16/9/58
สั่งซื้อสินค้าไป โอนตัดผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยครับ เหมือนจะจบด้วยดี
18/9/58
Lazada มาส่งโดยใช้ Kerry Express โดยสินค้าตัวนี้จัดจำหน่ายโดยผู้ขาย Good Speed Computer
แต่ !!! ส่งโน้ตบุ้คมาให้ผมถึง 2 ตัว ไม่ทราบว่า ซื้อ 1 แถม 1 จริงๆผมสั่ง Lenovo รุ่น U4170 ไป แต่กลับได้มาพร้อมกับ โน้ตบุ้ค Acer (คงเป็นของลูกค้าท่านอื่น) มาด้วยครับ ผมถามทาง Kerry ขอรับไว้เฉพาะส่วนของผมได้ไหม พนง.บอกมันมาเป็นบิลส่งของใบเดียวกัน ไม่สามารถรับแยกได้ ต้องตี กลับไปพร้อมกัน 2 ตัว ผมเลยโทรสอบถามกับทาง Lazada ทาง Lazada แจ้งว่า "ลูกค้าต้องตีของกลับพร้อมกับทำเรื่องขอคืนเงินแล้วสั่งใหม่"
ผมจึงแจ้งกลับไปว่าผมจำเป็นต้องรีบใช้ ทางนั้นก็บอกว่าขอรับเรื่องไว้ จะแจ้งกลับภายในวันนี้ (ซึ่งตอนนั้นพนง.คนส่ง Kerry บอกเดี๋ยวขอวนไปส่งของแถวนี้ก่อน เอายังไงจะวนรถมาใหม่ครับ)
ทีนี้ผมเลยคิดว่า ผมขอรับไว้ก่อน 2 เครื่องแล้วค่อยให้ ทางร้าน Good Speed Computer มาตามคืนเอาละกัน สรุปโทรกลับไปขนส่ง Kerry แจ้งว่า
เซ็นรับไม่ได้แล้วทาง Lazada โทรมายกเลิกการส่งของเรียบร้อย (อ่าวซวยเลยทีนี้)
และก็มีเมล์มาถึงผมแบบนี้ครับ
20/9/58
ผมได้โทรกลับไปทาง Lazada ว่าคืบหน้าเป็นยังไงผลเป็นยังไงเพราะไม่มีการแจ้งกลับเลยครับ
สอบถามถึง Call Center ผู้ชายคนก่อนที่รับเรื่องไว้เค้าไม่อยู่เลยแจ้งกับทางผู้หญิงอีกคนไว้ เหมือนเดิม รับเรื่องไว้จะติดต่อกลับ
21/9/58
รอบแรกผมโทรไปตามอีกครั้ง เริ่มไม่พอใจครับ และก็เหมือนเดิมครับ รับเรื่องไว้เดี๋ยวแจ้งกลับ พูดเป็นโรบอทตั้งโปรแกรม
ช่วงสายๆมีสายเข้า เป็นร้าน Good Speed Computer เข้ามาแจ้งความจริงว่าเรื่องเป็นยังไง
คือ พนง.ที่ร้านแพ็คสินค้า ปริ้นใบส่งของผิดซ้ำกัน จึงทำให้คนจัดของส่งของให้ผิด ผมจึงถามจะเอายังไง บัตรเครดิตก็หักวงเงินไปแล้ว
วงเงินผมไม่พอรูดครั้งที่ 2 ด้วย เค้าบอกจะติดต่อ Lazada ให้
ช่วงบ่ายรอบ 2 ผมโทรไปอธิบายเรื่องทั้งหมดให้ Lazada ฟังสรุปเหมือนเดิม เดี๋ยวแจ้งกลับ ผมเลยพอแล้วครับ
เลยทำเรื่องคืนเงินดีกว่า ไม่สั่งซื้อแล้วด้วย
***ผู้ขายไม่รับผิดชอบไม่คิดจะช่วยอะไรเลยครับ ห่วยจริงๆ บอกตามๆความผิดพลาดตัวเองแท้ๆ***
23/9/58
มีเมล์มาหาผมแบบนี้ (ความผิดผมใช่ไหม?)
28/9/58
พึ่งเข้าไปเช็คสถานะการคืนเงิน
จนตอนนี้เวลานี้ ก็ยังไม่เข้าบัตรเครดิตครับ
ส่วนตัวสั่งมาหลายครั้งนะ สินค้าตามรูปภาพ งานก็ห่วยไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ ผมบอกเลยเข็ด คงไม่สั่งอีกแล้วครับ
ปัญหาสั่งซื้อสินค้ากับ Lazada ทำเรื่องขอเงินคืน 7 วันแล้วยังไม่เข้าบัตรเครดิตเลยครับ
16/9/58
สั่งซื้อสินค้าไป โอนตัดผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยครับ เหมือนจะจบด้วยดี
18/9/58
Lazada มาส่งโดยใช้ Kerry Express โดยสินค้าตัวนี้จัดจำหน่ายโดยผู้ขาย Good Speed Computer
แต่ !!! ส่งโน้ตบุ้คมาให้ผมถึง 2 ตัว ไม่ทราบว่า ซื้อ 1 แถม 1 จริงๆผมสั่ง Lenovo รุ่น U4170 ไป แต่กลับได้มาพร้อมกับ โน้ตบุ้ค Acer (คงเป็นของลูกค้าท่านอื่น) มาด้วยครับ ผมถามทาง Kerry ขอรับไว้เฉพาะส่วนของผมได้ไหม พนง.บอกมันมาเป็นบิลส่งของใบเดียวกัน ไม่สามารถรับแยกได้ ต้องตี กลับไปพร้อมกัน 2 ตัว ผมเลยโทรสอบถามกับทาง Lazada ทาง Lazada แจ้งว่า "ลูกค้าต้องตีของกลับพร้อมกับทำเรื่องขอคืนเงินแล้วสั่งใหม่"
ผมจึงแจ้งกลับไปว่าผมจำเป็นต้องรีบใช้ ทางนั้นก็บอกว่าขอรับเรื่องไว้ จะแจ้งกลับภายในวันนี้ (ซึ่งตอนนั้นพนง.คนส่ง Kerry บอกเดี๋ยวขอวนไปส่งของแถวนี้ก่อน เอายังไงจะวนรถมาใหม่ครับ)
ทีนี้ผมเลยคิดว่า ผมขอรับไว้ก่อน 2 เครื่องแล้วค่อยให้ ทางร้าน Good Speed Computer มาตามคืนเอาละกัน สรุปโทรกลับไปขนส่ง Kerry แจ้งว่า
เซ็นรับไม่ได้แล้วทาง Lazada โทรมายกเลิกการส่งของเรียบร้อย (อ่าวซวยเลยทีนี้)
และก็มีเมล์มาถึงผมแบบนี้ครับ
20/9/58
ผมได้โทรกลับไปทาง Lazada ว่าคืบหน้าเป็นยังไงผลเป็นยังไงเพราะไม่มีการแจ้งกลับเลยครับ
สอบถามถึง Call Center ผู้ชายคนก่อนที่รับเรื่องไว้เค้าไม่อยู่เลยแจ้งกับทางผู้หญิงอีกคนไว้ เหมือนเดิม รับเรื่องไว้จะติดต่อกลับ
21/9/58
รอบแรกผมโทรไปตามอีกครั้ง เริ่มไม่พอใจครับ และก็เหมือนเดิมครับ รับเรื่องไว้เดี๋ยวแจ้งกลับ พูดเป็นโรบอทตั้งโปรแกรม
ช่วงสายๆมีสายเข้า เป็นร้าน Good Speed Computer เข้ามาแจ้งความจริงว่าเรื่องเป็นยังไง
คือ พนง.ที่ร้านแพ็คสินค้า ปริ้นใบส่งของผิดซ้ำกัน จึงทำให้คนจัดของส่งของให้ผิด ผมจึงถามจะเอายังไง บัตรเครดิตก็หักวงเงินไปแล้ว
วงเงินผมไม่พอรูดครั้งที่ 2 ด้วย เค้าบอกจะติดต่อ Lazada ให้
ช่วงบ่ายรอบ 2 ผมโทรไปอธิบายเรื่องทั้งหมดให้ Lazada ฟังสรุปเหมือนเดิม เดี๋ยวแจ้งกลับ ผมเลยพอแล้วครับ
เลยทำเรื่องคืนเงินดีกว่า ไม่สั่งซื้อแล้วด้วย
***ผู้ขายไม่รับผิดชอบไม่คิดจะช่วยอะไรเลยครับ ห่วยจริงๆ บอกตามๆความผิดพลาดตัวเองแท้ๆ***
23/9/58
มีเมล์มาหาผมแบบนี้ (ความผิดผมใช่ไหม?)
28/9/58
พึ่งเข้าไปเช็คสถานะการคืนเงิน
จนตอนนี้เวลานี้ ก็ยังไม่เข้าบัตรเครดิตครับ
ส่วนตัวสั่งมาหลายครั้งนะ สินค้าตามรูปภาพ งานก็ห่วยไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ ผมบอกเลยเข็ด คงไม่สั่งอีกแล้วครับ