เจ้าของกระทู้ใช้บริการ Thai Airasia บินไปมาเลเซียตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม ค่าตั๋วก็ไม่มากมายอะไร เพราะเป็นช่วงโปร
แต่ก็สมัคร BIG card ไว้ เพราะอย่างน้อยก็เป็นผลประโยชน์ของเราเอง วันที่จองก็ log in เข้าไปจองผ่านทาง BIG Member
่จ่ายตังค์ บินเสร็จสรรพ กลับมาเช็คคะแนน อ้าววว not available
ก็เลย claim เข้าไปทางเว็บ ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน ในเว็บบอก status รอเคลม ให้รอ ผ่านไป 7 วันเข้าไปเช็คอีกที
อ้าว... status claim บอกไม่สามารถเคลมได้ เนื่องจากปัญหาอะไรซักอย่าง ให้ติดต่อทางเมล์
เจ้าของกระทู้เห็นไม่เวิร์คล่ะ ทางเว็บ ทางเมล์อะไรเนี่ย ก็เลยโทรเข้า call center ในวันที่ 14 กันยายน เวลา 10:48 (อันนี้ดูจากโทรศัพท์)
คนรับเรื่องเป็นผู้หญิง แต่จำชื่อไม่ได้จริงๆ น้องคนนั้นเช็คให้แล้วก็เลยของ Booking ไป แล้วก็บอกขออนุญาติส่งเรื่องเคลมให้
เราก็ถามว่าแล้วเราต้องเข้าไปทำอะไรในเว็บอีกมั๊ย น้องเค้าก็บอกว่าไม่ต้องแล้ว เค้าจะส่งเรื่องให้ และจะแจ้งทางเมล์เมื่อคะแนนเข้าแล้ว
เราก็เลยให้เค้าทวนเมล์ของเราอีกที ว่าจะส่งมาที่เมล์ไหน และสอบถามเพิ่มเติมว่า น่าจะใช้เวลาดำเนินการกี่วัน
น้องบอกว่าไม่เกิน 7 วัน นอกจากนั้นเราก็ถามเรื่องอื่นเพิ่มเติม น้องก็อธิบายเป็นอย่างดี แล้วก็รอต่อไป
เวลาผ่านไป 14 วัน เราเข้าไปเช็ค ไม่มีคะแนนเช่นเดิม ขึ้นเลยค่ะ อะไรกันนักหนาเนี่ย??
เราก็เลยลองทำเคลมผ่านเว็บด้วยตัวเองอีกที เราบินวันที่ 26 สิงหาคม วันที่เราคีย์คือวันที่ 26 กันยา
ปรากฎว่าเว็บไม่ให้ทำแล้ว บอกว่าเกินกำหนด 30 วัน อ้าวววว...งานเข้าดิชั้นแล้วใช่มั๊ยนี่
เราก็เลยโทรเข้าไปวันเสาร์ค่ำๆ อ้าว นอกเวลาทำการ โทรเข้าไปอีกทีวันอาทิตย์ อ้าว BIG ทำการแค่จันทร์-ศุกร์
วันนี้ฤกษ์ดีวันจันทร์ โทรเข้าไป call center รับสาย บอกว่าจะตามเรื่องให้ เราก็เลยถามว่ามันเกินกำหนดแล้วจะทำยังไง
น้องบอกก็ต้องเช็คว่ามีการเคลมเข้ามาหรือเปล่า ต้องตรวจสอบ อ้าวววว...ถ้าแบบนี้ตรวจสอบแล้วมันไม่มีส่งเรื่องคะแนนชั้นจะหายมั๊ยเนี่ย
เราก็เลยโวยไปว่า โทรเข้ามาแล้ว ทางแอร์เอเชียบอกว่าจะส่งเมล์แจ้ง ก็ไม่มีเมล์ เช็คคะแนนก็ไม่เข้า เกินกำหนดแล้วอีกต่างหาก
ถ้า call center รอบที่แล้วไม่แจ้งจะทำยังไง น้องก็บอกเราแค่ว่าต้องเช็คก่อน...
คือตอนรับสายทีแรก พอบอกเมล์ไปแล้ว ก็ขออนุญาติไปเช็คมาแล้วนะ รอสายอยู่เกือบ 5 นาทีนั่นไปเช็คอะไรอ่ะ
ยอมรับว่าเคืองมาก คะแนนแค่นี้ ให้ตามซะจนคนตามอายล่ะนะ แล้วทำไมมันเข้ายากเย็นนักคะ
call center ที่รับสายวันนี้บอกว่าให้รออีก 7 วันจะโทรกลับมาบอก คือเราย้ำว่าให้โทรกลับมาบอก
ก็ยังจะมาบอกว่า ถ้ามีอะไรอัพเดทจะโทรมาบอก เราก็ยืนยันว่ามีหรือไม่มีก็ต้องโทรมาว่าจะเอายังไงต่อไป
เบื่อจังเลยค่ะ ใครมีวิธีแนะนำบ้างมั๊ยคะ โทรทีก็รอไปอีก 7 วันแล้วก็ไม่เคยติดต่อกลับ นี่ก็ไม่คาดหวังว่าคุณน้องจะโทรมาเท่าไรหรอกนะคะ
โพสต์บ่นๆ ให้หายเคือง ใครเจอปัญหาเหมือนกันบ้างคะ ^^
คะแนน BIG บินไปเดือนกว่า ป่านนี้คะแนนยังไม่เข้า เพลียกับ Airasia
แต่ก็สมัคร BIG card ไว้ เพราะอย่างน้อยก็เป็นผลประโยชน์ของเราเอง วันที่จองก็ log in เข้าไปจองผ่านทาง BIG Member
่จ่ายตังค์ บินเสร็จสรรพ กลับมาเช็คคะแนน อ้าววว not available
ก็เลย claim เข้าไปทางเว็บ ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน ในเว็บบอก status รอเคลม ให้รอ ผ่านไป 7 วันเข้าไปเช็คอีกที
อ้าว... status claim บอกไม่สามารถเคลมได้ เนื่องจากปัญหาอะไรซักอย่าง ให้ติดต่อทางเมล์
เจ้าของกระทู้เห็นไม่เวิร์คล่ะ ทางเว็บ ทางเมล์อะไรเนี่ย ก็เลยโทรเข้า call center ในวันที่ 14 กันยายน เวลา 10:48 (อันนี้ดูจากโทรศัพท์)
คนรับเรื่องเป็นผู้หญิง แต่จำชื่อไม่ได้จริงๆ น้องคนนั้นเช็คให้แล้วก็เลยของ Booking ไป แล้วก็บอกขออนุญาติส่งเรื่องเคลมให้
เราก็ถามว่าแล้วเราต้องเข้าไปทำอะไรในเว็บอีกมั๊ย น้องเค้าก็บอกว่าไม่ต้องแล้ว เค้าจะส่งเรื่องให้ และจะแจ้งทางเมล์เมื่อคะแนนเข้าแล้ว
เราก็เลยให้เค้าทวนเมล์ของเราอีกที ว่าจะส่งมาที่เมล์ไหน และสอบถามเพิ่มเติมว่า น่าจะใช้เวลาดำเนินการกี่วัน
น้องบอกว่าไม่เกิน 7 วัน นอกจากนั้นเราก็ถามเรื่องอื่นเพิ่มเติม น้องก็อธิบายเป็นอย่างดี แล้วก็รอต่อไป
เวลาผ่านไป 14 วัน เราเข้าไปเช็ค ไม่มีคะแนนเช่นเดิม ขึ้นเลยค่ะ อะไรกันนักหนาเนี่ย??
เราก็เลยลองทำเคลมผ่านเว็บด้วยตัวเองอีกที เราบินวันที่ 26 สิงหาคม วันที่เราคีย์คือวันที่ 26 กันยา
ปรากฎว่าเว็บไม่ให้ทำแล้ว บอกว่าเกินกำหนด 30 วัน อ้าวววว...งานเข้าดิชั้นแล้วใช่มั๊ยนี่
เราก็เลยโทรเข้าไปวันเสาร์ค่ำๆ อ้าว นอกเวลาทำการ โทรเข้าไปอีกทีวันอาทิตย์ อ้าว BIG ทำการแค่จันทร์-ศุกร์
วันนี้ฤกษ์ดีวันจันทร์ โทรเข้าไป call center รับสาย บอกว่าจะตามเรื่องให้ เราก็เลยถามว่ามันเกินกำหนดแล้วจะทำยังไง
น้องบอกก็ต้องเช็คว่ามีการเคลมเข้ามาหรือเปล่า ต้องตรวจสอบ อ้าวววว...ถ้าแบบนี้ตรวจสอบแล้วมันไม่มีส่งเรื่องคะแนนชั้นจะหายมั๊ยเนี่ย
เราก็เลยโวยไปว่า โทรเข้ามาแล้ว ทางแอร์เอเชียบอกว่าจะส่งเมล์แจ้ง ก็ไม่มีเมล์ เช็คคะแนนก็ไม่เข้า เกินกำหนดแล้วอีกต่างหาก
ถ้า call center รอบที่แล้วไม่แจ้งจะทำยังไง น้องก็บอกเราแค่ว่าต้องเช็คก่อน...
คือตอนรับสายทีแรก พอบอกเมล์ไปแล้ว ก็ขออนุญาติไปเช็คมาแล้วนะ รอสายอยู่เกือบ 5 นาทีนั่นไปเช็คอะไรอ่ะ
ยอมรับว่าเคืองมาก คะแนนแค่นี้ ให้ตามซะจนคนตามอายล่ะนะ แล้วทำไมมันเข้ายากเย็นนักคะ
call center ที่รับสายวันนี้บอกว่าให้รออีก 7 วันจะโทรกลับมาบอก คือเราย้ำว่าให้โทรกลับมาบอก
ก็ยังจะมาบอกว่า ถ้ามีอะไรอัพเดทจะโทรมาบอก เราก็ยืนยันว่ามีหรือไม่มีก็ต้องโทรมาว่าจะเอายังไงต่อไป
เบื่อจังเลยค่ะ ใครมีวิธีแนะนำบ้างมั๊ยคะ โทรทีก็รอไปอีก 7 วันแล้วก็ไม่เคยติดต่อกลับ นี่ก็ไม่คาดหวังว่าคุณน้องจะโทรมาเท่าไรหรอกนะคะ
โพสต์บ่นๆ ให้หายเคือง ใครเจอปัญหาเหมือนกันบ้างคะ ^^