจกใบปลิวโฆษณา Ais Fibre เมื่อ 2 วันก่อนผมก็เลยโทรไปถามว่าคุณจะมีการอัพเกรท Ais Fibre ในรอบบิลที่ 28 แต่ทำไมยังไม่มีการติดต่อมา พอคุยไปก็ขอเช็คในระบบแล้วก็บอกว่ายังไม่มีทีมงานหรือใครใน Ais แจ้งเรื่องมาเลยแล้วก็พูดขอโทษขออภัยจนผมฟังคำนี้จนเบื่อละ
***** ฝากเตือนใครที่คิดจะใช้ Ais Fibre แบบบ้านขอให้รีบกลับความคิดเลยครับเรื่องการบริการนี้ก็ไม่ตอบโจทย์ละผมติดตามการติดตั้งมาจนเป็นเวลา 1 เดือน เต็มๆก็ว่าได้ แจ้งเรื่องทั้ง Ais Shop,Ais Facebook และเบอร์ต่างๆที่ผมจะสามารถติดต่อได้ 1185 1742 แล้ววันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ หลายๆคนอาจสงสัยทำไมผมตามขนาดนี้แล้วไม่ไปใช้เจ้าอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเนื่องจากเวลาเปลี่ยนแต่ละครั้งมันต้องมีเอกสารพวกทะเบียนบ้านซึ่งต้องกลับไปเอาที่ต่างจังหวัดผมก็คงไม่สดวกเนื่องจากต้องทำงานทุกวัน ******