สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้วิจารณญาณของคุณเบบี้โรส ตามคำแนะนำ call center ที่นี่ได้ครับ
กสทช
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/article/257/th
สคบ มี app ในแอนดรอยครับ
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ocpb.ocpbonline&hl=en
ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ร้องเรียนดีกว่าครับ
กสทช
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/article/257/th
สคบ มี app ในแอนดรอยครับ
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ocpb.ocpbonline&hl=en
ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ร้องเรียนดีกว่าครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
True Hispeed Internet
เจ้าหน้าที่เข้ามาดูเป็นสิบรอบแล้ว ดีขึ้นพักนึง แล้วก็เป็นเหมือนเดิม
ต้องโทรไปขอให้กระตุ้นสัญญาณตลอดเลย
สรุปคือ นอกจากจ่ายเน็ตแล้วยังจ่ายค่าโทรไปขออนุญาตใช้เน็ตด้วยหรือคะ
เมื่อกี้โทรไป call center ถามเจ้าหน้าที่ว่าจะแก้ปัญหายังไง 5-6 ปี แล้วที่เจอปัญหานี้เกือบทุกเดือน ต้องให้ยกเลิกใช้บริการก่อนหรือเปล่า
เจ้าหน้าที่ตอบว่า "ก็แล้วแต่วิจารณญาณของลูกค้าค่ะ"
คือดีอ่ะ คำตอบคุณ ซึ้งใจมาก
27Sep2015