กสิกร ครับ เวลาไปขอสินเชื่อนี่ ไม่อธิบายอะไรเลยเหรอ

พอดี ไปยื่นเรื่อง ของสินเชื่อ pay roll Benefit กับกสิกรสาขาภูเก็ตมาครับ แต่ งง กับการให้บริการของที่นี้
ไปถึงผมแจ้งไปว่า จะสมัครสินเชื่อตัวนี้ เจ้าหน้าที่ก้อแค่ยื่นเอกสารมาให้เซน พร้อมกับ ขอบัตรประชาชน กับ สลิปไปถ่ายเอกสาร
ถ่ายเอกสารอะไรเสร็จ ก้อบอกเราว่า -- เดี๋ยวธนาคาร จะแจ้งผลกลับไปใน 7-14 วัน เรียบร้อยค่ะ --  จบ

                  เด๋วนะ นี่ไม่คิดจะถามเหรอ ว่า อยากได้ยอดกู้เท่าไร ไม่ประเมินหน่อยเหรอ ว่า จะได้ยอดกี่เท่า แล้วต้องการผ่อนแบบไหน สั้น ยาว กี่ปี จนผมต้องถามไปเองว่า น้อง ถ้าพี่ได้ยอดสักแสน ผ่อนเดือนกี่บาท เค้าตอบแบบไม่คิดเลย ห้าพันค่ะ -- จบดื้อๆ จริงๆเราเลือกได้นี่ 1 - 4 ปี จะเอาแบบไหน ยอดผ่อนย่อมไม่เท่ากัน อยู่แล้ว  คืองง จะรีบไปกินข้าวเหรอ ถ้าไม่พร้อมให้ข้อมูล พี่ไปที่อื่นได้นะ

                   ตอนนี้ คิดอยู่ว่า จะไปขอยกเลิกแล้วที่อื่นดีมั้ย เหมือนหมกเม็ดข้อมูลยังไงไม่รุ้ แล้วยังให้เซ็นเอกสารเหมือนบัตนเครดิตอะไรด้วย ซึ่งผมบอกแล้วว่าไม่เอา ถ้ายัดเยียดส่งมาให้ ผมลาขาดนะ

                 แนะนำนะ ควรมีเหมือนที่อื่น ที่แสดงตัวเลขคร่าวๆได้บ้าง ไม่ใช่ ไม่แจ้ง ไม่สน ไม่แคร์ แบบนี้ ลูกค้าจะหายหมดนะครับ
แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่